Máy cắt plasma cầm tay công nghệ cao giúp tăng năng suất tối đa

Máy cắt plasma cầm tay với công nghệ cao đã rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm trở lại đây và đáp ứng rất tốt được nhu cầu sản xuất.

Máy cắt plasma cầm tay với công nghệ cao đã rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm trở lại đây và đáp ứng rất tốt được nhu cầu sản xuất. Những mẫu máy cắt cầm tay không ngừng nâng cấp, cải tiến tính năng giúp tăng năng suất một cách tối đa, giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm và giúp tăng lợi nhuận hơn.

Tại sao máy cắt hồ quang công nghệ cao giúp tăng năng suất tối đa hơn?

Công nghệ cắt plasma đã được sử dụng từ nhiều năm của những năm 1980, với sự nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ cùng việc nghiên cứu nâng cấp máy, các sản phẩm máy cắt plasma công nghệ cao hiện đại trở nên ưu việt hơn để đáp ứng thật tốt được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nếu so sánh những đặc điểm của cả hai ta sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt, chẳng hạn:

Máy cắt hồ quang công nghệ cũ:

  • Có vận tốc cắt thấp hơn.

  • Nặng và công kềnh.

  • Khả năng cắt mỏng hơn.

  • Ra rất nhiều xỉ khi thực hiện cắt.

Máy cắt plasma bằng tay công nghệ cao:

  • Vận tốc cắt cực kỳ nhanh hơn.

  • Giảm được gia công sau khi thực hiện cắt.

  • Tăng năng suất cắt một cách tối đa.

  • Chất lượng cắt tốt hơn gấp chục lần.

  • Trang bị tính năng thổi nên giúp xỉ ít hơn.

  • Dễ di chuyển, trọng lượng nhẹ, xách tay vì sử dụng công nghệ mới inverter giúp giảm kích thước, trọng lượng của máy hơn.

Với những ưu điểm trên cho thấy được sử dụng máy cắt công nghệ cao để cắt kim loại sẽ giúp năng suất cắt tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó là lý do vì sao sử dụng thiết bị giúp tăng năng suất một cách tối đa, giảm thời gian trong khâu sản xuất, tăng được lợi nhuận hơn.

Hải Minh bán máy cắt plasma chính hãng, giá tốt

Có thể mua loại máy cắt kim loại plasma cầm tay công nghệ cao ở địa chỉ nào?

Hải Minh, đơn vị chuyên cung cấp các mẫu máy cắt hồ quang plasma cầm tay sử dụng công nghệ cao mới nhất giúp máy đáp ứng được tiêu chí: An toàn – Chất lượng – Năng suất cao –Sử dụng bền bỉ - Giá thành hợp lý.

Tại đây, bạn có thể tìm được một cách dễ dàng một mẫu máy cắt áp dụng công nghệ cao với công suất phù hợp cho nhu cầu của công việc. Tùy theo vào nhu cầu mà có thể tham khảo mẫu máy của các thương hiệu Tân Thành, Jasic, Weldcom, Edon, LGwelder, Maller,...

Không chỉ có thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn ISO về an toàn lao động khi dùng máy mà thiết bị còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về công suất, về độ bền khi sử dụng và tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Nếu cần tư vấn thêm về từng mẫu máy cắt plasma cầm tay công nghệ cao khác nhau, bạn cũng có thể liên hệ đến với ngay Hải Minh để được đội ngũ nhân viên bán hàng của Hải Minh tư vấn được chi tiết và kỹ càng hơn về từng sản phẩm khác nhau. Giá sẽ được chúng tôi báo ngay nếu bạn có nhu cầu cần được biết, hàng sẽ được vận chuyển tận nơi khi mua tại Hải Minh và có chế độ bảo hành toàn bộ các sản phẩm mua tại đây.

Hải Minh bán máy cắt plasma chính hãng, giá tốt

Nếu cần địa chỉ cung cấp mẫu thiết bị chuyên dụng này đảm bảo chất lượng chính hãng, Hải Minh luôn là một sự lựa chọn hợp lý nhất! Liên hệ ngay số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá máy cắt plasma cầm tay chu đáo nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email