12 lưu ý sử dụng máy ép plastic a4 Texet an toàn và hiệu quả

Cảm ơn bạn đã chọn máy ép plastic a4 và a3 TEXET từ Siêu thị Điện máy Chính hãng.

Cảm ơn bạn đã chọn máy ép plastic a4 và a3 TEXET từ Siêu thị Điện máy Chính hãng. Nhằm mục đích để cung cấp thêm kiến thức cho người sử dụng, tăng hiệu quả công việc, chúng tôi xin giới thiệu bài viết dưới đây. Và trước khi vận hành máy ép nhựa Plastic Texet - vui lòng đọc và giữ hướng dẫn sử dụng để tham khảo nhé!

Chú ý khi sử dụng máy ép nhựa plastic a4 Texet để đảm bảo an toàn

Khi sử dụng máy ép ảnh Texet, nên luôn luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa cơ bản giảm nguy cơ chấn thương hoặc điện giật, bao gồm:
1. Luôn rút phích cắm của thiết bị khi không sử dụng.
2. Thiết bị này không dành cho người già, (kể cả trẻ em), với người bị giảm khả năng thể chất, cảm giác hoặc tinh thần hoặc thiếu kinh nghiệm hoặc ít hiểu biết. Họ nên được giám sát và hướng dẫn trong việc sử dụng máy, bởi một người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ.
3. Máy ép plastic sẽ trở nên rất nóng trong sử dụng và cần được chăm sóc, làm nguội sau khi dùng máy.
4. Để chống lại nguy cơ bị điện giật. Bạn không nhúng dây nguồn, phích cắm hoặc thiết bị trong nước hoặc các chất lỏng khác, hoặc sử dụng gần nước.
5. Không chèn bất kỳ vật kim loại hoặc các vật lạ khác như đồ trang sức, tóc, ngón tay hoặc quần áo vào thiết bị.

Máy ép plastic texet LMA4-V

6. Tháo kẹp giấy và thứ còn dính lại trong máy trước khi cán.
7. Không vận hành thiết bị bằng phích cắm hoặc dây nguồn bị hỏng hoặc thiết bị bị trục trặc cũng như bị hư hỏng vì lý do nào đó.
8. Nếu dây nguồn bị hỏng, nó phải được thay thế bởi một kỹ sư có trình độ để tránh nguy hiểm.
9. Thiết bị nên được lắp đặt gần ổ cắm và ổ cắm này có thể dễ dàng làm việc và cắm điện.
10. Chỉ dùng màng nhựa mỏng. Không dán các vật thể bất thường, dày lên vật cần ép nhựa.
11. Không sử dụng chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa bình xịt để vệ sinh máy ép plastic a4 texet.
12. Không phun bất cứ thứ gì vào hoặc bôi trơn thiết bị.

Cách sử dụng máy ép plastic Texet khổ a4

1. Vận hành máy trên bề mặt phẳng và ổn định.
2. Đảm bảo có đủ không gian trống ở phía sau máy cho túi nhiều lớp để đi ra khỏi máy.
3. LMA4-V hoạt động với các túi cán 100 (2 x0) micron - 160 (2x80) micron dày, (Kích thước thẻ tín dụng kích thước A4)

