Nên mua mới máy chiếu sony chính hãng hay máy chiếu 4k cũ?

Bạn dự định mua máy chiếu sony chính hãng nhưng lại đang phân vân có nên chọn mua máy chiếu 4k cũ hay không

Bạn dự định mua máy chiếu sony chính hãng nhưng lại đang phân vân có nên chọn mua máy chiếu 4k cũ hay không. Hãy tìm hiểu những nội dung trong bài viết tổng hợp sau đây nếu muốn tham khảo thông tin cần thiết để giải đáp cho vấn đề của bạn.

Nên mua mới máy chiếu sony chính hãng hay máy chiếu 4k cũ?

Máy chiếu 4k cũ cũng là một sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi cần tìm mua máy chiếu có chất lượng hình ảnh sắc sảo, rõ nét và chi tiết. Tuy nhiên cũng có không ít người mua phân vân liệu rằng có nên chọn máy chiếu 4k cũ thay vì máy trình chiếu sony chính hãng mới hoàn toàn khi mức giá tương đương.

Để tìm lời giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng Hải Minh phân tích những điểm lợi và bất cập khi mua máy chiếu 4k cũ và ưu điểm của máy chiếu hãng Sony chính hãng.

Nên mua máy chiếu 4k cũ hay không?

Điểm bất lợi mà bạn có thể gặp phải khi mua dòng máy chiếu 4k cũ đó chính là tuổi thọ  cùng chất lượng và độ bền giảm đi so với việc mua máy mới hoàn toàn. Dù mẫu máy bạn mua vẫn còn chất lượng.

>> Nên đọc: 5 Tiêu chí chọn mua máy chiếu Sony Full HD chất lượng [HCM]

Nếu không có kinh nghiệm và tìm địa chỉ uy tín, bạn có thể gặp phải tình trạng mua máy với giá cao dù chất lượng kém. Không được hỗ trợ bảo hành chính hãng hay phải mất phí để bảo dưỡng, sửa chữa máy trong quá trình dùng.

Nên mua mới máy chiếu sony chính hãng hay máy chiếu 4k cũ?

Tuy vậy lựa chọn mua máy chiếu 4k cũ người mua cũng nhận được không ít những điểm lợi như:

  • Được dùng máy chiếu có chất lượng sắc nét, hình ảnh thực và sống động khi trình chiếu.
  • Tiết kiệm không ít chi phí đầu tư cho cá nhân hay doanh nghiệp khi mua máy cũ.

Có nên mua máy chiếu sony chính hãng hay máy chiếu 4k cũ bạn nên đặt ra cho mình 2 câu hỏi:

1. Có cần thiết sử dụng loại máy chiếu 4k hay không?

2. Chi phí đầu tư khi mua máy chiếu ra sao?

Nếu cần sử dụng lâu dài với hình ảnh chất lượng không kém, máy chiếu chính hãng,mới hoàn toàn của hãng Sony cũng là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hãy xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng và nên tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn trước khi đưa ra quyết định.

Những điểm ưu của máy chiếu chính hãng Sony

Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu về các thiết bị điện tử nghe nhìn, gia dụng hiện nay. Máy chiếu sony 4k, full hx được người tiêu dùng tín nhiệm tin chọn bởi chất lượng, mẫu mã cũng như các tính năng được trang bị.

Đa dạng các kiểu máy nên giúp bạn thoải mái lựa chọn để phục vụ cho công việc trình chiếu của mình. Những đặc điểm nổi bật mà máy chiếu từ hãng sở hữu như:

- Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến: Với những công nghệ được trang bị như 3LCD BrightEraTM ™, Auto Start,…nên chất lượng trình chiếu mượt mà, chân thực, dễ nhìn, sắc nét đến từng chi tiết.

- Cường độ sáng tốt nhất: Cường độ sáng cao nên giúp hình ảnh được trình chiếu rõ nét trong điều kiện nhiều ánh sáng hay ngoài trời.

- Tỷ lệ tương phản lớn: Sở hữu tỷ lệ tương phản cao giúp máy trình chiếu một cách chi tiết nhất mọi đường nét, hình khối, các khung hình.

- Độ phân giải lớn: Hầu hết các loại máy chiếu đều có độ phân giải thực cao, ít nhất 1024 x 768 nên giúp trình diễn video, hình ảnh tốt hơn. Đặc biệt chúng được hỗ trợ độ phân giải Full HD nên có thể thưởng thức các video có độ phân giải cao hơn so với độ phân giải thực.

Từ những thông tin trên hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích để bạn tham khảo, để cân nhắc nên chọn lựa máy chiếu 4k hay máy chiếu gia đình sony chính hãng. Liên hệ với Hải Minh qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn.

>> Cập nhật giá máy chiếu sony tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email