Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.

MỤC LỤC

Tại sao máy ép plastic không nóng
Cách khắc phục tình trạng máy ép plastic không nóng
Mua máy ép plastic chất lượng ở đâu?


Việc sử dụng máy ép plastic để ép tranh ảnh, giấy tờ, tài liệu, … đã khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng máy sẽ khó tránh khỏi trường hợp máy gặp trục trặc hay xảy ra sự cố cần sửa chữa. Một trong những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy đó là máy không nóng. Vậy “Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục” ra sao? Nếu bạn chưa biết hãy để hướng dẫn sử dụng giúp bạn.

Tại sao máy ép plastic không nóng

Khi sử dụng máy ép plastic thì rất có thể bạn sẽ gặp hiện tượng máy không nóng. Bạn không cần quá lo lắng bởi đây là một lỗi khá phổ biến. Trường hợp này xảy ra có thể do một số nguyên nhân sau đây:

- Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.

- Linh kiện của máy bị hỏng: Có thể do một số linh kiện bên trong máy bị hỏng như bóng đèn bị cháy, hệ thống nhiệt có vấn đề, … sẽ khiến cho máy không nóng khi sử dụng.

- Tốc độ ép không phù hợp: đây là nguyên nhân mà ít người dùng nghĩ đến. Nếu bạn ép với tốc độ quá nhanh sẽ khiến cho máy không nóng được ở nhiệt độ phù hợp. Chính vì vậy mà việc ép plastic sẽ không hiệu quả.

- Ngoài ra, còn một nguyên nhân nữa là có thể bạn chưa cung cấp đủ nhiệt cho máy khiến máy không nóng lên được.

Cách khắc phục tình trạng máy ép plastic không nóng

Dựa vào những nguyên nhân trên bạn có thể dễ dàng khắc phục lỗi máy không nóng thông qua những cách dưới đây:

- Vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên: Hãy đảm bảo việc vệ sinh cho máy thường xuyên để máy được sạch sẽ. Khi không có bụi bẩn máy sẽ hoạt động tốt hơn, hạn chế được các lỗi xảy ra như máy không nóng, kẹt màng ép, … Hơn nữa, đối với máy ép plastic mini hay bất cứ loại máy móc nào cũng cần được bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy bạn cần bảo dưỡng máy theo đúng thời gian quy định để phát hiện kịp thời những sự cố để khắc phục, điều này cũng giúp nâng cao tuổi thọ của máy hơn.

- Điều chỉnh tốc độ ép và nhiệt độ phù hợp: Nếu bạn đã đảm bảo việc vệ sinh cho máy sạch sẽ mà máy vẫn không nóng thì hãy xem xét đến nhiệt độ và tốc độ ép. Cần cung cấp nhiệt độ đủ cho máy nóng mới tiến hành ép và điều chỉnh lại tốc độ ép để máy không chạy quá nhanh.

- Kiểm tra và sửa chữa linh kiện nếu cần: nếu bằng những cách trên mà bạn vẫn không khắc phục đươc thì rất có thể máy của bạn đã bị hỏng phụ kiện bên trong. Trường hợp này bạn nên mang máy đến các trung tâm bảo dưỡng để nhân viên kiểm tra và khắc phục giúp bạn.

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy ép plastic không nóng nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn gặp sự cố trên hãy thử áp dụng cách mà Huớng dẫn sử dụng đã chia sẻ nhé.

Mua máy ép plastic chất lượng ở đâu?

Để mua và sử dụng máy ép plastic chất lượng cao, ít hỏng hóc hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh. Hải Minh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau đảm bảo chất lượng cao khi sử dụng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Hải Minh sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn một cách nhanh nhất, mang lại sự hài lòng cho những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Hải Minh để trải nghiệm cảm giác mua hàng tốt nhất.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email