Nơi nào bán máy cắt plasma cầm tay Jasic chính hãng?

Mẫu mã máy cắt kim loại Jasic rất đa dạng và tính năng vượt trội cùng mức giá cả cũng rất hợp lý là lý do mà thiết bị được tin dùng.

Những mẫu mã máy cắt plasma hiệu Jasic cũng luôn được đánh giá là một trong những mẫu máy khá hút khách hàng. Mẫu mã đa dạng và tính năng vượt trội cùng mức giá cả cũng rất hợp lý là lý do mà thiết bị được tin dùng. Bởi đó mà máy của hãng luôn là một trong những sản phẩm rất được nhiều nhà phân phối nhập hàng và cung cấp ra thị trường.

máy cắt plasma hiệu Jasic

Vậy địa chỉ nào cung cấp máy cắt plasma cầm tay chính hãng đảm bảo được chất lượng ưu việt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Đôi điều cần biết về hãng Jasic

Bạn đã từng mua sản phẩm máy của hãng Jasic hay bạn đang có dự định mua sản phẩm thiết bị của hãng? Vậy bạn biết gì về hãng này?

Jasic là một trong những hãng cung cấp máy hàn, máy cắt plasma cầm tay điện tử hàng đầu tại Trung Quốc.Sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm của hãng luôn đạt chuẩn châu Âu và đã qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường.

máy cắt plasma hiệu Jasic

Những sản phẩm hàn hay như máy cắt hồ quang của hãng được xuất khẩu sang các nước trên thế giới như châu Âu, Bắc Mỹ và Việt Nam. Các sản phẩm máy cắt hồ quang plasma của thương hiệu Jasic luôn có những điểm ưu:

  • Được tích hợp công nghệ Inverter IGBT nên đáp ứng được hai yếu tố về thiết kế là nhỏ, gọn và sử dụng tiết kiệm điện.

  • Máy thích nghi tốt kể cả với những dòng điện không ổn định nên giúp máy dùng bền hơn và ứng dụng cao hơn.

Nơi nào bán máy cắt hồ quang cầm tay Jasic chính hãng?

Hải Minh là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu máy cắt hồ quang từ thương hiệu Jasic nên hãy an tâm sẽ được mua máy với giá máy cắt plasma ưu đãi và đảm bảo máy chính hãng 100%. Khi mua máy chúng tôi sẽ cung cấp các chứng nhận kiểm định máy chất lượng, chính hãng để cam kết với bạn là chúng tôi luôn phân phối hàng chất lượng ra thị trường.

Máy cắt cầm tay tại Hải Minh cũng khá đa dạng về mẫu mã sản phẩm nên khi chọn mua bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hơn nữa mức giá của sản phẩm so với những hãng khác thì giá thấp hơn nhưng chất lượng thì bạn đừng lo lắng vì đúng chuẩn Châu Âu mà lại nhận chính hãng thì hãy an tâm khi chọn mua máy.

Jasic một thương hiệu máy hàn điện từ Trung Quốc nhưng chắc chắn khi dùng sản phẩm máy cắt kim loại plasma của hãng bạn sẽ thấy được những bất ngờ về thiết bị. Cắt tốt, cắt nhanh, cắt thẩm mỹ và đó là lý do mà Jasic luôn khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng.

Nếu bạn cần máy có thiết kề bền, rất hiện đại và cao cấp, tính năng ưu việt thì đây là một sự lựa chọn rất đúng đắn dành chon bạn. Và Hải Minh sẽ luôn là bạn đồng hành tốt nhất của bạn để bạn có cơ hội được mua các mẫu máy của hãng với mức giá thật ưu đãi nhất, hàng chất lượng nhất và được tư vấn hỗ trợ để chọn mẫu máy phù hợp nhất. Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy cắt plasma cầm tay Jasic, Weldcom, Edon,… chất lượng cao, giá tiền rẻ, bảo hành tận nhà!

Nhanh tay bấm gọi (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để cùng trò chuyện và nhận tư vấn, báo giá sản phẩm từ nhân viên dày dạn kinh nghiệm từ Siêu thị Hải Minh nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email