Máy cắt plasma Hero nào tốt nhất?

Bạn đang loay hoay trong việc chọn lựa model máy cắt plasma hiệu Hero mới nhất.

Bạn đang loay hoay trong việc chọn lựa model máy cắt plasma hiệu Hero mới nhất. Những mẫu máy hãng Hero dưới đây mà Hải Minh tổng hợp được sẽ giúp ích được bạn chọn lựa mẫu máy phù hợp nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Máy cắt plasma Hero cầm tay tốt nhất hiện nay

3 Máy cắt plasma Hero tốt nhất hiện nay

  1. Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-50

Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-50 được sản xuất bởi hãng Hero Power của Đài Loan. Máy với thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi di chuyển thiết bị. Máy thích hợp để sử dụng trong sản xuất cơ khí, chế tạo cacbon théo, trong cầu đường hoặc nhà máy chế biến đường ống.

Máy được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp giấy chứng nhận CCC nên đảm bảo chất lượng, độ bền khi sử dụng và lâu dài hơn.

Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-50

Công suất của máy hoạt động hiệu quả, giúp cắt tốt, cắt nhanh các vật liệu kim loại. Chiều dài cắt tối đa của máy lên đến 10mm, chiều dày liên tục của máy là 7mm. Đặc biệt với điện thế vào của máy là dòng 1 pha 220v nên sử dụng được nguồn điện dân dụng hay gia đình thuận lợi hơn.

  1. Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-100

Máy cắt plasma HERO BEP-100 được dùng để cắt các kim loại hay hợp kim được sử dụng trong công nghiệp hiện nay như các loại thép không gỉ, thép hợp kim, thép carbon cao hoặc kim loại màu như đồng, thau, nhôm hay gang,...

Máy có nguồn điện thế vào ba pha - 3Ø - 380V/50Hz  nên dễ sử dụng cho các nguồn điện dân dụng hoặc gia đình. Công suất của máy cao 25.1 KVA/ 18.8KW  cho hiệu suất cắt cao, tốc độ cắt rất nhanh nên cắt tốt và đẹp với chiều dày cắt lên đến 35mm.

Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-100

Như với các mẫu máy cắt plasma khác của hãng Hero, HERO BEP-100 được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cụng như được cấp giấy chứng nhận CCC nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với chất lượng của sản phẩm.

Máy có thiết kế nhỏ, gọn với kích thước 420*650*580 mm nên không quá chiếm nhiều diện tích khi sử dụng.

  1. Máy cắt Plasma Hero Bep-63

Máy cắt kim loại plasma Hero Bep-63 sử dụng công nghệ biến tần, cắt tất cả các loại kim loại hay hợp kim như thép không gỉ, thép carbon hoặc kim loại màu bằng tia plasma. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cần.

Máy cắt Plasma Hero Bep-63

Tốc độ cắt của máy so với các mẫu khác cũng hiệu quả không kém, cắt đẹp, nhanh và cắt tốt. Máy có ứng dụng khá rộng rãi trong ngành sản xuất dụng cụ, chế tạo máy, công nghiệp đóng, sửa chữa tàu, sản xuất thiết bị bếp bằng inox hay biển báo,…

Sử dụng máy cắt không chỉ đem lại hiệu suất công việc cao hơn và tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm với đường cắt đẹp và mịn.

Mỗi mẫu máy cắt kim loại plasma với công suất công năng khác nhau nên cho hiệu quả cắt cũng khác nhau. Mỗi mẫu máy sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng. Hãy dùng máy để trải nghiệm sự chất lượng và những tính năng tiện ích mà nó đã đem lại. Liên hệ Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về dòng máy cắt plasma tốt nhất từ Hải Minh!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email