Sắm máy xịt rửa xe làm mới "xế yêu" dọn nhà đón Tết

Với mức giá trên dưới 2 triệu đồng, có những máy xịt rửa nào để bạn vừa làm mới “xế yêu” vừa tân trang nhà cửa chuẩn bị đón năm mới sắp đến? 

Không cần thao tác vận hành phức tạp, phụ tùng đầy đủ, dây xịt đủ dài, áp lực đủ lớn. Tính đa năng, tiện lợi, ít hao nước, tiết kiệm điện, thích hợp với gia đình?

máy xịt rửa xe mùa tết

1. Máy rửa xe V-JET VJ 100

Kích thước nhỏ nhắn và màu vàng trẻ trung giúp V-JET VJ 100 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Với khả năng phun xịt với công suất 1500W, áp lực phun 135 bar và lưu lượng nước 6 lít/phút. Đáp ứng mức áp lực lớn, tiêu tốn ít điện và nước hơn.

V-JET VJ 100 được trang bị kèm theo súng phun điều chỉnh tia kết hợp bình xà phòng, giúp bạn làm sạch vết bẩn ở mọi vị trí trên xế yêu hoặc làm sạch mảng bám, rong rêu xung quanh sân vườn, nhà cửa, hành lang, cổng,...

2. Máy rửa xe Oshima OS-100

Là một thương hiệu Việt Nam được ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Model Oshima OS-100 sử dụng motor cảm ứng từ 100% dây đồng có công suất 1500W và phun áp lực 100 bar. Máy được trang bị đồng hồ áp lực để người dùng tiện theo dõi trong quá trình vận hành.

Thân máy được làm từ nhựa chịu nhiệt, chịu lực, khả năng cách điện và cách nước tốt nên rất an toàn khi vận hành. Oshima OS-100 thích hợp để rửa xe máy, ô tô, vệ sinh thiết bị, máy móc, dọn dẹp nhà cửa.

3. Máy xịt rửa xe Fanton FT2500 2500W

Cùng sở hữu motor cảm ứng từ sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, Fanton FT2500 công suất 2500W, phun xịt cực mạnh với áp suất 160 bar và lưu lượng nước 8 lít/phút. Mạnh mẽ hơn nhưng đổi lại hao điện nước hơn so với 2 model ở trên.

Máy được thiết kế gọn gàng để bạn có thể cầm nắm hoặc đặt ở bất cứ không gian nào. Phụ kiện kèm theo tinh gọn gồm súng phun và bình xà phòng, tối ưu cho công việc xịt rửa. Bên trên thân máy vẫn có một đồng hồ đo áp lực để người dùng tiện theo dõi. Chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, chịu được lực và áp suất làm việc cao trong thời gian dài.

4. Máy xịt áp lực Osaika OS90

Cùng nằm trong phân khúc giá rẻ, công suất và áp lực cao còn có Osaika OS90. Máy hoạt động với công suất 1800W và phun áp lực 120bar, lưu lượng nước ở mức 9 lít/phút, khả năng vệ sinh xe cộ, nhà cửa không kém cạnh các thương hiệu trên. Tuy ít hao điện nhưng OS90 lại hao nước nhiều hơn.

Tổng quan máy nhỏ gọn và rất chắc chắn, dùng chất liệu nhựa cách điện, cách nước an toàn. Súng phun có thể điều chỉnh tia nước linh hoạt và kết hợp bình xà phòng để làm sạch các vết bẩn khô, bám lâu ngày. Đồng hồ áp lực dạng cơ chính xác và trực quan để người dùng dễ dàng theo dõi.

 
 

5. Máy xịt nước rửa xe Bamboo BmB 2000

Tuy có mức giá khá dễ chịu nhưng máy Bamboo BMB 2000 thương hiệu Nhật Bản nên có khả năng xịt rửa và độ bền khá ấn tượng. Máy vận hành với công suất 1800W cho áp lực phun tối đa 120bar và lưu lượng nước 8 lít/phút. 100% lõi motor từ tính được quấn dây đồng, vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn và cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

Với chiếc máy Bamboo BMB 2000, mọi công việc từ xịt rửa, vệ sinh hay tưới cây, làm mát đều được xử lý nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian để bạn chăm chút cho xế yêu và nhà cửa đón năm mới.

Top 5 máy rửa xe mini gia đình trên đây hiện điều có sẵn hàng tại các chi nhánh Siêu thị Hải Minh. Khách hàng có thể đến xem trực tiếp, test thử máy hoặc gọi ngay hotline để nhận tư vấn, báo giá nhé!

Xem thêm: Máy rửa xe dây đai đời mới nhất hiện nay

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email