Top 3 Mẫu Máy Cưa Xích Mini Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Dù qua nhiều thế hệ nhưng có một số mẫu máy luôn là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của phần lớn người tiêu dùng. Đâu là top 3 mẫu máy cưa xích mini được ưa chuộng nhất 2022? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Máy cưa xích mini, hay máy cưa cầm tay hiện nay có nhiều thương hiệu và mẫu máy đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng khác nhau. Dù qua nhiều thế hệ nhưng có một số mẫu máy luôn là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của phần lớn người tiêu dùng. Đâu là top 3 mẫu máy cưa xích mini được ưa chuộng nhất 2022? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
 
top 3 máy cưa xích mini bán chạy nhất 2022

1. Máy cưa xích Husqvarna 365

Husqvarna không phải là thương hiệu được ưa chuộng nhất nhưng máy cưa Husqvarna 365 lại là model được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nguyên nhân nằm ở khả năng hoạt động mạnh mẽ và thiết kế chuyên nghiệp, linh hoạt trong quá trình vận hành. Thiết bị này sở hữu công nghệ X-Torq giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, ổn định nhờ công nghệ giảm rung LowVib và độ bền cao hơn. Bên cạnh đó, phần thiết kế thông minh của Husqvarna 365 cũng là một yếu tố quan trọng ghi điểm trong mắt các  tay thợ chuyên nghiệp. Làm sạch các bụi bẩn thông qua đường khí thổi giúp giảm màu mòn và tăng thời gian hoạt động của lọc khí. Trục khuỷu có kết cấu ba phần chịu lực cho phép độ bền tối đa cho các ứng dụng phức tạp nhất. Người dùng cũng có thể điều chỉnh lượng dầu bôi trơn xích ở bộ phận bơm dầu theo ý muốn của mình.
 
máy cưa xích husqvarna 365

Một số thông số kỹ thuật của máy:
- Công suất : 3.,4 kW
- Công suất tối đa: 9000 rpm
- Tốc độ chạy không tải: 2700 rpm
- Dung tích xi lanh: 65,1 cm³
- Công suất bơm dầu: 4-20 ml/min
- Khoảng cách đánh lửa: 0,5 mm
- Hệ thống đánh lửa: SEM AM50
- Bugi: NGK BPMR7A
- Loại chế hòa khí: C3M-EL2B
- Thể tích bình dầu : 0,4 lit
- Thể tích bình xăng: 0,77 lit

2. Máy cưa xích Husqvarna 353

Tiếp đến là sản phẩm máy cưa tới từ Thụy Điển - Husqvarna 353, là thiết bị ưa thích của thợ cưa cây chuyên nghiệp. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 5kg, dễ dàng vận hành và cầm nắm. Husqvarna 353 ứng dụng công nghệ hiện đại như công nghệ giảm rung LowVib® và công nghệ tiết kiệm xăng X-Torq®. Các sản phẩm máy cưa xích Husqvarna nổi tiếng về  tốc độ cắt nhanh hơn so với các thương hiệu khác, lượng khí thải ra môi trường thấp, dung tích bình xăng lớn cho thời gian sử dụng lâu hơn.
 
Máy cưa xích Husqvarna 353
 

Thông số kỹ thuật:
- Loại bơm dầu: Tự động
- Công suất: 2.4kW
- Tốc độ chạy không tải: 2700 vòng/phút
- Tốc độ tối đa: 9000 vòng/phút
- Thể tích dầu chứa: 0.28 lít
- Thể tích bình chứa nhiên liệu: 0.5 lít
- Bước xích: 0.325”
- Lam min-max: 20 inch
- Chiều rộng chân xích: 0.05”
- Trọng lượng: 5kg (chưa lam xích)

3. Máy cưa xích Stihl 250

Stihl là thương hiệu may cua xich tới từ Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Stihl MS250 là máy cưa xích mini chạy xăng được người dùng đánh giá cao về chất lượng, khả năng cắt tỉa và độ bền của sản phẩm. Với công suất động cơ lên đến 3HP, tốc độ quay tối đa 14.000 vòng/phút và dung tích xi lanh 45.4cc thì thiết bị này hứa hẹn đem đến trải nghiệm sử dụng cực kỳ tốt. Máy làm từ vật liệu cao cấp, sở hữu độ chắc chắn hoàn hảo, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không gỉ sét và hạn chế tối đa sự mài mòn.
 
Máy cưa xích stihl ms250

Thông số kỹ thuật của máy:
Động cơ 2 thì
Nhiên liệu Xăng pha nhớt
Công suất 3HP (2.200W)
Tốc độ vòng quay 14.000 vòng/phút, Max (2.800 vòng/phút)
Hệ thống khởi động Giật tay
Lam xích 18" (450mm)
Dung tích xi lanh 45.4cc
Đường kính xi lanh 42mm
Dung tích bình xăng 470ml
Dung tích bình nhớt 200ml
Bước răng 3/8"
Trọng lượng sản phẩm 4,6kg

Loại nào tốt hơn: máy cưa xích Stihl hay Husqvarna?

Stihl và Husqvarna là 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy cưa xích nên không thể tránh khỏi sự so sánh từ phía người tiêu dùng. Với kinh nghiệm chuyên tư vấn sản phẩm cho khách hàng thì tôi có thể khẳng định rằng, các sản phẩm tới từ 2 đơn vị này đều có giá thành không hề rẻ, tất nhiên chất lượng và độ bền vượt trội là điều mà người tiêu dùng tìm đến. Thật khó để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn vì điều đó phụ thuộc và nhu cầu sử dụng khác nhau. 
Bạn có thể tham khảo một số điểm khác biệt của chúng trong bài viết: Top 2 Thương Hiệu Máy Cưa Xích Hàng Đầu Thế Giới Ai Cũng Nên Biết


Trên đây là top 3 mẫu máy cưa xích mini được người tiêu dùng tìm kiếm nhất hiện nay. Nếu cần tư vấn thêm về các thiết bị điện cơ khác, hãy liên hệ ngay với huongdansudung.com.vn để được tư vấn miễn phí quý khách nhé!

 

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email