Máy cắt plasma jasic Cut 40 có giá 6.950.000 VNĐ kèm nhiều ưu đãi

Máy cắt plasma jasic Cut 40 được sản xuất bởi hãng Jasic và Hải Minh là đơn vị phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Máy cắt plasma jasic Cut 40 được sản xuất bởi hãng Jasic và Hải Minh là đơn vị phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến cho quý khách hàng đến mua hàng tại Hải Minh những sản phẩm chất lượng nhất mà chúng tôi cũng kèm theo nhiều chương trình với những ưu đãi, khuyến mãi dành cho người tiêu dùng.

Máy cắt plasma jasic Cut 40 có giá 6.950.000 VNĐ kèm nhiều ưu đãi

Hải Minh có những ưu đãi kèm theo nào khi mua máy cắt khí plasma jasic Cut 40?

Khi mua máy cắt plasma model Cut 40 của hãng Jasic tại Hải Minh bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi kèm theo như:

- Được tiết kiệm đến hơn 18% khi mua sản phẩm so với giá thị trường. Cho nên bạn chỉ mất có 6.950.000 VNĐ để sở hữu sản phẩm.
- Với những đơn mua hàng với số lượng lớn Hải Minh sẽ có những chiết khấu ưu đãi kèm theo.
- Hàng được vận chuyển tận nơi, đúng địa chỉ và được miễn phí nếu bạn ở nội thành HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ được cam kết:

  • Hàng nhập chính hãng từ thương hiệu Jasic và phân phối trên thị trường toàn quốc nên đảm bảo không phải hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng.

  • Chế độ bảo hành lâu dài cho may cat plasma mua tại Siêu thị Hải Minh.

  • Chế độ 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi về chất lượng kỹ thuật.

  • Chuyển hàng trên toàn quốc (có tính phí) nên bạn hãy an tâm dù ở đâu cũng có thể mua sản phẩm của Hải Minh.

    Máy cắt plasma jasic Cut 40 có giá 6.950.000 VNĐ kèm nhiều ưu đãi

Máy cắt kim loại plasma jasic Cut 40 có những điểm ưu nào nổi trội?

Không chỉ với model này mà những mẫu máy cắt khí plasma khác của hãng Jasic đều được trang bị những ưu điểm được đánh giá là nổi trội như:

  • Máy sử dụng bền bỉ và ổn định, được trang bị các biện pháp cảnh báo như bảo vệ nhiệt, điện để tạo sự an toàn tối đa trong quá trình sử dụng máy.

  • Cấu tạo máy khá đơn giản và nhỏ gọn nên dễ dàng, linh hoạt hơn khi di chuyển, lớp vỏ máy được sơn tĩnh điện bên ngoài nên bảo vệ chống ăn mòn tốt.

  • Các hệ thống điều khiển được thiết kế một cách thông minh và khoa học để người dùng dễ dàng thao tác. Cách vận hành máy cũng khá là đơn giản nên cũng không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

  • Máy cắt plasma cầm tay này có thể cắt tốt được các vật liệu kim loại với độ dày 12 mm, cắt ngọt đẹp với độ dày 5mm và cắt được các loại vật liệu như đồng, sắt, inox, kim loại màu, kim loại có độ cứng cao.

  • Thiết bị có thể hoạt động tốt và ổn định kể cả khi điện yếu.

  • Sử dụng công nghệ mơi nên giúp máy có khả năng tiết kiệm được năng lượng đến 50%-60%.

  • Có chức năng mồi hồ quang cao tần và chức năng cắt plasma.

  • Cho khả năng chống tĩnh điện và khả năng chống nước tốt.

Máy cắt plasma Jasic cut 40 là một trong các mẫu máy có giá thành tốt, cho hiệu quả sử dụng cũng như năng suất cao nhờ được áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại, mới nhất trong quy trình thiết kế, sản xuất. Nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một thương hiệu máy cắt tốt nhất thì Jasic là một trong những lựa chọn khá là hoàn hảo. Hãy gọi đến Hải Minh theo số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được chúng tôi tư vấn thêm về sản phẩm.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email