Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) có giá bao nhiêu?

Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) là một trong các mẫu máy vượt trội không kém những dòng khác trên thị trường máy cắt.

Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) là một trong các mẫu máy vượt trội không kém những dòng khác trên thị trường máy cắt. Được sản xuất theo một quy trình chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ Anh quốc trong sản xuất nên giúp thiết bị sử dụng tiết kiệm lượng điện năng, tạo được mối cắt đẹp. Vậy sản phẩm này được bán với giá là bao nhiêu tại siêu thị chính hãng Hải Minh?

máy cắt khí plasma CUT 80 (L205)

Tìm hiểu thông tin về máy cắt khí plasma CUT 80 (L205) của hãng Jasic

Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) được đánh giá là dòng máy cắt khá mạnh mẽ, hiệu suất cắt cao đem lại hiệu quả gia công cao. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất theo công nghệ Anh quốc nên về chất lượng luôn được đảm bảo.

  • Máy cắt tốt vật liệu kim loại ở độ dày tối đa 25mm, cắt đẹp ở độ dày là 15mm.

  • Tích hợp chức năng Pilot bao gồm mồi hồ quang ban đầu, cắt mà không cần chạm đến phôi vật liệu, bép cắt được đảm bảo bền hơn.

  • Có thể dùng để kết hợp với rùa cắt tự động.

  • Cắt với tốc độ siêu nhanh với những vật liệu kim loại mỏng.

  • Máy cắt plasma cầm tay không chỉ vận hành dễ dàng mà dòng cắt cũng rất ổn định, có hồ quang cao tần.

  • Sản phẩm được dùng để cắt các loại thép không gỉ, thép cacbon, đồng, nhôm cũng như các kim loại khác nữa.

    giá máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205)

Máy được bán ra với giá bao nhiêu tại siêu thị Hải Minh?

Máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205) được bán tại Hải Minh là 13.650.000 VNĐ. Với mức giá nhiều ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm thiết bị đến 30%.

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giấy tờ rõ ràng, kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, hàng còn nguyên đai kiện.

Ngoài model CUT 80 bạn cũng có thể tìm các mẫu khác cùng hãng Jasic, hiện Hải Minh cũng phân phối các máy cắt plasma bằng tay này trên toàn quốc. Bạn cũng có thể click vào đây để tham khảo: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html.

Các mẫu máy được bán tại Hải Minh đều có mức giá vô cùng ưu đãi mà bạn không thể tìm được tại đơn vị khác trên thị trường.

Hơn nữa, khi mua những mẫu máy do Hải Minh bán bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tận nơi dù chỉ với một sản phẩm.

Nhờ các ưu thế vượt bậc trong công nghệ hàn được tích hợp trên thiết bị mà dòng máy cắt hồ quang mới này thực sự được khách hàng tin dùng và chọn mua cho cơ sở, công ty hay nhà máy của mình trong sản xuất công nghiệp hay gia công cơ khí từ nhỏ, lẻ đến quy mô. Hãy tìm đến Hải Minh nếu có nhu cầu mua sắm các loại sản phẩm này.

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các thiết bị cũng như dụng cụ cơ khí cầm tay trong đó có các dòng sản phẩm máy cắt plasma. Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ đến hotline (028) 3510 6176  0902.787.139  0932.196.898 để được tư vấn hoặc phản hồi về chất lượng của sản phẩm sau khi dùng đến Hải Minh, đội ngũ nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ nhanh chóng hồi đáp những thắc mắc của từng quý khách hàng.

Với bài viết về giá máy cắt plasma Jasic CUT 80 (L205), hy vọng bạn đã có thêm thông tin cần thiết để tham khảo trước khi mua sản phẩm!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email