Review máy rửa xe Karcher K3

Karcher luôn được xem là dòng máy rửa xe đắt đỏ, tuy nhiên không hẳn model cũng đắt. Bởi Karcher K3 Full Control khá nổi tiếng trong phân khúc tầm trung, khả năng vệ sinh xịt rửa không thua kém model nào như K2, K4, K5.

Vậy với may rua xe ap luc cao Karcher K3 Full Control có ưu điểm gì, nhược điểm gì và có phù hợp với công việc của bạn không nhé?

Đánh giá máy xịt rửa Karcher K3 Full Control

1. Động cơ

Đây là dòng máy tầm trung với giá bán khoảng 5 triệu đồng, bảo hành chính hãng 12 tháng. Máy dùng động cơ chổi than công suất 1600W và cho áp lực phun tối đa 120bar, lưu lượng nước phun 380 lít/h. 
Với khả năng làm việc như vậy thì K3 Full Control có thể kiểm soát và làm sạch tất cả vết bẩn từ xe cộ, máy móc, dụng cụ cho đến sân vườn. Thậm chí là ứng dụng phun sương hay tưới cây, hiệu suất làm sạch của máy ở mức 25 m2/h. Máy hỗ trợ 3 chức năng phun và 1 chức năng phun kèm theo hóa chất với các mức áp lực khác nhau.

2. Tính năng tiện ích, hiện đại

Karcher K3 Full Control được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Đức. Trang bị thân phun độc quyền mang tên Vario Power. Thân phun này có khả năng hỗ trợ điều chỉnh áp lực phun để phù hợp với các mục đích khác nhau.

Súng phun hiển thị áp lực cũng là tiện ích mà ít có dòng máy nào làm được. Thông thường bạn sẽ phải theo dõi áp lực thông qua đồng hồ trên thân máy nhưng Karcher K3 trang bị ngay tính năng này ngay trên súng phun.

Rất nhiều thương hiệu đính kèm bình đựng xà phòng, hóa chất trên súng phun nhưng Karcher thiết kế riêng một vị trí trên thân máy cho bình chứa này. Về ngoại quan, ta có thể thấy đẹp mắt và chắc chắn hơn. Về tiện ích, ta không cần tháo ra lắp vô mà chỉ cần kéo ngăn chứa và cho hóa chất vào để sử dụng. Tiết kiệm thời gian cho người dùng, đồng thời không lo lạc mất khi cất giữ.

 
Karcher K3 Full Control

3. Thiết kế gọn và đẹp mắt

Chiều cao khoảng 70cm kèm theo tay cầm, bánh xe giúp máy di chuyển rất linh hoạt. Dây phun áp lực dài 6m kết hợp 2 đoạn thân phun, 1 báng súng giúp bạn xịt rửa ở nhiều vị trí xa và cao rất dễ dàng. Tất cả phụ kiện kèm theo bạn đều có thể gắn gọn lên thân máy khi mang đi cất giữ. Màu vàng còn giúp máy rất nổi bật và đặc trưng khi đặt cạnh nhiều thương hiệu khác.

4. Độ bền cao

Sản xuất bằng công nghệ Châu  u, chất liệu cao cấp, hoàn thiện trong từng chi tiết. Thiết kế nên máy có độ bền rất cao, ít xảy ra các lỗi hỏng lặt vặt. Đó cũng chính là lý do mà dù giá thành không rẻ nhưng Karcher vẫn là thương hiệu được người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất nhì.

Nhược điểm của máy xịt nước rửa xe K3 Karcher

Giá bán chính là hạn chế lớn nhất của Karcher K3 Full Control. Như đã nói, thương hiệu lớn đã phần nào làm giá bán của máy khá cao. Đây là dòng máy tầm trung, công suất vừa đủ dùng cho gia đình. Máy vẫn dùng motor chổi than với giá tầm 5 triệu.

Thực tế với gia đình có nhiều phương tiện xe cộ, máy móc cần vệ sinh, nhu cầu sử dụng cao thì chi tiền đầu từ Karcher K3 cũng không hẳn là phí. Tính về lâu dài, hiệu quả, nhanh chóng, an toàn thì model này rất đáng để bạn lựa chọn đấy!

Trên đây là review chi tiết cho máy rửa xe Karcher K3 Full. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn xác định mình có phù hợp với chiếc máy này hay không? Máy thiên về độ bền và tiện ích nên cũng là một lựa chọn rất phù hợp cho gia đình có tài chính khá mạnh.

Nếu chưa hài lòng với công suất máy hay với giá bán, bạn vẫn có thể chọn rất nhiều model máy rửa xe cao áp khác với công suất cao hơn hoặc giá bán rẻ hơn. Tất cả đều có tại Siêu thị Hải Minh, liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Review máy rửa xe áp lực cao Osaka thế hệ 2

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email