Đánh giá máy rửa xe gia đình Bamboo

Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng Bamboo đang dần lấy được lòng tin của khách hàng nhờ vào công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, phun xịt mạnh mẽ và giá bán cực kỳ mềm. Dưới đây là đánh giá chi tiết của Hải Minh về các máy bơm nước rửa xe gia đình Bamboo đang được ưa chuộng và đáng mua nhất hiện nay.

Tổng quan thương hiệu máy rửa xe Bamboo

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Các dòng máy xịt rửa Bamboo cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, phù hợp để rửa xe máy, ô tô, vệ sinh máy móc, dụng cụ kết hợp dọn dẹp sân vườn, nhà xưởng…. Bên cạnh các máy mini dùng cho gia đình thì Bamboo khá mạnh các dòng máy công suất siêu lớn, phục vụ nhu cầu công nghiệp.
máy rửa xe gia đình bamboo
Các sản phẩm của Bamboo dùng động cơ cảm ứng từ, lõi đồng 100% có độ bền ổn định, ít khi hư hỏng. Giá bán của mỗi máy mini cho gia đình chỉ dao động từ 2 – 4 triệu rất phù hợp với người dùng Việt. Tuy nhiên, do độ phủ sóng của thương hiệu chưa rộng nên khi tìm mua các phụ tùng thay thế người dùng cần đến các đại lý lớn, các tiệm kinh doanh nhỏ lẻ chưa đáp ứng được.

Một số đánh giá của người dùng về:

1. máy bơm rửa xe Bamboo BmB 8888

Máy chạy công suất 2000W cho áp lực phun tối đa 170bar, nhanh chóng làm sạch tất cả vết bẩn cứng đầu ở mọi ngóc ngách trên xe máy, ô tô. Công nghệ sản xuất máy chuẩn chỉnh Nhật Bản, động cơ cảm ứng từ 100% lõi đồng. Khả năng vận hành cực kỳ êm ái, ít sinh nhiệt lượng, độ bền cao theo thời gian.

Thiết kế của Bamboo BMB 8888 bắt mắt với các đường vát cạnh mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung. Máy có trọng lượng vừa phải, nhỏ gọn giúp người dùng có thể cầm nắm hoặc đặt ở bất kỳ không gian nào. Dây dẫn áp dài đến 10m cho bạn thoải mái xịt xa hay các vị trí trên cao. Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng. Trong phân khúc khoảng 2 triệu đồng, đây là model máy có thông số và khả năng hoạt động rất ấn tượng, đối thủ đáng gờm của Oshima, Lutian hay Promac.

2. máy xịt rửa xe Bamboo BmB 6666 và Bamboo BmB 2000

Hoạt động ở mức công suất thấp hơn đôi chút là Bamboo BmB 6666 và Bamboo BmB 2000. Với các thông số 1800W, áp lực phun tối đa 120bar, lưu lượng nước 8 lít/phút và chiều dài dây dẫn áp 8m vẫn đáp ứng đầy đủ các công việc làm sạch và vệ sinh bên trong gia đình bạn.

máy rửa xe gia đình

Thật ra BmB 8888 là bản nâng cấp nhẹ về công suất và độ dài dây phun của BmB 6666 và Bamboo BmB 2000. Vì thế nên cân nhắc chọn Bamboo BmB 6666 hoặc BmB 2000 để có mức giá tốt hơn. Ngoài ra thì Bamboo BmB 2000 sẽ có màu xanh nhạt, ngoại quan sẽ nhẹ nhàng và tinh tế hơn thay vì màu cam trẻ trung và nổi bật như các model khác của Bamboo.

3. máy áp lực rửa xe Bamboo BmB 98A

Đối với các gia đình cần sự nhỏ gọn, nhu cầu xịt rửa vừa phải thì chiếc máy Bamboo BmB 98A là một lựa chọn thích hợp, tiết kiệm chi phí. Máy hoạt động với công suất 1500W, phun áp lực nước 70 – 120 bar. Thoải mái xịt rửa, vệ sinh xe cộ, nhà cửa, máy móc. Lưu lượng nước của máy đạt 8 lít/phút, tiết kiệm khoảng 50% nước tiêu thụ so với vòi nước thông thường.

Model này vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ phụ kiện súng phun, đầu kết nối, lọc rác, dây dẫn áp dài 8m, trang bị đồng hồ theo dõi áp suất và tất nhiên động cơ vẫn là motor cảm ứng từ lõi đồng bền bỉ.

Trên đây là đánh giá tổng quan cho các máy rửa xe gia đình Bamboo đang bán tại Siêu thị Hải Minh. Tuy độ phủ sóng chưa rộng nhưng Bamboo vẫn là cái tên rất đáng cho người dùng cân nhắc bên cạnh các thương hiệu quen thuộc khác. Nhất là khi mua tại Hải Minh bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, thay thế vì Hải Minh có sẵn đội ngũ kỹ thuật và phụ tùng chính hãng.

Xem thêm: Sắm máy xịt rửa xe làm mới "xế yêu" dọn nhà đón Tết

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email