Nên mua máy chiếu sony full hd hay 4k?

Nên chọn mua máy chiếu sony full hd hay máy chiếu 4k để đáp ứng nhu cầu trình chiếu tốt nhất.
<meta charset="utf-8" />

Nên chọn mua máy chiếu sony full hd hay máy chiếu 4k để đáp ứng nhu cầu trình chiếu tốt nhất. Có không ít khách hàng tìm đến Hải Minh có cùng thắc mắc về vấn đề này. Hy vọng những thông tin trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ là lời giải đáp tốt nhất để quý khách hàng tham khảo.

Chọn mua máy chiếu sony nào tốt

Nên lựa chọn mua máy chiếu full HD hay 4k của hãng Sony

Trước khi có quyết định nên lựa chọn mua máy chiếu sony full hd hay 4k thì bạn nên cân nhắc qua những vấn đề mà Hải Minh gợi ý sau:

  • Giá tiền

Cả máy chiếu Full HD cùng 4k của hãng Sony đều có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì chất lượng hình ảnh cao cấp hơn thế nên dòng máy chiếu 4k sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với Full HD. Tùy vào mức kinh phí mà khách hàng nên tìm hiểu những sản phẩm có mức giá tương đương, tránh sự lãng phí về tiền bạc.

Với kinh phí dưới 30 triệu thì nên lựa chọn các dòng máy chiếu Full HD là phù hợp.

Đội ngũ nhân viên Hải Minh chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp về giá để hỗ trợ quý vị trong vấn đề này nếu khách hàng chọn mua tại đây.

  • Nhu cầu sử dụng:

Nếu chỉ sử dụng cho phòng giải trí phim gia đình và có mức kinh phí khá thấp, đa phần chỉ xem nội dung full HD thì bạn nên lựa chọn mua máy chiếu Full HD. Hãng Sony hiện có đa dạng có dòng máy Full HD với nhiều mức giá khác nhau cho chất lượng hình ảnh, khả năng trình chiếu cùng tính năng kèm theo ưu việt chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Tận dụng được tối đa khả năng trình chiếu cùng tính năng mà nhà sản xuất đã trang bị cho máy.

Để nhận được những trải nghiệm tốt nhất khi dùng máy chiếu sony, dù bạn chọn dòng Full HD hay dòng 4k cũng đều cân nhắc trước khi ra quyết định.

Ngoài ra, bạn cũng nên có sự so sánh về tính năng, khả năng trình chiếu, kết nối và những yếu tố liên quan giữa cả 2 dòng máy chiếu. Để từ đó có những cân nhắc với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Hơn thế còn phải tính thêm cả chi phí các thiết bị phụ kiện đi kèm như màn chiếu hay loa,… Nếu có nhu cầu trình chiếu với chất lượng hình ảnh cao cấp hơn, sắc nét hơn thì máy chiếu 4k sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

thiết bị trình chiếu công nghệ 4K

Một số lưu ý khác khi chọn mua máy chiếu có thể bạn cần biết

Với những gợi ý trên mà bài viết đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có câu trả lời nên chọn mua máy chiếu sony full HD hay máy chiếu 4K. Nhưng dù chọn máy chiếu 4k hay máy full HD để chọn mua thiết bị đảm bảo được yếu tố chất lượng – chính hãng – giá tốt bạn cần lưu ý qua một số vấn đề sau:

1.     Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy, được khách hàng tin tưởng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đã phân phối.

2.     Quan tâm đến các chính sách dịch vụ của đơn vị phân phối. Có hỗ trợ bảo hành chính hãng hay không? Thời gian bảo hành là bao lâu? Có hỗ trợ giao hàng tận nơi? Hỗ trợ đổi trả hàng? Bạn nên chú ý đến mọi vấn đề trong chính sách bán hàng của họ.

3.     Sản phẩm còn nguyên đai kiện, rõ nguồn gốc xuất xứ.

4.     Nên kiểm tra kỹ càng mọi chi tiết của máy, sử dụng thử sản phẩm để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.

Nếu có thời gian bạn nên trực tiếp đến tận nơi để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị máy chiếu chính hãng, Hải Minh chúng tôi đủ năng lực cùng uy tín, cam kết mang đến những mẫu máy chiếu của hãng Sony chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với Hải Minh để được tư vấn nếu bạn cần tư vấn “Nên mua máy chiếu sony full HD hay 4K”. Những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích cho việc tham khảo của bạn. 

>> Xem thêm:

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email