Máy rửa xe dây đai đời mới nhất hiện nay

Với mức giá chỉ khoảng 20.000 – 25.000đ cho một lượt rửa xe máy nhưng lại vô cùng sạch sẽ, nhanh chóng, tiện lợi. Có thể bạn chưa biết, hầu hết các tiệm rửa xe hiện nay đều sử dụng máy phun xịt dây đai vì giá thành rẻ và hiệu suất cao. 
Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kỹ một chiếc may phun áp lực rửa xe dây đai đời mới nhất thì có những ưu điểm gì nhé. Đặc biệt là ai đang có kế hoạch đầu tư máy móc cho tiệm rửa xe nên tham khảo các thông tin hữu ích ngay bên dưới nhé!
Máy rửa xe dây đai đời mới

Động cơ chuyên rửa xe máy

Một chiếc máy rửa xe dây đai đời mới nhất được sản xuất tại Đài Loan công suất 2HP. Với lưu lượng 19.7 lít/phút và xịt áp lực đạt 50 bar. Công suất và áp lực này có thể làm sạch các vết bẩn từ bánh xe, mâm bánh hay những góc khuất mà bùn đất có thể bám vào như bên dưới vành xe, lốc máy…

Máy được trang bị thêm một đồng hồ và nút vặn chỉnh áp kết hợp vòi phun có thể điều chỉnh tia nước. Như vậy sẽ giúp bạn linh hoạt xịt rửa ở diện rộng hay phun tập trung với các mức áp lực mạnh/nhẹ khác nhau. Máy hoàn toàn có khả năng tự hút nước nên chỉ cần đặt cố định vào bồn hay thùng chứa là có thể sử dụng ngay.

Tiết kiệm điện và nước

Hầu hết các máy rửa xe áp lực cao dùng cho gia đình sẽ có áp lực cao từ 100bar nên cũng tiêu tốn nhiều nước và điện hơn. Riêng các máy dây đai dùng áp lực khoảng 50 bar nên sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và cũng như điện năng tiêu thụ.
 
Máy rửa xe dây đai

Thiết kế gọn gàng, cải tiến

Thiết kế đơn giản bao gồm động cơ, một đầu hút và một đầu ra, truyền động thông qua dây curoa. Không có đường dây hồi nước mà sẽ hồi nước trực tiếp. Dây hút khoảng 2m, dây ra khoảng 10.5m. Toàn bộ kết cấu của máy đơn giản và gọn gàng, khởi động nhẹ nhàng và tiếng máy chạy khá êm, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn quá lớn. 
Khi xảy ra hỏng hóc người dùng có thể tự sửa chữa ngay tại nhà do nguyên lý hoạt động và thiết kế đơn giản. Phụ tùng thay thế quen thuộc và dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Giá thành rẻ

Các máy rửa xe dây curoa thường có giá bán rẻ hơn 30% - 40% so với các máy áp lực cao hay siêu áp lực. Bởi vì máy tập trung tối đa vào khả năng xịt rửa và lược bỏ tối đa các phụ kiện, vỏ máy. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, máy chưa được bao bọc che chắn nên bạn cần đặt máy trên cao, cách khu vực ẩm ướt. Đồng thời cần đầu tư thêm các loại bình bọt tuyết, dây áp lực, dây hút, lọc rác nếu có nhu cầu xịt rửa nâng cao.
Máy rửa xe dây đai

Mua máy rửa xe dây đai ở đâu?

Nếu đang có ý định đầu tư chiếc máy rửa xe giá rẻ cho gia đình hay tiệm kinh doanh? Bạn nên lưu ý chọn mua hàng qua các địa chỉ, đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi dài lâu. Ưu tiên mua hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo độ bền dài lâu. Vì máy mới có giá bán khá rẻ nên cũng không cần thiết để mua máy hàng bãi đã qua sử dụng, giảm hiệu suất làm việc và mắc các lỗi lặt vặt.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy phun xịt rửa xe giá bán luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường, mới 100%, đúng hàng đúng giá. Tư vấn chọn mua nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật tiếp nhận bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, linh hoạt.

Xem thêm: Tại sao máy rửa xe hút nước không lên?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email