Máy chiếu Sony 4K VPL-HW65ES có điểm gì thu hút?

Máy chiếu sony 4k VPL-HW65ES được đánh giá là một trong những dòng máy chiếu tốt nhất, mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Máy chiếu sony 4k VPL-HW65ES được đánh giá là một trong những dòng máy chiếu tốt nhất, mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng. Model được thiết kế để thay thế cho dòng VPL-HW55ES đã tung ra thị trường vào năm trước đó. Nội dung bài viết hôm nay Hải Minh sẽ cùng bạn đi tìm những điểm thu hút của mẫu máy chiếu này. 

Máy chiếu Sony 4K VPL-HW65ES có điểm gì thu hút?

Điểm nổi trội của dòng máy chiếu phim full HD Sony VPL-HW65ES

Máy chiếu 4k hãng Sony model VPL-HW65ES Full HD với tỷ lệ tương phản cực kỳ tốt trong phân khúc 120.000:1 kết hợp cùng tấm nền cao cấp 3LCD SRXD để cho ra nội dung chân thực,chi tiết sống động nhất. Đây là dòng máy nhận được khá nhiều lời khen tích cực từ người tiêu dùng khi tung ra thị trường.

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến nhất

Không chỉ hỗ trợ định dạng 3D cho trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất mà sản phẩm còn được tích hợp công nghệ mới nhất của hãng như chế độ xem phim (Bright Cinema Mode, Bright TV Mode), bộ tái tạo ảnh Reality Creation. Đặc biệt với tấm nền cao cấp SXRD tiên tiến người dùng sẽ thấy ngay được sự khác biệt với các dòng máy chiếu, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tinh tế nhất.
Trên máy còn có 4 tùy chọn Motionflow gồm: Off, True Cinema, Smooth Low, Smooth High, True Cinema mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc giảm rung,cho khung hình có độ ổn định.

>> Xem thêm: máy in thẻ nhựa giá rẻ

Độ sáng và độ tương phản cực cao

Hiệu quả ánh sáng được cải thiện giúp máy có độ sáng đạt tới con số cực kỳ ấn tượng 1.800 lumens giúp máy mang lại hình ảnh rõ nét hơn, ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Lắp đặt máy trình chiếu sony

 

Động cơ quang học của máy chiếu sony chính hãng có những cải tiến, nâng cấp cùng với công nghệ tăng cường độ tương phản, công nghệ Iris tiên tiến của hãng Sony cho phép tỉ đạt tỉ lệ tương phản động lên tới 120.000: 1. Điều này giúp làm tăng mức độ tương phản giữa 2 màu trắng, đen mà không cần phải giảm đi độ sáng máy chiếu, cho nội dung hiển thị chi tiết hơn.

Thiết kế tinh tế, máy chạy êm và tuổi thọ bóng đèn khá cao

Có thể đánh giá VPL-HW65ES là máy chiếu dòng 4k với thiết kế vô cùng tinh tế, tuy đơn giản nhưng lại rất hiện đại, phù hợp để lắp đặt cho bất kỳ mọi không gian. Máy vận hành cũng vô cùng êm ái, do hệ thống xả khí tiên tiến nên chỉ phát ra âm thanh 21db khi máy hoạt động.
Sản phẩm cũng có tuổi họ bóng đèn khá cao, kéo dài đến 6.000h do hệ thống làm mát được cải tiến. Ống kính zoom thủ công với tỉ lệ thu phóng 1.6x, phạm vi dịch chuyển ống kính rộng nên có thể linh hoạt lắp đặt ở mọi kích thước căn phòng, kể cả ở vị trí trần nhà cao.

=> Tin liên quan: Hướng dẫn sử dụng máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES

Hải Minh – địa chỉ phân phối chính hãng máy chiếu của hãng Sony

Hải Minh là đơn vị phân phối các dòng máy chiếu chính hãng của Sony. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi đảm bảo cam kết mang lại những mẫu sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hải Minh – địa chỉ phân phối chính hãng máy chiếu của hãng Sony
Siêu thị Hải Minh lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy chiếu Sony cho khách hàng

Nếu bạn chọn mua máy chiếu VPL-HW65ES tại Hải Minh chúng tôi bảo đảm đầy đủ các chế độ bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi và tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng. Dòng sản phẩm máy chiếu này có mức giá tham khảo 94.000.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm VAT 10%).
Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu máy khác của hãng ngay tại website chính thức của công ty: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html.

Mong rằng với những đánh giá tổng quát trên cho chúng ta thấy được những ưu điểm nổi bật của VPL-HW65ES, dòng máy chiếu sony 4k tốt và đáng mua của hãng Sony. Hãy gọi đến Hải Minh nếu bạn cần thêm những thông tin về thiết bị hoặc hỗ trợ tư vấn cách thức đặt mua sản phẩm. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email