⏭ Cách [SỬ DỤNG] máy chiếu Sony chính hãng

Máy chiếu sony từ lâu đã trở thành trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Máy chiếu sony từ lâu đã trở thành trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Được thiết kế tối ưu nhất để việc sử dụng máy chiếu của hãng dễ dàng hơn. Nhưng để dùng đúng cách không phải ai cũng nắm rõ. Mong rằng những nội dung mà Hải Minh chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo.
Máy trình chiếu sony là thương hiệu rất được tin dùng hiện nay bên cạnh nhiều thương hiệu khác như Hitachi, Dell, BenQ,… Dù có độ bền cao nhưng nếu lắp đặt, sử dụng sai cách không những làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu mà còn gây ra các sự cố lỗi, giảm tuổi thọ máy chiếu, nghiêm trọng hơn là hư hỏng không thể dùng. 

Các bước sử dụng thiết bị trình chiếu Sony

Các bước sử dụng thiết bị trình chiếu Sony

Nếu muốn vận hành máy hiệu quả hơn, kéo dài tối đa tuổi thọ máy thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn. Hãy tham khảo và áp dụng đầy đủ các bước như sau:

  1. Lắp đặt máy đúng chuẩn

Với các bước hướng dẫn chi tiết trong tài liệu kèm theo của nhà sản xuất hẳn là bạn sẽ không khó khăn trong việc lắp đặt máy đúng chuẩn. Bạn nên tham khảo và thực hiện tốt theo sự hướng dẫn này.
Hãy lưu ý đặt máy vuông góc với màn hình chiếu để hình ảnh hiển thị chính xác, không lệch hay bị các tác động từ ánh sáng xung quanh. Nên đặt máy trên một mặt phẳng với sự hỗ trợ của giá đỡ để cố định vị trí tốt nhất.

>> Tin liên quan: Mua ngay 6 máy chiếu sony [hd, full hd, 4k] cực nét

  1. Hướng dẫn sử dụng máy

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt, bạn có thể bắt đầu tiến hành các bước sử dụng đơn giản như sau:

  • Kết nối dây cáp tín hiệu 

Bạn sẽ cần phải dùng loại dây cáp với 2 đầu giống nhau để kết nới vào laptop và máy chiếu. Dùng lực tay vừa đủ để dây cáp tín hiệu cắm vừa vặn với ổ, tránh không bị lỏng hay chập chờn nguồn điện. Tuyệt đối không nên bẻ cáp khi cắm vì có thể làm gãy các thanh kết nối điện trên máy.

Kết nối dây cáp tín hiệu và các dây kết nối khác

  • Kết nối máy chiếu với nguồn điện

Để đảm bảo an toàn và máy chiếu hoạt động ổn định, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng, ổ điện sử dụng phải có sự tương thích với phích cắm máy. 

  • Tiến hành bật máy chiếu

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở nắp đèn máy chiếu gia đình sony, máy chiếu bỏ túi sony hoặc máy chiếu sony cho văn phòng. Sau đó tìm đến vị trí công tắc nguồn và nhấn nút Power để khởi động máy.

+ Khi đèn báo On/Standby nhấp nháy màu xanh lục và giữ nguyên báo sáng là máy đã sẵn sàng để dùng.

  • Bước 2: Nhấn nút Menu để lựa chọn và cài đặt các chế độ cần dùng. Khi này trên màn hình sẽ xuất hiện Menu chọn lựa với chế độ đang chọn hiện nút màu vàng.

+ Nhấn biểu tượng lên xuống để lựa chọn menu setup. Sau đó nhấn sang phải hay Enter để xác nhận chế độ đã lựa chọn.

>> Có thể bạn cần: máy in thẻ nhựa làm thẻ giữ xe, thẻ khách hàng

  • Tắt máy chiếu

Sau khi hoàn tất buổi trình chiếu và cần tắt máy bạn thực hiện thao tác như sau: Nhấn 2 lần vào nút Bật/tắt nguồn, không nên rút dây nguồn ngay sau khi tắt máy mà nên để máy hạ nhiệt hẳn trước khi cất giữ máy.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng không nên di chuyển máy. Nên vệ sinh thường xuyên bụi bẩn bám vào các bộ phận như ống kính, tấm lọc hay cánh quạt. Bên cạnh đó cũng nên bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất để máy hoạt động hiệu quả hơn.

Hy vọng với những hướng dẫn như trên bạn sẽ sử dụng máy chiếu sony chính hãng đúng cách, hiệu quả hơn. Bất cứ mọi vấn đề cần hỗ trợ về cách dùng hãy liên hệ với Hải Minh để được tư vấn kỹ thuật. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email