Máy cưa xích Nhật bãi và những điều không phải ai cũng biết

Mua máy cưa xích Nhật bãi có thật sự tiết kiệm, đọc ngay để có câu trả lời cho minh nhé!
Các dòng máy Nhật Bãi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Máy cưa xích cũng không ngoại lệ! Nhiều người có thể sở hữu những chiếc cưa xích tốt gấp nhiều lần so với số tiền họ bỏ ra. Sự thật có phải lúc nào cũng vậy? Máy cưa xích Nhật bãi - điều không phải ai cũng biết.
Máy cưa xích Nhật bãi và những điều không phải ai cũng biết

1. Thế nào là máy cưa Nhật bãi?

Khái niệm này được dành để chỉ những dòng cưa xích cũ được nhập khẩu từ nội địa Nhật sau đó được rao bán lại. Tuỳ tình trạng máy mà người bán có thể giữ nguyên hoặc tu sửa lại để bán cho được giá.

2. Giá máy cưa xích Nhật bãi?

Không khó để bạn tham khảo giá máy cưa xích hàng Nhật cũ. Trên các hội nhóm rao bán rất nhiều, các cửa hàng đồ cũ cũng không phải hiếm. Nếu so với hàng mới chúng thường được bán hơn nửa giá hoặc nửa giá tuỳ độ cũ mới.

3. Ưu nhược điểm của dòng máy cưa xích Nhật bãi

Đặc điểm của dòng máy cưa xích Nhật bãi
Việc tìm được hàng “ngon” với mức giá hời là hoàn toàn có. Nói chung hàng Nhật một số dòng đã qua sử dụng nhưng chất lượng động cơ vẫn còn khá tốt. Đó là lý do xưa nay hàng Nhật rất được ưa chuộng và hàng Nhật bãi cũng vậy.
Giá rẻ, so với mua mới thì mua hàng Nhật bãi bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Những người không có điều kiện về kinh tế cũng có thể được tiếp cận những dòng máy phân khúc cao hơn, hỗ trợ tốt hơn trong công việc.
Tuy nhiên mua máy cưa xích Nhật bãi rủi ro cũng cao khi bạn khó kiểm soát được chất lượng máy. Việc thay thế các linh kiện bên trong cũng vậy, rất khó để kiểm tra nếu không có chuyên môn. Chưa kể thời gian đầu sử dụng thì không sao nhưng sau đó liên tục xảy ra các hỏng hóc khiến bạn phải tốn thêm chi phí sửa chữa là điều không phải hiếm.

4. Mua máy cưa Nhật bãi, nên không?

Đây vẫn là dấu chấm hỏi lớn cho nhiều người dùng. Bỏ ra một số tiền lớn để mua máy mới hay mua hàng Nhật bãi để sở hữu phân khúc cao hơn hay tiết kiệm bớt chi phí đầu tư?
Câu trả lời sẽ nằm ở nhu cầu của bạn. Do sẽ có rủi ro nên nếu công việc yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp, an toàn bạn nên mua hàng mới. Có thể tìm mua ở các đại lý, đơn vị phân phối cưa xích lớn để có được mức giá tốt hơn. Nếu công việc đơn giản, sử dụng máy không thường xuyên thì có thể mua hàng Nhật bãi. Tuy nhiên vẫn phải tìm được nguồn cung cấp tốt và đáng tin cậy. Bản thân cũng phải có chuyên môn, kinh nghiệm để có thể kiểm tra được chất lượng máy. Đây là điều rất quan trọng.
Mua máy cưa Nhật bãi, nên không

Có thể bạn quan tâm >> Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

5. Kinh nghiệm xương máu khi mua máy cưa xích Nhật bãi

- Đi cùng người có kinh nghiệm: Nếu bạn không chắc về khả năng kiểm tra, phán đoán của mình hãy nhờ người có kinh nghiệm, chuyên môn đi cùng. Đièu này khá hữu ích!
- Lựa các thương hiệu cao cấp để mua: Việc lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín thì khả năng cao hiệu suất của máy cũng còn khá tốt, có thể tin cậy được
- Không mua hàng quá cũ, đã thay thế quá nhiều: Rủi ro lớn! Có thể bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí kha khá cho việc sửa chữa.
- Thận trọng, kỹ càng: Điều này sẽ không thừa. Hãy thận trọng kiểm tra máy từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, cưa cắt thử để đánh giá.
- Đừng ngại mặc cả: Đây là quyền lợi của bạn. Hãy đưa ra mức giá thấp nhất, nếu người bán không chịu có thể nhích thêm từ từ đến mức giá mà bạn cảm thấy hợp lý là được.
- Thoả thuận bảo hành: Đây là cách giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy. Đương nhiên không thể nào bảo hành dài như mua máy mới nhưng có còn hơn không.
Máy cưa xích Nhật bãi và những điều không phải ai cũng biết. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi cần tìm kiếm một chiếc máy Nhật bãi để phục vụ cho công việc.

Thông tin khác

Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

Máy cưa xích pin Makita được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ thiết kế máy gọn đẹp, khả năng cưa cắt ấn tượng. Vây những cái tên nào đáng tin cậy hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!
Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà

Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà

Máy cưa xích khó khởi động, cưa yếu, mất tải….không nhất thiết phải đem đến thợ. Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà, cùng xem ngay nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email