Top 2 dòng máy cắt kim loại plasma Jasic phổ biến hiện nay

Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết Top 2 dòng máy cắt kim loại plasma Jasic phổ biến hiện nay” cùng theo dõi nhé! Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy cắt kim loại plasma Jasic có những đặc điểm nổi bật gì!
Máy cắt kim loại plasma là một trong số các loại máy cắt kim loại đến từ thương hiệu nổi tiếng Jasic và được thiết kế sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.
Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết Top 2 dòng máy cắt kim loại plasma Jasic phổ biến hiện nay” cùng theo dõi nhé! Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy cắt kim loại plasma Jasic có những đặc điểm nổi bật gì?

 
Top 2 dòng máy cắt kim loại plasma Jasic phổ biến hiện nay

Top 2 dòng máy cắt kim loại plasma Jasic phổ biến hiện nay

Ưu điểm nổi bật của máy cắt kim loại plasma

Máy cắt kim loại plasma Jasic tiết kiệm điện năng khi sử dụng bởi vì máy được tích hợp công nghệ Inverter IGBT do đó thích nghi tốt với dòng điện khi không ổn định.
Máy thích hợp cắt thép không gỉ, cắt đồng, thép cacbon, nhôm và các kim loại cứng khác, máy cắt nhanh và dễ dàng vận hành, máy có khả năng chống nước, chống tĩnh điện. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Thông tin về máy Cắt Plasma Chính Hãng Chất lượng
Dưới đây là top 2 dòng máy cắt kim loại plasma được nhiều người ưa chuộng nhất mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu.

Máy cắt plasma giá rẻ, chất lượng năm 2019

Thứ nhất, máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT312

Máy cắt plasma Jasic CT312 là dòng máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và được tích hợp nhiều chức năng như hàn đa chức năng giúp bạn thực hiện công việc cắt plasma, hàn TIG, hàn hồ quang tay một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy cắt plasma đa chức năng CT312 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở mọi công trình, mọi khu vực khác nhau.
 
máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT312
Máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT312

Máy cắt plasma CT312 được trang bị bộ súng tig, súng cut, kẹp mát, 1 giắc nối nhanh do đó máy có thể cắt được nhiều loại vật liệu. Ngoài ra mồi hồ quang có tần số cao, hồ quang ổn định với chế độ bảo vệ quá dòng và quá nhiệt, khi có hiện tượng này xảy ra sẽ có chuông báo động.

Thứ 2, Máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT416

Máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT416 cũng giống như dòng máy CT312, máy được tích hợp hàn đa chức năng giúp bạn làm những công việc cắt vật liệu một cách dễ dàng. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, máy được di chuyển đi khắp nơi ở các công trường.
 
Máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT416
Máy cắt plasma đa chức năng Jasic CT416

Máy cắt plasma Jasic CT416 là dòng máy đa chức năng, thiết kế hiện đại. Máy được trang bị màn hình kỹ thuật số do đó máy có chức năng hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số và máy có hiệu suất làm việc cao. Máy Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và bảo vệ máy khi nguồn điện không ổn định
Trên đây là những dòng máy cắt sắt plasma mà siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi đã tổng hợp lại. Siêu thị Hải Minh là đại lý chuyên phân phối các dòng máy cắt plasma Jasic chính hãng, giá cạnh tranh và  chế độ bảo hành tận nơi, lâu dài, uy tín nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

 
Mua ngay máy cắt plasma giá rẻ tại Siêu Thị Hải Minh
Mua ngay máy cắt plasma giá rẻ tại Siêu Thị Hải Minh
 
Ngoài giá cả và chất lượng Hải Minh còn có chính sách vận chuyển hàng miễn phí  tới các tỉnh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An. Đến với Hải Minh chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình bởi nhân viên chăm sóc khách hàng nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Hãy đến với Hải Minh để chọn cho mình 1 chiếc máy cắt plasma chính hãng nhé!
Bên cạnh đó, chúng tôi còn là một trong số các đơn vị chiếm lĩnh thị trường về các dòng máy móc nông nghiệp điển hình như máy cắt cành, máy xạc cỏ, máy băm cỏ…và hàng trăm dòng máy khác tại Sieuthihaiminh.vn

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email