Máy cắt plasma cầm tay có ưu – nhược điểm gì?

Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của dòng máy cắt này.

Máy cắt plasma là một trong những thiết bị chuyên dụng sử dụng phổ biến trong ngành kