4 Lợi Ích Khi Chọn Mua Máy Ép Plastic Tại Siêu Thị Hải Minh

MỤC LỤC

I. Khái niệm máy ép plastic là gì?
II. 4 Lợi Ích Khi Chọn Mua Máy Ép Plastic Tại Siêu Thị Hải Minh
1. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ
2. Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
3. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi sốc
4. Giao hàng tận nơi nhanh chóng, dịch vụ tận tâm

Có thể nói, việc ép plastic có vai trò khá quan trọng trong việc sử dụng và bảo quản tài liệu hiện nay. Vì vậy mà các văn phòng, công ty thường sở hữu cho mình một chiếc máy ép plastic để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tuy nhiên việc lựa chọn mua máy khiến người dùng khá băn khoăn khi có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này trên thị trường hiện nay. Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp may ep plastic cam kết hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ mang lại sự hài lòng cho khác hàng. Hãy cùng tìm hiểu về 4 Lợi Ích Khi Chọn Mua Máy Ép Plastic Tại Siêu Thị Hải Minh ngay sau đây.

4 Lợi Ích Khi Chọn Mua Máy Ép Plastic Tại Siêu Thị Hải Minh

Khái niệm máy ép plastic là gì?

Máy ép platic được nhiều người dùng biết đến với tên gọi khác là "máy ép dẻo" - đây là dòng máy chuyên được sử dụng trong các văn phòng, công ty, tiệm in ấn, photocopy... với công dụng là ép đè lên bề mặt giấy hoặc hình ảnh một lớp nhựa để nhằm mục đích bảo vệ cũng như là bảo quản các loại hình ảnh, giấy tờ quan trọng cho độ bền bỉ cao hơn và không bị hư hỏng theo thời gian.
Máy ép plastic là gì?
 

4 lợi ích khi mua máy ép plastic tại Hải Minh

Khi mua máy ép plastic hay những thiết bị máy móc tại Hải Minh bạn sẽ nhận được những lợi ích vô cùng thiết thực. Cụ thể như:

1. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ

- Siêu thị Hải Minh là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước chuyên cung cấp thiết bị chính hãng trong đó có máy ép plastic. Khi bạn mua may ep plastic tại Hải Minh là bạn đã sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ với nhiều tính năng ưu Việt như tính năng ép nóng/ ép nguội, chức năng điều chỉnh nhiệt độ, …
- Các dòng máy ép plastic do Hải Minh cung cấp đều là sản phẩm chất lượng cao, cho khả năng hoạt động êm ái, cùng hiệu suất làm việc vượt trội. Các dòng máy ép tại siêu thị Hải Minh đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng cho khả năng ép đa dạng với khổ A3, A4 và nhiều khổ giấy nhỏ hơn. Cùng với đó là khả năng ép nhanh cho bản ép cực kỳ bền bỉ, đẹp mắt.
- Cùng với đó, Hải Minh là đại lý cấp 1, chúng tôi trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm, do đó giá thành của những sản phẩm này cũng mềm hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp hàng chính hãng khác đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.
Máy ép plastic chất lượng tại Siêu thị Hải Minh
 

2. Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ sẵn sàng tư vấn,  hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, kỹ càng và tận tâm nhất để quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nhờ sự chuyên nghiệp đó mà đã có rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng Hải Minh suốt nhiều năm qua.
 

3. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi sốc

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn. Bởi chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mại lớn nhỏ dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. Đặc biệt là những khách hàng thân thiết sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Xem thêm: Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

 
Video HDSD cho khách hàng và chạy thử máy ép plastic HM320

4. Giao hàng tận nơi nhanh chóng, dịch vụ tận tâm

- Với hệ thống 8 chi nhánh rải rác trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam, Hải Minh tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng một cách nhanh nhất. Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chi phí rẻ nhất cho người tiêu dùng.
- Bên cạnh đó, Hải Minh còn có dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm với chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn mua may ep plastic tại Hải Minh
Còn chần chờ gì nữa? Với những lợi ích mà Hải Minh đem lại hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy ép plastic chất lượng ngay hôm nay. huongdansudung.com.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi để bạn có thể để tìm ra cho mình chiếc máy ép plastic tốt nhất, phù hợp nhất với công việc và túi tiền của bạn. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để có được trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần mua hàng đầu tiên.

 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email