Máy cắt plasma cnc là gì?

Máy cắt plasma cnc là thiết bị quá quen thuộc trong ngành công nghiệp cơ khí.

Máy cắt plasma cnc là thiết bị quá quen thuộc trong ngành công nghiệp cơ khí. Với những ưu điểm nổi bật mà dòng máy cắt thông thường không sánh được như độ chính xác đến từ milimet, đường cắt đẹp và gọn. Những sản phẩm được cắt bởi dòng máy cắt chuyên dụng này luôn đáp ứng ứng nhu cầu về thẩm mỹ. Do đó, không quá lạ khi nhiều cơ sở hay xưởng cơ khí đã lựa chọn sử dụng loại máy cắt để giúp gia công kim loại nhanh và hiệu quả cao hơn.

Bạn biết gì về máy cắt plasma cnc?

Máy cắt plasma cnc thực chất là loại thiết bị cắt sử dụng công nghệ cắt kim loại bằng tia Plasma, dùng khí để cắt các kim loại có khả năng dẫn điện.

CNC chính là viết tắt của cụm từ tiếng anh Computer Numerical Control. Và cụm từ được dịch với nghĩa điều khiển bằng máy tính. Dòng máy chuyên cắt plasma cnc hoạt động dựa trên những phần mềm đã được lập trình sẵn để giúp cho việc gia công cơ khí trở nên chính xác và nhanh hơn. Những thông số trong quá trình cắt đã được thiết lập trước.

Nguyên lý hoạt động của loại máy cắt chuyên dụng dùng tia plasma

Khi hoạt động may cat plasma được lập trình để có thể tận dụng được lượng nhiệt lớn từ đầu phun plasma với tác dụng làm nóng chảy kim loại, tạo ra các vết cắt cực chính xác.

Thông thường, dòng máy cắt dùng tia plasma cnc này khi hoạt động sẽ sử dụng hỗn hợp các chất khí bao gồm 35%H2, 80%N2 và 20%H2, 65% AR. Trong quá trình sử dụng tùy vào mức độ cụ thể mà hỗn hợp khí sẽ được điều chỉnh tự động về tỉ lệ sao cho phù hợp với vật liệu cần cắt.

máy cắt plasma giá rẻ

Một số loại thiết bị cắt plasma cnc hiện đại ngày nay được nhà sản xuất trang bị các chương trình đã được lập trình sẵn cho từng loại vật liệu để khách hàng không cần phải cài đặt và mất thời gian quá nhiều cho công đoạn này. Đặc biệt, loại máy cắt sử dụng công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng khi dùng thiết bị, ổn định mức điện áp khi ra và vào hay các máy khác cũng được giảm đi kích thước đáng kể để sử dụng máy được thuận tiện hơn.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp dòng máy cắt bằng tia plasma

Siêu thị chính hãng Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cắt plasma cnc chính hãng và đảm bảo chất lượng. Mua hàng tại siêu thị Hải Minh chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

- Toàn bộ dòng máy chuyên cắt plasma cnc tại Hải Minh đều chính hãng, nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ nhiều thương hiệu có tiếng.
- Khi mua hàng tại Hải Minh quý khách hàng có cơ hội nhận được nhiêu ưu đãi về giá cả hay các chương trình khuyến mãi kèm theo.
- Hải Minh tư vấn kỹ thuật 24/7 và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho mọi khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm của Hải Minh phân phối.
- Giá cả tại Hải Minh có nhiều mức giá để quý khách hàng chọn lựa, giá cả luôn được đảm bảo hợp lý so với giá thị trường.
- Hàng mua tại Hải Minh sẽ được bảo hành với thời gian quy định cụ thể.

Hải Minh bán máy cắt plasma giá rẻ, chất lượng

Truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html hoặc gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

>> Xem thêm: tời điện mini

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email