Review máy rửa xe áp lực cao Osaka thế hệ 2

Được cải tiến từ model QL90A vốn đã rất mạnh mẽ, Osaka V2 - thế hệ thứ 2 là cái tên nổi bật trong phân khúc máy rửa xe áp lực cao dành cho gia đình. Nhiều người tự tin đặt mua không lăn tăn, nhưng cũng có không ít người hoài nghi về khả năng vệ sinh, xịt rửa của Osaka. Một phần do máy chưa thực sự phổ biến, chưa được PR rầm rộ, nên khá ít thông tin khiến người mua không đặt nhiều kỳ vọng

Nếu vậy, chắc chắn những thông tin chúng tôi mới tổng hợp được bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng!

máy rửa xe áp lực cao Osaka thế hệ 2

Đánh giá máy rửa xe Osaka thế hệ 2:

1. Áp lực mạnh

Nếu thế hệ trước có công suất 2200W thì nay Osaka V2 được nâng cấp 2400W. Áp lực phun tối đa 130 bar, thách thức mọi vết bẩn cứng đầu và không ngại bất kỳ vị trí nào dù là thân xe, chi tiết máy nhỏ hay gầm xe.

Mức công suất và áp lực này kết hợp với đầu phun kèm theo sẽ giúp bạn linh hoạt trong rất nhiều công việc gia đình. Ví dụ như: tẩy rửa, vệ sinh, dọn dẹp, tưới cây, làm mát không gian…. Chỉ bằng cách xoay nhẹ đầu phun để điều chỉnh các hình dạng tia nước khác nhau. Với giá bán chỉ khoảng 1.5 triệu đồng thì hiếm có máy nào đạt áp lực phun như Osaka V2. Vì vậy không chỉ xe hơi, xe máy mà các loại xe du lịch nhỏ, xe chở hàng mini,... vẫn có thể dùng máy này để làm sạch nhanh chóng.

2. Motor cảm ứng từ bền bỉ

Là một những cải tiến quan trọng so với các máy dùng motor chổi than khác:
+ Bền bỉ: 100% dây quấn đồng và motor cảm ứng từ độ bền vượt trội, chạy êm hơn. Trong điều kiện áp lực, độ ẩm cao mà không lo quá tải hay quá nhiệt. Chuẩn kháng nước IPX5 kết hợp vỏ nhựa ABS tăng khả năng cách nước, cách điện an toàn cho máy.

+ Tiết kiệm điện, nước: trải nghiệm thực tế giữa một máy phun xịt rửa dùng motor cảm ứng từ với motor chổi than ta sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt về khả năng tiết kiệm điện và nước. Trong cùng mức công suất, áp lực phun, lưu lượng nước thì bao giờ máy cảm ứng từ cũng tiết kiệm hơn. Lý do vì khi hoạt động máy chạy mượt mà, trơn tru và ít phát ra nhiệt hơn, nên không ngốn nhiều điện năng hay lượng nước tiêu thụ.
máy rửa xe áp lực cao Osaka thế hệ 2

3. Phụ tùng đi kèm

+ Dây phun áp lực 7.5m: kích thước máy nhỏ gọn và dây phun dài sẽ giúp bạn thoải mái mang máy đi xa tùy thích, phun xịt trên cao dễ dàng.
+ Tự hút nước: máy có khả năng hút nước mà không cần phải mồi nên bạn có thể sử dụng nguồn nước từ bể hay xô, chậu thoải mái, không nhất thiết phải dùng nguồn trực tiếp.
+ Tự ngắt nước: báng súng được trang bị một cò bóp đồng thời cũng là chốt khóa. Khi muốn ngắt nguồn nước bạn không cần tắt máy hay tắt điện, chỉ cần ngừng bóp cò súng phun. Tuy đơn giản nhưng sẽ tiết kiệm cho bạn lượng nước tiêu thụ rất lớn nếu bạn thường xuyên sử dụng máy.

Lưu ý khi vận hành máy xịt rửa Osaka:

Một số lưu ý chung và riêng dành cho dòng máy motor cảm ứng từ mini:
+ Đặt máy ở các vị trí cao, có thể cầm tay để hạn chế nước văng bắn.
+ Kết hợp thêm dung dịch xà phòng, tẩy rửa chuyên dụng để tăng hiệu quả làm sạch.
+ Mua thêm đầu béc, dây phun áp lực nếu có nhu cầu di chuyển xa hơn, xịt nhiều dạng tia hơn.
+ Sử dụng nguồn nước sạch, luôn ráp bộ lọc nước để hạn chế chất bẩn làm hại động cơ.
+ Nhiệt độ nước đầu vào tối đa 40 độ, lưu ý không dùng nước quá nóng cho máy.
+ Bảo quản máy ở nơi thoáng mát sau khi sử dụng.

Trên đây là review chi tiết model máy rửa xe áp lực cao Osaka thế hệ 2. Bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm về loại máy này chưa? Nếu còn thắc mắc, cần cung cấp thêm thông tin gì, đừng ngại liên hệ với Hải Minh nhé!

Xem thêm: Bộ dụng cụ rửa xe máy - xe tô tô tại nhà cần có

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email