Máy cắt plasma nào tốt nhất?

Bạn đang cần tìm một hãng sản xuất máy cắt plasma khác hãng Jasic nhưng phải đảm bảo chất lượng đường cắt và sử dụng bền bỉ, Riland là một thương hiệu đáng để bạn đạt sự tin tưởng sử dụng, không chỉ cắt tốt, đường cắt đẹp mà tuổi thọ cũng lâu dài không kém.

Bạn đang cần tìm một hãng sản xuất máy cắt plasma khác hãng Jasic nhưng phải đảm bảo chất lượng đường cắt và sử dụng bền bỉ, Riland là một thương hiệu đáng để bạn đạt sự tin tưởng sử dụng, không chỉ cắt tốt, đường cắt đẹp mà tuổi thọ cũng lâu dài không kém. Hãy cùng Hải Minh tham khảo một số mẫu máy cắt tốt nhất đến từ hãng này nhé!

2 máy cắt khí plasma tốt nhất hiện nay

  1. Máy cắt kim loại Plasma Riland CUT 40

CUT 40 là dòng máy cắt bằng khí plasma Riland của hãng được dùng để cắt inox, thép, nhôm thay thế hoàn hảo cho việc cắt bằng gas/oxy với tốc độ cắt nhanh, đẹp, đặc biệt khi cắt inox. Máy sử dụng công nghệ Inverter, thiết kế máy khá nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các công trình xây dựng hay sản xuất công nghiệp.

Máy cắt kim loại Plasma Riland CUT 40

Máy còn có những tính năng ưu việt như:

  • Sử dụng công nghệ Inverter nên lượng công suất tiêu thụ nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng tốt nhất và cho hiệu suất cắt tốt nhất.

  • Tần số làm việc của máy ở ngoài khoảng âm nghe thấy qui định của con người nên giúp thiết bị không gây ô nhiễm tiếng ồn khi vận hành máy.

  • Chiều dày cho phép cắt lên tới 10mm.

  • Máy được sản xuất sử dụng công nghệ IGBT tần số cao nên giúp giảm kích thước và trọng lượng thiết bị.

  • Máy dễ mồi hồ quang, ít nhiễu, dòng cắt ổn định, hình dáng mặt cắt. Máy cắt plasma Riland này còn được trang bị chế độ bảo vệ quá áp, quá nhiệt cũng như cảnh báo khi phát hiện tình trạng áp suất khí nén không đủ.

  1. Máy cắt Plasma Riland CUT 60/ 1 phase

Riland CUT 60/ 1 phase được sử dụng để cắt thép, inox hay một số kim loại mà cắt hơi không thể thực hiện như đồng hay nhôm. Sản phẩm là thiết bị thay thế an toàn, hiệu quả cho các thiết bị cắt hơi được sử dụng tại các xưởng cắt kim loại nhỏ hay xưởng hàn.

Máy cắt Plasma Riland CUT 60/ 1 phase

Máy có những tính năng ưu việt được trang bị như:

  • Riland CUT 60/ 1 phase sử dụng công nghệ IGBT tần số cao nên giúp giảm được kích thước máy cũng như trọng lượng máy nên việc di chuyển máy cũng như vận hành máy vô cùng đơn giản.

  • Thiết bị này không gây ô nhiễm tiếng ồn nên đảm bảo cho sức khỏe cho người dùng.

  • Riland CUT 60/ 1 phase cho đường cắt đẹp, đặc biệt chiều dày cắt cho phép lên đến 18mm, máy cho dòng cắt ổn định, dễ mỗi hồ quang. Đây cũng là đặc điểm nổi bật của dòng máy Riland.

>> Xem thêm: Có nên mua máy cắt gạch bàn nước Wandeli QX-1000?

  • Máy cắt kim loại này còn có chế độ cảnh khi xuất hiện tình trạng áp suất khí nén không được đủ. Áp dụng công nghệ tiên tiến nên giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất sử dụng.

Máy cắt plasma nào tốt nhất?

Mua máy cắt kim loại plasma Riland ở đâu tốt?

Siêu thị Hải Minh với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các loại máy cắt hàn kim loại được khách hàng tin tưởng vì sự chất lượng và uy tín, chính hãng. Sản phẩm là một trong những nhà phân phối của thương hiệu Riland tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn hay đặt mua máy cắt plasma Riland chính hãng hay Jasic hoặc hãng khác, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được vấn. Hotline dịch vụ (028)3510 2786   (028) 3510 6176  0902787139 – 0932196898 luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn.

Hải Minh không chỉ cam kết cung cấp hàng chính hãng mà còn cam kết cung cấp, phân phối hàng với giá hợp lý nhất. Lựa chọn Hải Minh là lựa chọn chất lượng bền đẹp!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email