[Top 4] Máy chiếu Sony 4K xem bóng đá, giải trí cực nét

Máy chiếu sony 4k luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu xem bóng đá, giải trí phim ảnh với chất lượng tuyệt vời cho gia đình hoặc phòng chiếu phim chuyên nghiệp.

Máy chiếu sony 4k luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu xem bóng đá, giải trí phim ảnh với chất lượng tuyệt vời cho gia đình hoặc phòng chiếu phim chuyên nghiệp. Để người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn một mẫu máy phù hợp, bài viết hôm nay xin giới thiệu những dòng máy chiếu chất lượng 4k được đánh giá cao, đáng mua nhất hiện nay. Mời cùng tham khảo!

Chọn ngay 4 máy trình chiếu Sony 4k chất lượng cao

1/ Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES

Nói đến máy chiếu chất lượng 4k của hãng Sony không thể không nhắc đến model Sony VPL-HW65ES. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao đến từ hãng Sony mang đến một chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động như thật, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES

VPL-HW65ES là thiết bị trình chiếu áp dụng công nghệ hiển thị SXRD™ Panel Technology với độ sáng 1.800 ANSI Lumens cho khả năng trình chiếu tốt hơn, tuổi thọ bóng lâu dài. Đặc biệt có đến 9 chế độ trình chiếu nên người dùng có thể tùy ý dùng. Ngoài ra, thiết bị tích hợp thêm tính năng 3D, máy vận hành êm ái với mức độ ồn chỉ 22dB. Sản phẩm hiện được Hải Minh phân phối chính hãng với giá thành cũng khá phải chăng.

2/ Máy chiếu 4k Sony VPL-EX455

Sony VPL-EX455 cũng là dòng máy chiếu với chất lượng 4k mà bạn không thể bỏ qua được. Máy được thiết kế với kiểu dáng cũng rất nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn nên hoàn toàn phù hợp đặt ở mọi vị trí khác nhau.

Độ sáng màu của máy đạt 3600 Ansi Lumen nên vẫn phù hợp để dùng tại các khán phòng như hội trường, có đến 7 chế độ trình chiếu khác nhau nên có tùy chỉnh theo nhu cầu dùng. Tuổi thọ bóng đèn lâu dài, có đến 10.000 giờ ở chế độ trình chiếu mức thấp. Sử dụng tấm nền công nghệ BrightEra giúp tăng độ đáp ứng ánh sáng, độ phân giải, độ sắc nét cao hơn và làm tăng độ bền của tấm nền. Máy còn được trang bị thêm chức năng tiết kiệm điện tự động.

=> Tin liên quan: Có nên mua máy chiếu Sony 4K cũ hay không?

3/ Máy chiếu 4k Sony VPL-VW285ES

VPL-VW285ES với độ phân giải 4k cao gấp 4 lần mà chất lượng Full HD mang lại, 1 bản gốc 4K cung cấp đến 8,8 triệu pixel (4096 x 2160) nên cho hình ảnh cực kỳ sống động và chân thực, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim, thưởng thức các tiết mục giải trí.

Máy chiếu 4k Sony VPL-VW285ES

SXRD ™ Image tạo nên các hình ảnh riêng biệt cho các kênh Red, Blue, Green cung cấp đến 8.8 triệu pixel. Máy còn có độ tương thích HDR cho dải tương phản rộng, phạm vi độ sáng cùng khối lượng màu sắc cao hơn.
Máy có thiết kế khá nhỏ gọn nên phù hợp để đặt ở mọi vị trí trong mọi phòng khác nhau. Tuổi thọ bóng đèn lên đến 6.000 giờ, giúp dùng bền hơn, hạn chế tình trạng hư hỏng bóng.
Dòng máy này còn được trang bị đến 9 chế độ hiệu chỉnh ảnh nên giúp kiểm soát và tùy chỉnh máy tốt hơn để phục vụ tốt nhất cho việc sử dụng máy. Tuy mức giá của sản phẩm không quá rẻ nhưng với chất lượng cùng những tiện ích mang lại thực sự là rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

4/ Máy chiếu 4k Sony VPL-VW300ES

Với Sony VPL-VW300ES bạn sẽ có những phút giây giải trí, xem phim thực sự tuyệt vời với chất lượng ảnh 4k. Và không chỉ có chất lượng 4k, độ sáng 1.500 lumens đảm bảo mang đến một hình ảnh rõ nét nhất ngay cả ở những phòng có ánh sáng.

Máy chiếu 4k Sony VPL-VW300ES

Các tính năng nổi bật của máy gồm công nghệ panel 4K SXRD TM, lượng tử Trilumios hay hỗ trợ chuẩn kết nối mới nhất HDMI 2.0, HDCP 2.2, độ phóng đại lên đến 06 cũng như tích hợp sẵn bộ transmitter 3D RF cho kính 3D màn trập. 
Trên đây là 4 mẫu máy chiếu sony chính hãng chất lượng được đánh giá cao hiện nay. Bạn có nhu cầu mua máy chiếu để phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình hay dùng cho các công việc khác hãy liên hệ trực tiếp với Hải Minh để được tư vấn.

