So sánh 2 dòng máy rửa xe Karcher đang HOT

Chỉ từ 2 – 4 triệu đồng bạn đã đầu tư máy rửa xe karcher K2 series dành cho gia đình. Karcher luôn được đánh giá cao về khả năng xịt rửa khỏe, độ bền vượt trội, trang bị phụ kiện cực đỉnh. Với mức giá vừa tầm vì vậy Karcher K2 luôn “đắt khách”, tình trạng cháy hàng liên tục.

Tuy nhiên có tới 2 dòng K2, nếu bạn chưa phân biệt hoặc chưa lựa chọn được 1 trong 2 thì bài so sánh dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng, vừa ý.

Trong series K2 của hãng, nổi bật nhất là K2 Classic và các model K2 Full Control.

máy rửa xe karcher

Giống nhau

Tất cả các model máy rửa xe Karcher K2 đều được trang bị công suất 1400W, áp lực phun 110 – 120 bar. Riêng K2 Classic và K2 Full Control đều tạo áp lực phun 110 bar, lưu lượng nước 360 lít/giờ. Đây là mức áp lực đủ mạnh để người dùng có thể rửa sạch xe máy, ô tô, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ, máy móc và không gian sống xung quanh. 
Cả 2 model này đều sử dụng motor chổi than, ưu điểm là mạnh mẽ, làm sạch nhanh. Tuy nhiên khuyết điểm là nóng lên nhanh khi hoạt động quá lâu, độ bền cũng chưa bằng động cơ cảm ứng từ.

Cả 2 máy đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu  u, độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết. Người dùng ít khi thấy ngoại quan của máy bị ọp ẹp hay các mối nối không ăn khít. Karcher lúc nào cũng cho người dùng cảm giác chắc chắn và trải nghiệm xịt rửa mạnh mẽ.

Khác nhau

Giống nhau ở tính năng chính nhưng có rất nhiều điểm mà K2 Classic và K2 Full Control khác nhau, dẫn đến giá bán cũng chênh lệch.
máy rửa xe karcher k2 calssic

1. Chủng loại – Thiết kế

Karcher K2 Classic chỉ có một model duy nhất đúng theo tinh thần classic nguyên bản. Máy có thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang, có tay xách nhưng không có bánh xe di chuyển. Một số phụ kiện kèm theo phải cất giữ riêng lẻ chứ không thể gắn vào thân máy.

Karcher K2 Full Control lại có đến 4 phiên bản: K2 Full Control BT; K2 Full Control Car; K2 Full Control Car & Home; K2 Full Control * EU. Tất cả phiên bản đều chung một thiết kế hình chữ nhật đứng, có trang bị bánh xe, có tay cầm tùy chỉnh chiều cao, có các vị trí gắn phụ kiện trên thân máy gọn gàng. Khác nhau giữa các biến thể nằm ở chiều dài dây dẫn áp và số lượng phụ kiện có sẵn theo máy.

2. Tiện ích

Karcher K2 Classic được trang bị một báng súng ngắn, ống nối dài, dây áp lực 3m, đầu kết nối. Trong khi đó người dùng có nhiều tùy chọn hơn ở các mẫu K2 Full Control. Ngoài báng súng ngắn, ống nối dài, đầu kết nối, dây áp lực 4 - 5m thì có thể chọn thêm các phụ kiện kèm theo như bộ lọc nước, bàn chà, thiết bị làm sạch sàn, dung dịch tẩy rửa, đầu phun tạo bọt, vòi phun tia áp lực Vario, đầu phun xoáy.

Dòng máy Full Control còn tích hợp công nghệ đầu phun Vario Power và đầu phun xoáy. Cho phép tùy chỉnh áp lực và hình dạng tia nước khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu xịt rửa, phun tưới hay làm mát. Trong khi K2 Classic sẽ cố định áp lực phun.
máy rửa xe karcher k2 full control
Như vậy, nếu người dùng chỉ có nhu cầu rửa xe và làm sạch cơ bản thì K2 Classic sẽ là giải pháp tiết kiệm khi giá bán của máy chỉ hơn 2 triệu đồng. Nếu cần xịt rửa nâng cao, phục vụ nhiều mục đích khác nhau trong gia đình thì có thể chọn 1 trong 4 model thuộc dòng K2 Full Control với giá bán 3 – 4 triệu đồng.

Trên đây là so sánh nhanh 2 dòng máy rửa xe cao áp gia đình Karcher đang rất hot trên thị trường. Còn rất nhiều model khác thuộc thương hiệu Karcher mà bạn có thể tham khảo thêm tại Hải Minh. Nếu cần tư vấn, giải đáp thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Xem thêm: Review máy rửa xe Karcher K3

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email