Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

Máy cưa xích pin Makita được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ thiết kế máy gọn đẹp, khả năng cưa cắt ấn tượng. Vây những cái tên nào đáng tin cậy hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!
Việc hướng đến sự tiện lợi và tính thân thiện với môi trường khiến các dòng thiết bị dùng pin rất được ưa chuộng. Máy cưa xích cũng vậy! Ở các nhu cầu đơn giản như cắt tỉa cây, dọn vườn, cưa cắt những những thân cây đường kính nhỏ máy cưa xích pin thực hiện khá dễ dàng và thuận tiện. Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy! Xem ngay!
Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

1. Sự uy tín của thương hiệu cưa xích Makita

Nói về các sản phẩm cưa xích, Makita cũng là cái tên được gợi nhớ nhiều. Dòng này được sản xuất dựa trên công nghệ tân tiến Nhật Bản. Sản phẩm bền bỉ với vật liệu tốt, kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Ngoài sản xuất tại Nhật thì hãng này cũng không ngừng mở rộng quy mô tại Trung và tại Thái với hình thức là hàng liên doanh. Tuy nhiên tất cả các thiết bị cưa xích của Makita đều được áp dụng một tiêu chuẩn đặc biệt trước khi xuất xưởng đảm bảo về tính hiệu quả và an toàn trong vận hành.

2. Máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy

Ngoài tính tiện lợi, không giới hạn về không gian sử dụng thì máy cưa xích Makita dòng dùng pincòn đặc biệt dễ dùng. Người dùng không phải chuẩn bị, dự trữ nhiên liệu, không phải thay dầu động cơ, bugi. Máy cưa pin Makita giúp tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng. Và dưới đây là những cái tên tiêu biểu bạn có thể tìm mua sử dụng.

2.1 Máy cưa pin Makita DUC353Z


Máy cưa pin Makita DUC353Z
DUC353Z chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Dòng này được thiết kế phù hợp cho nhu cầu của các hộ gia đình, những người trồng cây cảnh, trại viên. Máy có công suất cao, tốc độ mạnh, cưa cắt nhanh chóng hiệu quả. Thiết bị sử dụng 2 pin Li-ion 18V nên cho thời gian cưa cắt lâu hơn. DUC353Z có đèn báo mức pin tiện cho quá trình theo dõi. Chức năng tự động tắt nguồn (tắt máy sau 1 phút) đảm bảo an toàn hơn. Đặc biệt thiết kế máy tối ưu, tiện ích, phần tay cầm mềm chống trơn trượt giúp kiểm soát tốt hơn, cưa cắt dễ dàng.

2.2 Máy cưa xích Makita DUC101Z01


Máy cưa xích Makita DUC101Z01
Một phiên bản siêu nhỏ gọn bạn có thể tham khảo là Makita DUC101Z01. Máy dùng pin 18V. Công suất tối đa 320W, lam sử dụng 4”, tốc độ xích 8.0 m/s. Dòng này siêu hiệu quả và an toàn khi cần cắt tỉa bon sai, cây cảnh, cây trong vườn, cây ăn trái, các công việc cần leo trèo. Máy hỗ trợ bôi dầu xích tự động cực kỳ tiện lợi. DUC101Z01 nặng chỉ 1.6-2.0kg dễ dàng sử dụng. Việc điều chỉnh xích hay thay xích cũng không cần đến dụng cụ.

2.3 Máy cưa xích pin Makita DUC406Z


Máy cưa xích pin Makita DUC406Z
Một model nữa cũng rất đáng để bạn quan tâm là DUC406Z. Đây là một phiên bản cưa xích cực kỳ gọn nhẹ mà công lực không kém gì máy cưa xăng.
Phiên bản này trang bị tới 2 nút khóa an toàn và hệ thống kickback hỗ trợ dừng máy tức thì khi có sự cố. Hệ thống động cơ không chổi than cùng tốc độ xích 20m/s cung cấp hiệu suất cắt tuyệt vời. Lam 400mm xử lý tốt các cành cây lớn. DUC406Z vận hành êm, độ ồn thấp, không khí thải, cực kỳ dễ chịu khi sử dụng. Máy cực nhẹ, chỉ tầm 4.5kg -5kg nên có thể mang vác, di chuyển dễ dàng ở mọi điều kiện làm việc.

3. Quy tắc an toàn cần nhớ khi sử dụng máy cưa xích pin

Luôn trang bị đồ bảo hộ như nón, găng tay,... để tự bảo vệ, giảm thương tích nếu chẳng may có sự cố
Đọc kỹ hướng dẫn, nắm vững cách vận hành
Luôn sử dụng thiết bị đúng mục đích, đúng khả năng để vừa tránh gây hư hỏng máy vừa đảm bảo an toàn cho bản thân
Chỉ vận hành cửa xích trong tình trạng người tỉnh táo

Có thể bạn quan tâm >> Các bước quan trọng để chăm sóc máy cưa cây của bạn

Như vậy là chúng tôi vừa điểm danh xong 3 cái tên máy cưa xích dùng pin Makita bán chạy hiện nay. Để được tư vẫn kỹ hơn và được hướng dẫn đặt mua hàng chính hãng nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Thông tin khác

Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà

Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà

Máy cưa xích khó khởi động, cưa yếu, mất tải….không nhất thiết phải đem đến thợ. Cách sửa máy cưa xích đơn giản tại nhà, cùng xem ngay nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email