Máy cắt Plasma cầm tay Marller bán ở đâu chất lượng?

Vậy địa chỉ nào cung cấp dòng máy cắt kim loại plasma Marller uy tín trên thị trường?

Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Đức, máy cắt plasma cầm tay Marller là một trong những mẫu máy cắt plasma được đánh giá tốt trên thị trường. Vậy địa chỉ nào cung cấp dòng máy cắt kim loại uy tín trên thị trường? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của dòng máy cắt hồ quang hãng Marller

Được chế tạo, lắp ráp đúng theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, các mẫu máy cắt của hãng Marller được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường của dòng máy cắt kim loại plasma hiện nay.

Máy cắt khí plasma hiệu Marller có những ưu điểm như sau:

  • Thân máy khá nhỏ, nhẹ, có tính linh hoạt cao, thiết kế với kết cấu chắc chắn.

  • Các mẫu máy cắt Marller sử dụng nguồn nhiệt hồ quang plasma với tốc độ nóng chảy cao giúp cắt đứt những vật liệu kim loại như thép, hợp kim, kim loại màu với rãnh cắt rất nhỏ, rất đều và đẹp, ít làm ảnh hưởng đến cơ tính cũng như thành phần hóa học vật liệu cần cắt.

  • Máy cắt plasma dễ tháo lắp vào phần máy cắt tự hành, máy cắt CNC với công nghệ cao.

  • Ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng giúp tối thiểu hóa được chi phí sản xuất.

Tham khảo một số mẫu máy cắt kim loại plasma Marller tại Hải Minh

Tại siêu thị Hải Minh, máy cắt bằng plasma hãng Marller được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ, khách hàng có thể tham khảo sau:

Máy cắt kim loại Plasma Marller Cut-40

  • Máy cắt kim loại Plasma Marller Cut-40: Một trong những mẫu máy cắt của hãng được đánh giá cao bởi thiết kế gọn, nhẹ với trọng lượng chỉ với 9 kg nên có tính cơ động cao. Máy cắt được nhiều hình dạng khác nhau, độ cắt có tính chính xác cao, vết cắt gọt, đều. Cắt tốt kim loại như thép, hợp kim, đồng,… Máy có công suất kVA, ứng dụng công nghệ mới inverter.

  • Máy cắt plasma bằng tay Marller cut 70: Máy được thiết kế an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cao và tiết kiệm khi ứng dụng công nghệ mới hiện đại inverter. Máy nhỏ gọn có thể xách tay khi di chuyển. Tương tự như mẫu máy trên, máy có thể dễ dàng tháo, lắp vào máy cắt CNC công nghệ cao máy cắt tự hành.

    Máy cắt plasma bằng tay Marller cut 70

Mua máy cắt plasma của hãng Marller ở đâu?

Nếu có nhu cầu cần mua mẫu máy cắt kim loại hãng Marller bạn có thể liên hệ với Hải Minh, hiện Hải Minh đang phân phối ra thị trường với hai mẫu máy chính Plasma Marller Cut-40, plasma Marller cut 70.

Giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng với chứng nhận kiểm định chất lượng. Bạn có thể tham khảo chi tiết từng máy tại địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma-marller.html.

Hàng phân phối trên toàn quốc, vận chuyển hàng tận nơi nên dù ở đâu bạn cũng có thể mua hàng tại Hải Minh. Miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại khu vực nội thành HCM và Hà Nội, với các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ thêm  để được thông báo cước phí vận chuyển hàng.

Gọi ngay (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ tiến hành báo giá, hỗ trợ tư vấn để bạn có thể chọn mua máy cắt plasma chất lượng, thích hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email