[Máy rửa xe Karcher] bắt bệnh và cách sửa chữa

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về độ bền, tuy nhiên máy rửa xe karcher cũng khó tránh khỏi những lỗi hỏng hóc. Hầu hết người dùng thường gặp phải tình trạng: máy không lên nước, rung lắc quá mạnh, tiếng ồn lớn, tiếng kêu lạ, bị giật,....

Đừng quá lo lắng, hãy bắt bệnh ngay cho chiếc máy của mình và áp dụng tuyệt chiêu sửa chữa nhanh gọn an toàn nhé!

Sửa máy rửa xe Karcher khi gặp lỗi:

Sau một thời gian dài sử dụng, do hao mòn hay thói quen sử dụng mà máy xịt rửa xe karcher có thể mắc các lỗi sau đây.

máy rửa xe karcher

1. Máy bơm không lên nước hoặc không hoạt động

Nguyên nhân
+ Nguyên lý hoạt động của máy là hút nước bằng 1 piston và đẩy nước áp lực cao ra bằng 2 piston. Khi vòng phớt tại vị trí piston bị mòn hay hư hỏng thì nước sẽ tràn vào, làm rò rỉ và giảm áp lực nước, nước bơm không lên.
+ Nguồn nước bị bẩn hoặc nhiễm bẩn do người dùng không sử dụng lọc rác.
+ Nguồn điện không đủ công suất, nối thêm dây dẫn áp quá dài, ngoài tiêu chuẩn.
Cách khắc phục
+ Kiểm tra dầu máy, vòng phớt và thay thế nếu phát hiện hư hỏng.
+ Kiểm tra nguồn nước có sạch hay không trước khi sử dụng, tốt nhất nên dùng lọc rác để hạn chế cặn bẩn đi vào nguồn nước.
+ Đấu nối máy vào nguồn điện đảm bảo công suất, có thể dùng một nguồn điện riêng cho máy vì công suất của máy rất cao. Dùng dây dẫn áp đúng tiêu chuẩn, tiết diện và độ dài để áp lực không tiêu hao trên hành trình di chuyển.

2. Máy rửa xe bị giật lắc, rung, phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân
+ Ốc, vít của máy lỏng lẻo dẫn đến va chạm khi vận hành.
+ Dầu máy không được thay định kỳ khiến máy nóng, phát ra tiếng động lớn.
+ Máy không được vệ sinh thường xuyên, tích tụ nhiều bụi bẩn.
Khắc phục
Thường xuyên kiểm tra và siết chặt ốc, vít, các khớp nối. Thay dầu máy định kỳ tránh để đầu máy quá khô. Lau chùi, vệ sinh sạch sẽ cho máy tránh để bụi bẩn tích tụ lâu ngày bên trong máy.
máy rửa xe karcher

Sửa máy rửa xe ở đâu nhanh - giá rẻ - uy tín?

Trên đây là một số lỗi thường mắc phải của máy rửa xe cao áp Karcher và cách khắc phục nhanh ngay tại nhà. Ngoài các lỗi trên, bạn có thể liên hệ trung tâm bảo hành hay nhân viên kỹ thuật ngay tại đại lý mua hàng để được hỗ trợ tốt nhất. Nếu bắt bệnh chưa chính xác thì bạn không nên tự ý sửa chữa dễ làm lỗi hỏng của máy nặng thêm hoặc ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Đánh giá tổng quan máy phun xịt cao áp Karcher

Được ứng dụng công nghệ sản xuất Châu  u hiện đại nên máy rửa xe Karcher sở hữu khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Máy có thể đáp ứng tất cả nhu cầu rửa xe, vệ sinh nhà cửa, máy móc tại nhà của bạn trong thời gian dài lâu và rất bền bỉ.
Thiết của của Karcher khá nhỏ gọn, dễ dàng xách tay hay đẩy đi bằng bánh xe trang bị sẵn. Máy đi kèm đầy đủ các phụ kiện cần thiết như súng phun, dây dẫn áp, dẫn nước, lọc rác, bình xà phòng để người dùng không cần phải mua thêm phụ kiện.

Một số máy rửa xe áp lực cao Karcher đang được ưa chuộng hiện nay
+ K2.360 *KAP (1400W)
+ K2 Compact Car EU (1400W)
+ K 2 Full Control * EU (1400W)
+ K 2 Full Control Car & PS 20 (1400W)
+ K3.450 *KAP (1600W)
+ K4 Full Control *EU (1800W)
+ K5 *EU (2100W)
Xem thêm: Review máy rửa xe Karcher K3

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện phân phối rất nhiều dòng máy phun xịt cao áp chính hãng, mạnh mẽ và bền bỉ. Hải Minh có hệ thống bán hàng đồng bộ trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các lỗi kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email