Cách Để Chọn Mua Máy Ép Plastic Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Cách để chọn mua máy ép plastic chất lượng 1. Dựa vào mục đích sử dụng 2. Dựa vào thông số kỹ thuật máy ép plastic 3. Dựa vào thương hiệu 4. Dựa vào giá thành 5. Dựa vào chế độ bảo hành

Ngày nay việc bảo quản những giấy tờ, tài liệu, tranh ảnh, … quan trọng không còn quá khó khăn như trước nhờ sự trợ giúp của máy ép plastic. Chính vì vậy mà dòng máy này dần trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp. “Cách Để Chọn Mua Máy Ép Plastic Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết” dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức để lựa chọn được dòng máy tốt nhất, phù hợp nhất.

Cách Để Chọn Mua Máy Ép Plastic Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Cách để chọn mua máy ép plastic chất lượng

Do nhu cầu sử dụng máy ép plastic tăng cao nên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau khiến cho người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy Hải Minh sẽ chia sẻ đến các bạn cách để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo ngay sau đây.

1. Dựa vào mục đích sử dụng

Bạn cần lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí về tiền bạc. Bạn cần trả lời cho câu hỏi “mua máy ép plastic để ép những gì?”, “kích thước vật liệu cần ép như thế nào?”, “bạn cần ép plastic thông thường hay ép decal”. Chỉ khi xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình thì bạn mới có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất. 
Ví dụ như bạn cần ép plastic thông thường thì không phải mua đến máy có tính năng ép dẻo bởi chúng sẽ đắt tiền hơn. Hoặc nếu bạn cần mua máy để ép decal thì lại không sử dụng được dòng máy thông dụng. Hay khi bạn cần ép khổ giấy lớn như A1, A2 thì cũng không thể mua máy ép khổ A4 được, điều đó sẽ gây lãng phí tiền bạc và thời gian của bạn mà hiệu quả sử dụng sản phẩm không như mong muốn. Chính vì vậy xác định được nhu cầu sử dụng chính là bước đầu tiên quan trọng mà bạn cần phải làm trước khi mua may ep plastic.
máy ép plastic

2. Dựa vào thông số kỹ thuật máy ép plastic

Dựa vào thông số kỹ thuật mà bạn có thể để nắm được những tính năng ưu điểm và nhược điểm của loại máy đó. Hơn hết bạn cần cân nhắc đến các yếu tố kỹ thuật quân trọng sau: tốc độ ép, độ dày khi ép, độ rộng tối đa của bản ép, thời gian khởi động và hiệu suất của máy để lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm đến "máy ép plastic loại nào tốt?", “Cách vận hành của máy cơ đơn giản hay không?”, “Thời gian ép một sản phẩm là bao lâu?”.
Cách để chọn mua máy ép plastic chất lượng

3. Dựa vào thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua bất cứ sản phẩm nào. Hãy lựa chọn cho mình những thương hiệu lớn được nhiều người ưa chuộng. Những thương hiệu lớn thường cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bảo hành đầy đủ cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Một trong số những thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến hiện nay như: Bosser, YT, Media, Laminator, Texet, …

4. Dựa vào giá thành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép plastic khác nhau với nhiều mức giá khác nhau từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn để được mua cho mình được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và và điều kiện kinh phí cho phép.

5. Dựa vào chế độ bảo hành

Khi sử dụng máy lâu dài rất khó tránh khỏi những lúc máy gặp vấn đề hoặc những hư hỏng không mong muốn. Đó là lúc bạn cần đem máy đi bảo hành. Bạn nên lựa chọn máy ép plastic có thời gian bảo hành dài hạn và cơ sở bảo hành gần nhà để tiện cho việc sửa chữa nếu máy gặp sự cố.
 

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn tìm mua cho mình một chiếc máy phù hợp nhất, chất lượng nhất. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp máy ép plastic cùng đa dạng trang thiết bị văn phòng như máy chấm công, máy chiếu, máy photocopy, … chính hãng với giá thành rẻ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua hàng.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email