Địa chỉ bán máy rửa xe Nhật bãi 2021

Sở hữu ưu điểm máy mạnh, công nghệ Nhật tiên tiến, đặc biệt là giá bán cực rẻ nên các máy rửa xe hàng Nhật bãi rất hút hàng trên thị trường. Tuy nhiên việc mua các máy hàng cũ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro do chất lượng “thượng vàng hạ cám”. Nên mua hàng Nhật bãi ở đâu? Chọn lựa thế nào sẽ là những thông tin mà ai cũng nên tìm hiểu qua để tránh “tiền mất tật mang”.

Bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất tại Nhật Bản đều được người dùng Việt rất ưa chuộng bởi sự mạnh mẽ và bền bỉ, chất lượng tương xứng giá tiền. Máy rửa xe hàng Nhật nội địa là một trong số đó. Tuy nhiên, không phải người Việt nào cũng đủ điều kiện tài chính tiếp cận được hàng Nhật chính gốc hoặc một số mẫu không được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam. Lúc đó thì hàng Nhật bãi là một lựa chọn hấp dẫn.

máy rửa xe nhật bãi

Ưu điểm của máy rửa xe Nhật bãi

Giá rẻ và được sản xuất tại Nhật chính là hai lý do chính khiến người dùng chọn hàng Nhật bãi. Giá bán máy xịt rửa xe đã qua sử dụng tại các trang chuyên đồ cũ như chợ tốt, Bình Sơn, Phú Cường,... có giá bán rẻ hơn hàng mới 30% - 40% tùy vào mẫu và mức độ mới. Vậy với một chiếc máy bơm rửa xe Nhật giá 5 triệu thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu cho hàng đã qua sử dụng.

Với mức giá trên, việc hàng cũ thu hút người dùng là điều dễ hiểu. Đặc biệt khi trên thực tế, còn rất nhiều model máy vẫn còn dùng tốt so với nhu cầu người Việt. 
Đó là đối với những địa chỉ bán hàng uy tín chuyên hàng cũ, mua và bán chọn lọc chứ, có tay nghề sửa chữa khi phát sinh lỗi, bán máy đúng hiện trạng mà không qua mông má quá đà.

Xem thêm: Chọn mua máy rửa xe gia đình cũ cần lưu ý gì?

Kinh nghiệm khi mua máy rửa xe Nhật bãi

+ Chọn địa chỉ bán uy tín, được ưa chuộng từ nhiều khách hàng. Bạn có thể tìm thông tin tại các diễn đàn uy tín chuyên review, đánh giá các mặt hàng cũ và giới thiệu địa chỉ mua.
+ Chọn nơi bán có kèm theo dịch vụ bảo hành, sửa chữa, hạn chế mua những nơi chỉ chuyên bán mà không bảo dưỡng hay sửa chữa, như vậy sẽ tốn thời gian đi tìm nơi sửa nếu có lỗi xảy ra.
+ Chọn mua những máy có model đời mới hay model đừng quá lỗi thời, sẽ rất khó tìm phụ tùng thay thế khi cần thiết.
+ Tỉnh táo với các mức giá siêu rẻ, tìm hiểu mức giá chung của model máy cần mua. Những nơi có giá bán quá chênh lệch so với mặt bằng chung có thể là hàng đã thay thế hầu hết phụ tùng hoặc công suất không còn đảm bảo
máy rửa xe cũ

Ngoài máy rửa xe bãi còn máy nào dùng tốt mà giá vẫn phải chăng? Câu trả lời là có. Đối với nhu cầu của người dùng Việt, ta có thể lựa chọn các thương hiệu máy rửa xe chính hãng giá rẻ sau đây:
+ Công nghệ Nhật: Honda, Oshima, Mitsuyama (giá bán 1.5 triệu – 3 triệu).
+ Công nghệ Châu  u: Lutian, Karcher, Lavor, IPC, Fasa, Kotos (2 triệu – trên 10 triệu).

Việc đi săn tìm các máy rửa xe hàng Nhật bãi vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn tậu được máy Nhật khá tốt. Tuy nhiên còn mang tính chất may rủi nên nhiều người e dè. Vì vậy lựa chọn các máy chính hãng giá rẻ là lựa chọn an toàn và đỡ tốn kém thời gian, vẫn tiết kiệm được chi phí.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email