Mua máy chiếu sony hd bạn cần biết 5 điều này

Bạn đang có nhu cầu mua máy chiếu sony hd thay thế dòng sản phẩm cũ [...]

Bạn đang có nhu cầu mua máy chiếu sony hd thay thế dòng sản phẩm cũ vì nó đã hư hỏng hoặc không còn đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Vậy hãy tìm hiểu một chút kiến thức cơ bản trước khi mua máy trình chiếu sony dưới đây nhé!

5 điều cần biết khi chọn máy chiếu sony chính hãng

5 điều cần biết khi chọn máy chiếu sony chính hãng

Để chọn được mẫu model máy trình chiếu sony chính hãng, chất lượng và phù hợp, bạn cần nhớ 5 điều sau:

1. Lấy tỷ lệ phản chiếu chuẩn để đảm bảo kích thước hình ảnh phù hợp

Đây có phải là máy trình chiếu sony hd thay thế cho một cái đã được treo trên trần hoặc tường của bạn và / hoặc bạn có một nơi cụ thể bạn cần đặt máy chiếu trên bàn không?
Ngay cả khi bạn thấy một mô hình có cùng thông số kỹ thuật thì có lẽ thực tế là mỗi máy chiếu có cái gọi là "tỷ lệ ném" (phản chiếu chuẩn) xác định tỷ lệ kích thước hình ảnh với khoảng cách trở lại, đó là một phép tính rất dễ dàng bạn đang chia một số hoặc nhân nó. Vì vậy, hãy tưởng tượng bạn cần kích thước hình ảnh (S) là 2,1m và bạn có khoảng cách trở lại (D) là 3 m thì phép tính cho tỷ lệ Ném (T) là
Khoảng cách (D) chia cho kích thước hình ảnh (S) bằng Tỷ lệ ném (T)
3 (D) chia cho 2.1 (S) = 1.42 (T)
Chỉ cần một điều quan trọng để chỉ ra ở đây, tất cả những gì chúng ta quan tâm là chiều rộng của hình ảnh không phải là chiều cao, được giải thích sau mà chỉ nghĩ chiều rộng trong thời gian hiện tại
Được trang bị thông tin đó, bạn sẽ tìm một máy chiếu bao gồm phạm vi đó, ví dụ: chúng tôi có TH681 + có tỷ lệ ném là 1,15-1,5, có nghĩa là 1,42 nằm trong phạm vi đó để nó được đánh dấu, Nếu bạn có một mô hình có thời gian ném 1,95 dài hơn thì hình ảnh sẽ không vừa với màn hình của bạn và thực tế trong ví dụ trên chúng ta có thể tính khoảng cách từ 3 m với tỷ lệ ném là 1,95. Các công thức bây giờ thay đổi thành.

>> Nên đọc:

Khoảng cách (D) chia cho Tỷ lệ ném (T) bằng kích thước hình ảnh (S)3 (D) chia cho 1,95 (T) = 1,53 (S), tất nhiên nếu bạn đã có màn hình 2,1m thì bạn đã mất 50 cm kích thước hình ảnh có thể.

Mua máy chiếu sony hd bạn cần biết 5 điều này

 

Vì vậy, bạn cần cẩn thận, hãy lấy một thiết bị chiếu có phạm vi tỷ lệ ném bao gồm tỷ lệ ném bạn cần, chúng tôi cũng đề nghị bạn đo, mọi người rất tệ khi đoán khoảng cách chúng tôi sẽ thấy ai đó sẽ nói với chúng tôi đó là khoảng cách 4m và Hóa ra là 3 m, âm thanh không nhiều nhưng điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về tỷ lệ ném. Có một lợi thế nhất định nếu ngân sách của bạn bị hạn chế để có một máy chiếu có mức thu phóng nhỏ hơn, ví dụ máy chiếu Casio có mức thu phóng lớn từ 1,4 đến 2,8, có nghĩa là chúng có độ phóng đại 2,8 / 1,4 trên 2, các mô-đun này rất phù hợp cho cài đặt khi bạn có một phạm vi lớn để đặt chúng nhưng chúng đắt hơn £ 200 + và nếu bạn lọc yêu cầu của mình xuống mức thu nhỏ hơn thì bạn sẽ tiết kiệm được tiền, vì vậy hãy dành thời gian, tìm thước dây và tiết kiệm £ 200!
Nếu tỷ lệ ném của bạn xuất hiện ở mức trên 2,5 thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc thay đổi thiết lập của mình, các máy chiếu cần tùy chọn ống kính ném dài hơn phải mua dưới dạng giải pháp cơ thể và sau đó là ống kính thay thế, đây là lựa chọn rất phù hợp cho Nhà thờ được thiết lập và chi phí rất cao, với sự xuất hiện của máy chiếu ném ngắn treo trên cột ngay phía trên màn hình, bạn có thể tiết kiệm hàng ngàn, vì vậy đây là lúc để trò chuyện với một chuyên gia để xem các tùy chọn của bạn.
Tôi đã đề cập rằng chiều rộng hình ảnh (S) là điều quan trọng không phải là chiều cao, đó là vì độ phân giải máy chiếu xác định hình dạng của hình ảnh tỷ lệ Chiều rộng so với Chiều cao:

