Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...

MỤC LỤC

Màng ép plastic là gì?
Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng
Nhiệt độ ép theo định lượng màng ép


Việc sử dụng máy ép plastic luôn đi kèm với màng ép plastic. Có rất nhiều loại màng ép giày mỏng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhưng hầu hết chúng được làm theo khổ A3 hoặc A4 là chính. Để cho ra sản phẩm ép chất lượng thì việc sử dụng màng ép sao cho đúng cũng là điều bạn cần quan tâm. Dưới đây, Hải Minh sẽ “Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic” để bạn có thể cho ra sản phẩm ép đẹp mắt và chất lượng nhất.

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Màng ép plastic là gì?

Màng ép plastic hay còn được gọi là giấy ép plastic - là một dạng bìa nhựa được làm bằng nhựa PVC có một mặt bóng ở bên ngoài và một mặt keo ở bên trong. Lớp keo bên trong thường sử dụng là keo EVA, khi gặp nhiệt độ sẽ khiến màng ép bám dính tốt hơn.

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng

Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép. Lưu ý rằng phần đầu của sản phẩm cần đặt sát đầu chặn của giấy ép plastic. Căn chỉnh 2 bên mép màng ép sao cho tài liệu nằm chính giữa màng. Điều này sẽ khiến sản phẩm ép có tính thẩm mỹ cao hơn, đều và đẹp hơn. Để hạn chế được những sai lệch, thừa hay thiếu bạn nên chọn các loại màng ép đúng kích thước với sản phẩm ép để tiết kiệm được thời gian chỉnh sửa, cắt xén những thừa của thành phẩm.
Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic A4, A3...để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng. Hãy khởi động máy ép plastic văn phòng của bạn. Điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với loại màng ép mà bạn sử dụng và đợi máy nóng lên. Lưu ý rằng, màng ép có độ dày mỏng khác nhau tùy loại. Vậy nên, nếu bạn sử dụng những loại màng ép mới cần test thử để kiểm tra nhiệt độ phù hợp trước bằng cách tăng nhiệt độ lên từ từ. Điều này sẽ làm hạn chế được những rủi ro co, cháy, … khi nhiệt độ quá cao.
Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng
 
Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép. Bạn hãy đưa phần đầu của sản phẩm vào và vuốt nhẹ chúng để tài liệu đều, đẹp, không bị nhăn. Máy sẽ cuộn tròn sản phẩm ép vào một cách từ từ và trả thành phẩm ra phía sau. Nếu cài đặt đúng nhiệt độ phù hợp với màng ép thì chắc chắn rằng thành phẩm đầu ra của bạn sẽ bóng, mịn, có tính thẩm mỹ cao.

Nhiệt độ ép theo định lượng màng ép

Đơn vị đo độ dày mỏng của màng ép là micron (MIC). Nếu định lượng MIC lớn thì màng ép của bạn càng dày và ngược lại MIC nhỏ tương đương với những loại màng ép mỏng. Hiện nay, màng ép plastic có rất nhiều mức định lượng khác nhau trên thị trường để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với những loại màng ép phổ biến, bạn có thể tham khảo mức nhiệt độ tương ứng dưới đây.
 


 

- Màng ép plastic 37 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 110ºC
- Màng ép plastic 45 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 120ºC
- Màng ép plastic 60 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 130ºC
- Màng ép plastic 80 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 140ºC
- Màng ép plastic 100 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 150ºC
- Màng ép plastic 125 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 160ºC
- Màng ép Plastic 150 MIC tương đương với nhiệt độ ép khoảng 180ºC

Trên đây Hướng dẫn sử dụng đã chia sẻ đến bạn những kiến thức để sử dụng màng ép plastic đúng cách nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng thiết bị ép plastic hiệu quả hơn. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm máy ép plastic chất lượng, phù hợp thì hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần mua hàng đầu tiên

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email