Các bước vận hành máy ép ảnh a4 Texet

LMA4-V được điều khiển bởi một công tắc rocker, nằm ở phía bên tay phải của thiết bị. Có 2 vị trí ON (l) và OFF (O)
1. Cắm cáp máy vào ổ cắm nguồn cung cấp trong nước 13 Amp tiện lợi.
2. Để Laminate chọn thiết lập ON (I), cán có thể bắt đầu khi đèn “Sẵn sàng” màu xanh lá cây bật sáng, cho biết Máy ép nóng đủ để cán mỏng, (Cho phép khoảng 3-5 phút cho Laminator để làm ấm lên).
3. Chuẩn bị túi cán để chèn vào máy. Không sử dụng túi dày hơn 160mic (2 x 80mic mỗi bên)
4. khi máy đã đạt đến nhiệt độ hoạt động, bạn có thể chèn túi, (kín cạnh đầu tiên), vuông góc vào máy cho đến khi nó tham gia với các con lăn. Không bao giờ lắp cạnh mở túi trước vào máy.
5. Các túi sẽ di chuyển qua máy và thoát ra ở phía sau.
6. Trong suốt quá trình, ánh sáng thật sự có thể biến mất khi nhiệt được hấp thụ bởi cán túi. Điều này là bình thường.
7. Không cắt giảm ép túi để ép kích thước nhỏ hơn của giấy, kích thước nhỏ hơn của túi có sẵn (chi tiết xem dưới đây)
8. Tắt máy, đưa về chế độ OFF (O) sau khi sử dụng.
9. Luôn tháo phích cắm khỏi nguồn điện, khi máy ép plastic a4 giá rẻ không sử dụng nữa.

Những chú ý QUAN TRỌNG, bạn cần biết khi dùng máy ép ảnh Texet a4

Không chạm vào đỉnh máy khi đang sử dụng vì nó sẽ rất nóng và mất khoảng 3-4 giờ để hạ nhiệt. Không đặt các vật dụng lên trên máy bất cứ lúc nào.

Màng cán cho máy ép plastic

Kích cỡ túi cán phù hợp:

  • A4 - 303 x 216mm

  • A5 - 216 x 154mm

  • A6 - 154 x 110mm

  • A7 - 80 x 111mm

  • Thẻ ID - 90 x 60mm

  • Thẻ tín dụng - 86 x 54mm

Công suất cán:

LMA4V là máy ép ảnh loại nhỏ dành cho cá nhân được thiết kế để cán nóng nên chỉ phù hợp cho gia đình và văn phòng nhỏ sử dụng. Không sử dụng thiết bị với túi dày hơn dày hơn 160 micron. Độ dày cán tối đa là 0,45mm, không bao gồm cái túi.

Làm thế nào để sử dụng một túi cán:

Các túi cán được niêm phong dọc theo một bên. Mở túi và đặt giấy để được ép trung tâm bên trong túi càng gần mép kín càng tốt. Đảm bảo có một đường viền bằng nhau quanh giấy (ví dụ: giấy A4 phải có đường viền 3mm). Cạnh kín (không phải cạnh mở) được đặt vào khe vào bắt đầu quá trình cán. Luôn luôn xem túi trong quá trình cán để đảm bảo nó đi ra phía bên kia của máy ép nhựa.

>> Xem thêm: Bán máy sấy thực phẩm tốt nhất

Nó có thể quấn quanh các con lăn nếu không được đặt vuông góc và tập trung ở khe vào. Trong trường hợp không chắc túi bị kẹt trong máy ép nhựa, vui lòng tắt, không mở thiết bị. Chỉ một kỹ sư dịch vụ (nhân viên sửa máy chuyên nghiệp) đủ điều kiện mới nên sửa chữa thiết bị.

Hải Minh bảo hành máy ép nhựa a4 Texet như thế nào?

Sản phẩm này được bảo hành miễn phí trong 12 tháng từ ngày mua, tùy thuộc vào mức độ sử dụng bình thường. Nếu máy ép plastic của bạn đang được bảo hành thì hãy quay trở lại nó đến điểm mua để thay thế hoặc sửa chữa. Chú ý: Chúng tôi chỉ nhận bảo hành khi lỗi đó là của nhà sản xuất, không sửa máy khi đã bị tháo lắp, lỗi do người sử dụng).

Lưu ý khi sử dụng: máy ép ảnh Texet có công suất nhỏ nên trung bình ép được khoảng 10 tờ màng Plastic A4 thì bạn có thể ngưng cho máy nghỉ khoảng 1-2h, sau đó mới cho máy chạy tiếp. Và nên sử dụng loại màng ép từ 160Mic trở xuống để đạt được hiệu quả tốt nhất.

>> Tham khảo: Máy ép plastic TEXET LMA3-V khổ A3

-Liên-

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email