  • 4: 3 XGA 1024 x 768 / SVGA 800 x 600 / SXGA + 1400 x 1050

  • 16:10 WXGA 1280 x 800 / WUXGA 1920 x 1200

  • 16: 9 1080p 1920 x 1080, 720p 1200 x 720

Một gợi ý hữu ích về việc bạn thay đổi tỷ lệ khung hình của hình ảnh sau đó tỷ lệ ném sẽ thay đổi 25% nhưng điều này có thể khó hơn để có được đúng nên có lẽ đã đến lúc nói chuyện với một chuyên gia. Khi chúng tôi nói chuyện với mọi người, thật tốt khi biết mô hình hiện tại mà họ đang thay thế, vì vậy chúng tôi có thể kiểm tra các phép đo của bạn nếu phép tính xuất hiện rằng bạn có tỷ lệ ném là 1,5 và máy chiếu chỉ thực hiện 1,95-2,15 có gì đó không đúng với các phép đo hoặc hình ảnh đã được trình cài đặt điều chỉnh để phù hợp với màn hình mà khi bạn mua máy chiếu mới sẽ gây ra sự cố. Hầu hết các trang web máy chiếu tốt sẽ có một máy tính tỷ lệ ném trên mỗi trang sản phẩm, vì vậy tất cả những gì bạn cần biết là khoảng cách hoặc kích thước hình ảnh để xem liệu mô hình nhất định đó có phù hợp với bạn hay không, các trang web thương hiệu sẽ có một ví dụTrang web của Inf Focus.

2. Nâng cấp về độ phân giải

Giá máy chiếu sony hd có độ phân giản màn hình 1080p thực sự khá thấp hiện tại khoảng 400-500 bảng so với 1200 bảng chỉ 12 tháng trước, bạn sẽ nhận được ít nhất 100% nếu không chất lượng hình ảnh tốt hơn 200% chỉ với 150 bảng khác, trải đều vòng đời 5 - 7 năm dưới 30 bảng một năm. Bây giờ bạn sẽ không mua một chiếc điện thoại Nokia cũ khi bạn có thể mua một chiếc điện thoại thông minh chỉ một chút nữa, máy chiếu đã thay đổi nhiều như điện thoại để đầu tư trong tương lai, nếu bạn giới thiệu với khách hàng rằng bạn sẽ cho họ một trang web mới. cơ hội để thấy nó trong vinh quang đầy đủ của nó, từ, excel đã xuất hiện trên màn hình rộng, vì vậy nếu bạn đang trình bày thì hãy hiển thị nhiều hơn trên bản trình bày bằng cách ít nhất là có độ phân giải màn hình rộng như WXGA thay vì XGA.

Mua máy chiếu sony hd bạn cần biết 5 điều này

3. Nhận độ sáng phù hợp nhưng đảm bảo rằng bạn đang nhận được ANSI Lumens

Lumens là phép đo độ sáng và chúng tôi thực sự trích dẫn ANSI lumens trên trang web của chúng tôi được định nghĩa là Lumen (đơn vị) ánh sáng.
ANSI lumens mức độ ánh sáng của máy chiếu (bao gồm cả máy chiếu video) thường được đo bằng lumens . Một quy trình chuẩn cho máy chiếu thử nghiệm đã được thiết lập bởi Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ, bao gồm việc lấy trung bình một số phép đo được thực hiện ở các vị trí khác nhau.

