So sánh máy phun áp lực Karcher và Lutian

Hiện nay có hai thương hiệu trên thị trường cung cấp máy phun áp lực tốt chính là Karcher và Lutian. Vậy sản phẩm của hai thương hiệu này có những đặc điểm gì? Hãy theo dõi bài so sánh máy phun áp lực Karcher và Lutian ngay sau đây. 
Khi mua máy phun rửa áp lực một trong những điều mà khách hàng quan tâm chính là thương hiệu của sản phẩm. Đó là tâm lý chung của khách hàng bởi chỉ có mua sản phẩm của những thương hiệu có tiếng thì mới đảm bảo về mặt chất lượng. Điều này hoàn toàn hợp lý. Hiện nay có hai thương hiệu trên thị trường cung cấp máy phun áp lực tốt chính là Karcher và Lutian. Vậy sản phẩm của hai thương hiệu này có những đặc điểm gì? Hãy theo dõi bài so sánh máy phun áp lực Karcher và Lutian ngay sau đây. 
so sánh máy phun áp lực lutian và karcher
>> Mua máy rửa xe điện 3 pha hay 1 pha?
>>  So sánh máy phun áp lực karcher và Promac 

 

So sánh máy phun áp lực Karcher và Lutian 

Hai thương hiệu này đều có những ưu điểm vượt trội nhất định: 

Thương hiệu sản phẩm 

Karcher là thương hiệu sản xuất máy phun áp lực đã có uy tín trên thị trường. Trong suốt 75 năm hình thành và phát triển, Karcher luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nhà sản xuất này luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất trước khi xuất xưởng bằng cách kiểm tra kỹ càng về chức năng, độ an toàn và khả năng vận hàng. Đó chính là lý do Karcher luôn nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng. 
Còn thương hiệu Lutian được thành lập vào năm 2002. Mục tiêu của hãng này là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm như máy bơm nước, máy xịt rửa xe, máy phát điện….Trong 15 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Lutian cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Với doanh thu mỗi năm đạt vài trang triệu USD, Lutian đã trở thành nhà sản xuất và nhập khẩu máy phun áp lực hàng đầu Trung Quốc và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu máy rửa xe Lutian cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

 

Khả năng phun rửa mạnh

Cà hai thương hiệu máy phun áp lực Karcher và Lutian đều có áp lực phun vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng rửa sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu tại bánh xe, cạnh bánh….Thậm chí những vết dầu khô bám trên xe cũng được làm sạch nhanh chóng. Chính vì vậy hiệu quả phun rất cao, chất lượng dịch vụ rửa xe được nâng lên rất nhiều. 

Tiết kiệm các nguồn năng lượng

Thiết bị phun áp lực Karcher và Lutian giúp người dùng tiết kiệm các nguồn năng lượng trong quá trình sử dụng như nước, điện, hóa chất tẩy rửa….Bởi áp lực phun của thiết bị vô cùng mạnh, điều này giúp thời gian làm sạch được rút ngắn. Và đương nhiên là chi phí điện và hóa chất bạn cần tiêu tốn cũng được giảm đáng kể. 

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt 

Cả hai dòng máy phun áp lực cao Karcher và Lutian đều được khách hàng đánh giá là những sản phẩm có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển vị trí. Hơn thế, máy phun áp lực còn được trang bị bánh xe di chuyển giúp người dùng không tốn công sức trong việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Các phụ kiện được trang bị đầy đủ giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn. 
 
máy phun áp lực cao karcher chính hãng

Nên dùng máy phun áp lực Karcher hay Lutian? 

Như đã phân tích ở trên thì mỗi thương hiệu lại có những ưu điểm nhất định. Karcher và Lutian đều có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp lý. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm máy phun áp lực của 2 thương hiệu trên thì có thể tới Siêu Thị Hải Minh để tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm làm sạch chất lượng tới khách hàng. 

Hotline (zalo) 0932 196 898 - 0902 787 139

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email