So sánh máy ép plastic công nghệ cán nguội – nóng, cán màng – cán túi

Bạn đang cần ép màng bảo vệ thông báo hoặc thông tin bán hàng? Bảo vệ tập tin và tài liệu tham khảo?,… Máy ép plastic sẽ làm tất cả những điều đó một cách tốt nhất cho bạn.

Bạn đang cần ép màng bảo vệ thông báo hoặc thông tin bán hàng? Bảo vệ tập tin và tài liệu tham khảo?,… Máy ép plastic sẽ làm tất cả những điều đó một cách tốt nhất cho bạn. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin so sánh cần thiết về máy ép nhựa plastic để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của mình.

So sánh máy ép plastic công nghệ cán nguội – nóng, cán màng – cán túi

Có ba yếu tố để xem xét lựa chọn một máy ép plastic cho bạn:

  • Thiết kế:  máy ép có bốn kiểu cơ bản phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

  • Công suất:  máy của bạn phải có khả năng chứa cuộn cán và túi đủ dày cho dự án của bạn. 

  • Chiều rộng:  máy cũng phải đủ chiều rộng cho các dự án ép của bạn.

Máy ép nhựa giá rẻ có sẵn trong bốn kiểu cơ bản, mỗi kiểu phù hợp nhất cho các ứng dụng khác nhau. Cùng theo dõi tiếp phần nội dung sau nhé!

So sánh các dòng máy ép nhựa plastic

Cán nóng so với cán nguội

  1. Máy ép nóng

Máy ép plastic cán nóng hoạt động bằng cách làm nóng chảy lớp nền dính, không phải lớp phủ nhựa. Tuy nhiên, máy ép có thể làm tan chảy các cuộn và túi cán mỏng quá mỏng. Điều này gây ra các lớp phủ ít tinh thể hơn và trong trường hợp nghiêm trọng có thể làm hỏng máy của bạn. Đầu tư vào các phương tiện máy ép ảnh 3 lớp (như thương hiệu GBC ) và máy ép có cài đặt nhiệt độ có thể điều chỉnh.

>> Tham khảo: Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

So sánh máy ép plastic công nghệ cán nguội – nóng, cán màng – cán túi

Hầu hết các máy ép tự động tắt để tránh quá nóng. Tuy nhiên, đừng để máy cán của bạn không gây thiệt hại - hãy theo dõi nó trong quá trình làm việc giống như máy uốn tóc hoặc các thiết bị điện khác. Bạn cũng nên giữ cho máy ép của bạn sạch sẽ. Ùn tắc là do keo cũ làm hỏng con lăn. Chạy một tấm làm sạch thông qua máy của bạn vào cuối ngày sử dụng.

  1. Máy ép lạnh

Dùng một máy ép nhựa plastic cán nguội là tốt nhất cho vật liệu nhạy cảm với nhiệt. Nó đòi hỏi  cuộn cán tự dính và túi  có thể được áp dụng có hoặc không có máy. Sử dụng một máy ép sẽ loại bỏ bọt khí và mang lại cho dự án của bạn một kết thúc mượt mà. Nó cũng thuận tiện hơn để ghép các dự án lớn, chẳng hạn như biểu ngữ và bản đồ, với một máy.

Máy ép cán màng so với Máy ép túi

  1. Cán màng

Máy ép plastic giá rẻ đa năng cán màng có thể ép bản đồ laminate, biểu ngữ, và các dự án lớn một cách dễ dàng. Là sản phẩm hoàn hảo cho các trường học và doanh nghiệp có nhu cầu cán vật liệu diện tích rộng.

So sánh máy ép plastic công nghệ cán nguội – nóng, cán màng – cán túi

  1. Máy ép túi

Hầu hết các máy ép túi đều có giá rẻ, nhưng các ứng dụng hạn chế hơn. Phải cho từng tài liệu riêng lẻ và sử dụng các túi có kích thước sẵn. Túi đựng có sẵn trong các kích cỡ cố định, tiêu chuẩn: danh thiếp, thẻ hành lý, ảnh, thư, giấy tờ pháp lý, menu nhỏ,…

Với so sánh trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đúng nhu cầu công việc.

>> Xem thêm: Máy đóng gáy sách

Tìm hiểu về một số tính năng của máy ép plastic

Các máy ép ảnh khác nhau chứa các cuộn cán và túi có các thước đo hoặc độ dày khác nhau. Thước đo cuộn và túi được đo bằng mils và mil càng cao, các lớp ghép càng dày và cứng hơn.

Các tính năng an toàn trên thiết bị

  • Tự động tắt:  Ngăn chặn quá nhiệt khi không sử dụng máy ghép .

  • Công nghệ bảo vệ nhiệt:  Cách nhiệt hai mặt giữ nhiệt bên trong máy cán để nó vẫn mát khi chạm vào. Hoàn hảo cho các lớp học hoặc chế tạo với trẻ em.

  • Cán nguội cũng cho phép ghép tạm thời. Chỉ cần sử dụng các tấm có thể định vị lại có thể được gỡ bỏ mà không phá hủy các tài liệu cơ bản

Tính năng chống nhiễu

  • Nút nhả mứt:  Giải phóng sức căng giữa các con lăn để bạn có thể tháo túi.

  • Chức năng đảo ngược:  Đảo ngược các con lăn để giải phóng túi để loại bỏ hoặc định tâm lại.

  • Chức năng truy cập dễ dàng:  Máy ép nhựa plastic cung cấp quyền truy cập dễ dàng để làm sạch và bảo trì, cũng như để loại bỏ các nguồn cấp dữ liệu sai.

Nhìn chung, máy ép plastic là thiết bị văn phòng được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi tính năng làm đẹp cũng như giúp lưu giữ giấy tờ, tài liệu, hình ảnh,… quan trọng lâu bền.

Để mua máy ép plastic a4, a3,… chính hãng, giá rẻ, quý khách vui lòng gọi số (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Nhân viên Siêu thị Hải Minh túc trực 24/7 sẽ giải quyết nhanh nhu cầu của bạn.

-Liên-

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email