Hướng dẫn cài đặt máy chiếu Sony 4K

Đối với những người mới hay chưa sử dụng máy chiếu 4k sony chắc hẳn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc cài đặt để vận hành máy. Cũng đừng quá lo lắng vì thực tế việc cài đặt không quá phức tạp nếu người dùng có sự tìm hiểu. Bài viết dưới đây cung cấp các bước cài đặt máy chiếu để bất cứ người dùng nào cũng có thể tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt máy chiếu Sony 4K

Các bước hướng dẫn cài đặt máy trình chiếu Sony 4K

Để thực hiện sử dụng và cài đặt máy chiếu sony full hd chất lượng 4k của hãng Sony, bạn tiến hành theo các bước như sau:
Bước 1: Kết nối dây tín hiệu bằng cách dùng cáp VAG cắm vào cổng có ký hiệu này trên nguồn phát và máy trình chiếu sony 4k.
Bước 2: Tiến hành kết nối nguồn điện cho máy chiếu.
Bước 3: Bật máy máy chiếu.
Bước 4: Xuất hình ra máy chiếu.
Bước 5: Sử dụng các nút điều khiển ở trên máy chiếu để tùy chỉnh các thông số kỹ thuật cho phù hợp.

  • Điều chỉnh nút Focus: Dùng nút này để điều chỉnh độ nét hình ảnh, tuy nhiên có một số dòng máy dùng Auto Focus.

  • Điều chỉnh nút Zoom: Nút dùng để phóng to - thu nhỏ kích thước hình ảnh. Có thể kết hợp nút Zoom và Focus để điều chỉnh đèn sao cho nội dung thấy rõ nhất.

  • Điều chỉnh nút TILT: Dùng nâng cao, hạ thấp độ cao của đèn.

  • Nhấn nút Keytone + hoặc Keyton – để điều chỉnh khuôn hình hiển thị.

  • Để thay đổi màu sắc hoặc các mức hiển thị khác nhau nên vào Menu của máy.

  • Thay đổi chế độ trình chiếu người dùng cũng vào mục Menu.

  • Nhấn nút Select trên máy để chọn nguồn tín hiệu hiển thị. Muốn thoát khỏi màn bảng liệt kê chức năng có thể nhấn Menu.

  • Có thể tham khảo thêm trong tài liệu hướng dẫn sử dụng của máy chiếu để nắm rõ hơn về cách điều chỉnh cài đặt của từng tính năng một.

Bước 6: Tắt máy bằng cách nhấn nút nguồn 2 lần và đợi đến khi quạt máy chiếu ngưng hẳn mới rút dây điện khỏi nguồn.

=> Có thể bạn quan tâm: máy in thẻ nhựa giá rẻ

Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ với máy chiếu chất lượng 4k Sony

Các dòng máy chiếu của Sony cho phép người dùng có thể cài đặt các loại ngôn ngữ khác nhau được tích hợp trong từng model máy. Ngôn ngữ mặc định của nhà sản xuất là ngôn ngữ Anh. Để chuyển đổi từ tiếng Anh sang tiếng Việt hay các tiếng khác hoặc ngược lại bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Khi máy chiếu báo đã sẵn sàng cho việc sử dụng, bạn nhấn sang nút Menu, lúc này trên màn hình chiếu sẽ xuất hiện Menu lựa chọn, chế độ đang chọn lựa ở nút màu vàng.

  • Bước 2: Sau đó bạn nhấn nút lên hoặc xuống để chọn menu Setup, sau đó lại nhấn nút sang phải hay Enter để xác nhận lựa chọn.

  • Bước 3: Bạn nhấn nút lên/xuống để có thể chọn phần Language (Ngôn ngữ) rồi nhấn nút điều chỉnh sang phải hoặc nhấn Enter để xác nhận lựa chọn.

  • Bước 4: Bạn cũng có thể nhấn nút lên/xuống, trái/phải để lựa chọn đúng ngôn ngữ cần cài đặt và nhấn nút Enter nếu muốn xác nhận. Như vậy ngôn ngữ bạn mong muốn cài đặt sẽ được chuyển đổi.

Hải Minh lắp đặt và hỗ trợ cài máy chiếu Sony cho khách hàng

Hải Minh lắp đặt và hỗ trợ cài máy chiếu Sony cho khách hàng

Việc cài đặt và sử dụng máy chiếu không quá phức tạp. Ngoài việc tham khảo qua những gợi ý hướng dẫn như trên bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn các bước cài đặt tùy chỉnh khác hoặc những điều nên tránh khi sử dụng máy trong phần tài liệu hướng dẫn kèm theo khi mua máy.
Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ nắm được các bước cài đặt cơ bản máy chiếu sony 4k. Nếu có những vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật vui lòng liên hệ với Hải Minh hoặc truy cập:  https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn sử dụng máy thật hiệu quả.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email