Máy Cắt Plasma và Những Lưu Ý Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

Vậy máy cắt sắt plasma là gì? Máy hoạt động theo nguyên lý nào? Bạn cần biết gì về dòng sản phẩm này trước khi sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây do kĩ thuật Hải Minh cung cấp nhé!
Bạn có biết máy cắt sắt plasma hiện nay đang là một trong số các thiết bị sở hữu kĩ thuật cắt cao và đóng vai trò ngày càng quan trọng với ngành công nghiệp, thiết kế và tạo hình sản phẩm không?
Vậy máy cắt sắt plasma là gì? Máy hoạt động theo nguyên lý nào? Bạn cần biết gì về dòng sản phẩm này trước khi sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây do kĩ thuật Hải Minh cung cấp nhé!
Máy Cắt Plasma và Những Lưu Ý Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

Các dòng máy cắt sắt plasma phổ biến trên thị trường hiện nay

Vì nhu cầu sử dụng máy plasma cũng ngày càng cao, nhu cầu cắt cũng đa dạng cả quy mô và lĩnh vực. Từ các xưởng quy mô nhỏ cho đến những xưởng quy mô lớn cần sử dụng máy cắt lớn để có thể xử lý được những thanh sắt, vật liệu lớn. Sau đây là những dòng máy plasma phổ biến hiện nay bạn nên tham khảo.

1. Máy cắt plasma bán tự động

Máy plasma bán tự động là dòng máy điều khiển để cắt tạo hình bằng tay và không sử dụng phần mềm lập trình để cắt. Và gần như không cắt được các bản vẽ phức tạp, hầu hết dòng máy này thường sử dụng trong các hộ gia đình với nhu cầu cắt đơn giản và kích thước không lớn.
Loại máy này có ưu điểm đó là tính cơ động cao, di chuyển đến mọi địa điểm làm việc khác nhau. Tốc độ cắt nhanh hơn so với những loại máy truyền thống và cắt được nhiều vật liệu khác nhau. Đặc biệt là vận hành dễ dàng hơn so với dòng máy cắt tự động, không cần quá nhiều sự hiểu biết về máy hay kỹ năng sử dụng.

2. Máy cắt plasma tự động

Máy plamsa tự động hay máy plasma CNC toàn bộ quá trình hoạt động của máy được tự động hóa và điều khiển bằng máy vi tính. Các chức năng của máy hoàn toàn được điều khiển từ xa, đây là công nghệ cắt hình mới nhất cực kì tiện lợi và đặc biệt là hiệu quả tuyệt vời cho cá nhân hay doanh nghiệp.
 
Máy cắt plasma tự động điều khiển bằng máy vi tính

Độ chính xác của nó đến mức vi mô, dù sản phẩm kích thước lớn, cấu tạo phức tạp thì máy đều có thể cắt theo cách hoàn mỹ nhất. Loại máy này thường được sử dụng trong những xưởng sản xuât quy mô lớn.

Địa chỉ cung cấp máy cắt plasma uy tín hiện nay

Khi nói đến địa chỉ cung cấp máy plasma chất lượng và nhập khẩu từ các nước lớn nổi tiếng thì Siêu Thị Hải Minh là cái tên mà chúng ta nên chú ý đầu tiên.
Tại sao lại vậy? Vì Siêu thị Hải Minh với hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm công nghiệp cơ khí điển hình như may cat sat, máy hàn và không thể thiếu máy cắt plasma. Khi mua máy tại đây chúng tôi tự tin là nơi đem lại niềm tin tối đa cho mọi khách hàng. Cung cấp đầy đủ máy móc, phụ tùng thay thế khi cần.

Bảng Giá Máy Cắt Plasma Hồng Ký Mới Nhất Năm 2021

Quý khách hàng có thể tham khảo qua bảng giá máy cắt plasma hồng kí do hải minh cung cấp điển hình:

1. Máy cắt plasma HK-40

- Điện thế vào: 1 pha 220V ± 15%
- Công suất: 7 KVA
- Hiệu suất: 60%
- Độ dày cắt tối đa (mm) 8
- Lực xiết/Dung tích: 7 KVA
- Dòng điện: 10 - 40 A
- Tần suất: 50/60 Hz
- Trọng lượng: 9 kg
- Kích thước sản phẩm: 450x270x324 mm
- Bảo hành: 12 tháng
Giá dòng sản phẩm này đang được bán là 6.000.000 vnđ đã bao gồm VAT

 
Máy cắt plasma HK-40
 

2. Máy hàn 3 chức năng que-tig-plasma Hồng Ký HK416-220V

Đây là một dòng máy plasma sở hữu 3 chức năng đó là hàn que, hàn tig và cắt plasma
- Tần số (Hz): 50/60 Hz
- Điện thế vào: 1 pha 220V ± 15%
- Chiều dài cắt tối đa: 7(mm)
- Sử dụng kim hàn: 1.6(mm)
- Cường độ ra: 20 – 200A
- Điện thế ra: 60-70
- Chu kỳ công tác: 60%
- Công suất đầu ra: 6KVA
- Kích thước thùng: 560x320x400(mm)
- Trọng lượng: 14kg
- Sử dụng que hàn: 1.6-3.2(mm)
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 8.550.000 vnđ đã bao gồm VAT
Tham khảo thêm các dòng máy cắt plasma khác tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html
Và 2 dòng máy plasma công suất lớn hơn đó là HK-70 với giá bán là 13.500.000 vnđ và HK-100 với giá bán là 17.910.000 vnđ giá của những dòng sản phẩm này đều đã bao gồm thuế VAT.
Nếu bạn đang có nhu cầu và cần tư vấn, hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email