>> Tham khảo: máy chiếu pannasonic giá rẻ

Điều quan trọng là bạn chỉ mua máy trình chiếu thương hiệu chính vì tất cả họ đã đăng ký để hiển thị sản lượng lumens thực sự. Tôi thấy máy chiếu tự xưng là 4000 Lumens Full HD nhưng thực tế chúng chỉ dưới 1000 lumens chứ không phải Full HD nhưng tôi sẽ đến sau đó Một thương hiệu chính là một thương hiệu bạn tìm thấy trên rất nhiều trang web, các thương hiệu lớn bao gồm Epson, BenQ, Inf Focus, NEC, Panasonic, Viewsonic, Sony, Acer, Hitachi, Vivitek, Casio, & Eiki. Được rồi, bạn sẽ không nhận được một cái với giá 175 bảng Anh, tự nhận là câu trả lời cho tất cả các nhu cầu của bạn, nhưng bạn sẽ nhận được một đánh giá trung thực. Tôi sẽ nói với hầu hết mọi người mua khoảng 2600-3500 lumens là bước đi đúng đắn, tắt đèn cơ bản nhưng không cần rèm trừ khi đó là một bức tường của các cửa sổ. Nếu quy mô đối tượng của bạn lớn hơn 70 người, bạn sẽ cần hiển thị hình ảnh lớn hơn, điều đó có nghĩa là máy chiếu quay trở lại xa hơn và ô nhiễm ánh sáng nhiều hơn vì vậy cần có độ sáng cao hơn để đưa hình ảnh chiếu lên màn hình. Đừng chỉ mua 5000 lumens nếu bạn không cần nó, bạn sẽ thấy trước một hình ảnh tốt hơn vì nhiều lumens hơn có nghĩa là người da đen có thời gian tương phản khó khăn hơn, chắc chắn trong hầu hết ngôi nhà 1600-2500 lumens là quá đủ, sẽ đến mức cao hơn của phạm vi này để xem ánh sáng ban ngày, nhưng nếu bạn muốn tạo trải nghiệm chiếu phim trong bóng tối thì 1600 là hoàn hảo, bạn sẽ nhận thấy rằng các máy chiếu rạp chiếu phim cao cấp đàng hoàng không sáng.

4. Nhận kết nối HDmi để chứng minh, chất lượng trong tương lai

Các máy chiếu sony chính hãng đã sử dụng cáp VGA trong nhiều năm qua và đó là một kết nối tương tự đã nhanh chóng bị loại bỏ bởi các nguồn như máy tính xách tay và máy tính để bàn, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng bạn sẽ có thể kết nối khi nâng cấp thiết bị của mình. Ngoài ra VGA không có âm thanh với nó, vì vậy không chỉ có chất lượng hình ảnh và bằng chứng trong tương lai để xem xét. Do đó, để có thêm £ 10, bạn nên mua một máy chiếu có HDmi trên đó, bạn chỉ cần một máy chiếu nếu bạn đang sử dụng nếu sử dụng cho doanh nghiệp, nhưng có hai chiếc cho gia đình nếu hữu ích hơn vì bạn có thể kết nối hai nguồn mà không cần một phụ kiện.
Các nhà sản xuất máy chiếu gây phiền nhiễu không cung cấp cho bạn một chiếc HDmi trong hộp, vì vậy bạn sẽ cần mua một chiếc tại thời điểm mua hoặc đến cửa hàng địa phương của bạn, nhưng HDmi là phải và tôi hy vọng các nhà sản xuất sẽ ngừng bán những chiếc không có HDmi ' S rất sớm.
Một điều cần đề cập là máy chiếu có HDmi sẽ được phân loại là "Sẵn sàng HD", sau đó đừng đột nhiên nghĩ rằng bạn sẽ cải thiện đáng kể chất lượng tưởng tượng của mình nếu bạn liên kết nó với nguồn không phải HD cũ, bạn không thể tạo ra một hình ảnh tuyệt vời nếu bạn bắt đầu với nội dung xấu.
Ngoài ra, có thể nói rằng một kết nối HDmi sẽ không tạo ra một máy chiếu 480p nguyên bản thường được quảng cáo là máy chiếu Full HD £ 175 bất cứ thứ gì khác ngoài rác tuyệt đối. Thực tế là họ có một máy chiếu rất kém với độ phân giải gốc 480p, dính HDmi và cho rằng nó là 1080p, được hỗ trợ không giống như bản địa, số pixel tạo nên hình ảnh không phải là kết nối trên máy chiếu. Đột nhiên nghĩ rằng bạn sẽ cải thiện đáng kể chất lượng tưởng tượng của mình nếu bạn liên kết nó với một nguồn không phải HD cũ, bạn không thể tạo ra một hình ảnh tuyệt vời nếu bạn bắt đầu với nội dung xấu.

5. Giá tốt nhất

Để chọn được máy trình chiếu sony chính hãng, chất lượng, bạn cũng nên quan tâm về giá sản phẩm. Máy chiếu Sony hiện có giá bán dao động từ 10 triệu đồng đến 1 tỷ. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể chọn sản phẩm trình chiếu phù hợp nhất.

 

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy làm bạn khó khăn trong chọn hàng chính hãng. Vậy đến với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và trao đổi khách quan cũng như yên tâm trong đặt mua máy chiếu sony hd chính hãng. Bởi chúng tôi có quy mô phân phối rộng cùng kinh nghiệm lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html để tham khảo các sản phẩm máy trình chiếu sony mà Hải Minh đang bán chạy nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email