Bạn biết gì về máy rửa xe Hiroma?

Các thương hiệu Nhật Bản chưa bao giờ hết thu hút người dùng Việt bởi độ bền và chất lượng vượt trội của chúng. Đó là lý do tại sao dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng máy rửa xe Hiroma lại rất được người dùng ưa chuộng.

Rất nhiều địa chỉ bán máy rửa xe này từ sỉ lẻ, đại lý tổng tới các trang thương mại điện tử. Hãy cùng đánh giá tổng quan thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào này.
máy rửa xe Hiroma

1. Xuất xứ

Hiroma được bảo chứng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, độ bền vượt trội trong thời gian dài. Máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên khách hàng có thể mua máy nguyên mới và bảo hành chính hãng 12 tháng. Thay vì mua hàng bãi Nhật đã qua sử dụng như nhiều thương hiệu khác.

2. Công suất và áp lực phun

Nắm bắt hai nhu cầu chính của người dùng, Hiroma cho ra đời các model máy rửa xe gia đình và máy dành cho các tiệm kinh doanh nhỏ. Công suất máy đạt 2000W – 3000W cho áp suất phun từ 90bar – 150bar, lưu lượng nước 6 – 10 lít/phút. 
Với các thông số này thì Hiroma đáp ứng tốt nhu cầu rửa xe máy, ô tô, vệ sinh không gian nhà cửa, nhà xưởng hoặc kinh doanh rửa xe. Máy dùng motor cảm ứng từ 100% lõi đồng mạnh mẽ, tuổi thọ cao.

3. Phụ kiện kèm theo

Phụ kiện kèm theo thường là: báng súng, dây áp lực, bình xà phòng, đầu lọc rác (một số máy giá rẻ 1 – 1.5 triệu sẽ không có phụ kiện này). Như vậy Hiroma cung cấp bộ máy với đầy đủ tiện ích cho nhu cầu vệ sinh, xịt rửa mà người dùng không cần mua thêm phụ kiện nào.

máy rửa xe Hiroma

4. Độ bền

Đây chính là yếu tố mà người dùng rất quan tâm. Bởi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu máy áp lực rửa xe, làm sao biết được máy nào tốt máy nào không? Với giá bán khoảng 2 triệu đồng cho máy gia đình và 6 triệu đồng máy cao áp thì bạn càng an tâm hơn. Được trang bị motor mới, lõi đồng, chạy êm, bền. Các phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp, cách nước, cách điện, an toàn, bền lâu.

Nếu người dùng tuân thủ các khuyến cáo của hãng, dùng máy đúng cách thì càng nâng cao được tuổi thọ cho máy. Hơn nữa máy còn được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng.

5. Thiết kế

Hầu hết các model của Hiroma đều có vỏ máy bằng nhựa chịu nhiệt và lực tốt. Chất liệu này giúp máy nhẹ và giảm giá thành bán ra. Một điểm nổi bật khác trong thiết kế là hãng ưa chuộng màu đen mờ thay vì nhựa bóng như nhiều hãng khác. Màu sắc này giúp ngoại quan của máy trông rất cứng cáp, mạnh mẽ và cao cấp.
máy rửa xe Hiroma
Một số model máy rửa xe Hiroma đang rất thịnh hàng mà người dùng có thể chọn mua nhanh ngay tại các đại lý:
*Hiroma 1707:
+ Công suất: 2000W
+ Áp suất: 90 – 130bar
*Hiroma 0503
+ Công suất: 2000W
+ Áp suất: 90 – 130bar
*Hiroma 1337:
+ Công suất: 2200W
+ Áp suất: 120 – 140bar
*Hiroma 0522 Plus
+ Công suất: 2300W
+ Áp suất làm việc: 90 Bar – 150 bar

Nhược điểm duy nhất của máy là khá ít mẫu được bán ra. Người dùng không có quá nhiều lựa chọn cũng như mức giá. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn các máy phun xịt rửa xe thì có thể tìm hiểu thêm các thương hiệu Oshima, Boss, Vjet, Lutian hay Bamboo… tại siêu thị Hải Minh nhé!

Xem thêm: Đánh giá máy rửa xe gia đình Bamboo

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email