Máy cắt plasma jasic nào tốt?

Đó là những mẫu máy nào? Tham khảo bài viết dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công việc.

Trong bài viết này siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu máy cắt plasma đến từ thương hiệu Jasic chất lượng được sử dụng khá phổ biến và nhiều người tin dùng cũng như chọn lựa. Đó là những mẫu máy nào? Tham khảo bài viết dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công việc.

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Dòng máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) được sản xuất với công nghệ hiện đại Anh quốc, rất được ưa chuộng trên thị trường. Máy được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất khung xe đạp, bàn ghế, mô tô, cơ khí, công nghiệp đóng tàu, chế tạo thiết bị,…

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Sản phẩm có nhiều tính năng khá nổi bật như:

  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, bền lâu, hiệu suất làm sử dụng cao, thời gian không có giới hạn.

  • Máy được trang bị các chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tại, chế độ chống giật giúp sử dụng máy an toàn hơn.

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên giúp di chuyển một cách dễ dàng, nhanh hơn. Lớp sơn tĩnh điện ngoài giúp máy sử dụng được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

  • Máy vận hành đơn giản, thay thế đầu cắt cùng điện cực cũng không quá khó để thực hiện.

  • Máy cho đường cắt đẹp, bề mặt cắt không bến cứng. Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) chủ yếu sử dụng để cắt inox.

  • Trên máy có màn hình hiển thị, đèn báo quá dòng diên, quá nhiệt giúp sử dụng thuận lợi hơn, công tắc nguồn, núm điều chỉnh dòng.

  • Máy cắt tốt kim loại với độ dày tối đa 25mm và cắt đẹp nhất ở độ dày 15mm. Máy với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

Máy cắt kim loại Plasma Cut60J

Tương tư như với model máy cắt khí plasma Jasic CUT 80 (L205), dòng máy cắt kim loại Plasma Cut60J được sản xuất bởi hãng Jasic với công nghệ Anh quốc hiện đại. Máy không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo về hiệu năng làm việc khi sử dụng.

Máy cắt kim loại Plasma Cut60J


Dòng may cat plasma chuyên dụng này có những ưu điểm nổi trội cũng không kém, cụ thể:

  • Máy sử dụng dòng điện 220v, với công nghệ mới giúp máy sử điện tiết kiệm điện năng hơn.

  • Máy có thể cắt vật liệu bằng kim loại có độ dày lên đến 20mm và cắt đẹp nhất ở độ dày là 12mm. Mối cắt bằng Jasic CUT 80 (L205) rất đẹp nên giúp vật liệu có tính thẩm mỹ cao khi cắt.

  • Máy được thiết kế rất gọn, trọng lượng cũng rất nhẹ nên vô cùng tiện lợi để di chuyển mang vác thiết bị. Không chỉ thế máy được thiết kế tạo độ an toàn nhất cho người sử dụng.

  • Các bước vận hành của máy cũng rất đơn giản, không quá nhiều bước phức tạp hay khó sử dụng.

Máy được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, cơ khí công nghiệp hay dùng cho việc giảng dạy cũng như thực hành của sinh viên tại các trường nghề, cao đẳng hay đại học.

Hai dòng máy của hãng Jasic được giới thiệu trong bài viết này đều đang có hàng tại siêu thị Hải Minh. Cần mua máy cắt plasma tốt nhất hay tư vấn chi tiết hơn, báo giá cho từng sản phẩm bạn có thể liên hệ đến (028)3510 2786   (028) 3510 6176  0902787139  0932196898, Hải Minh sẽ nhanh chóng hồi đáp!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email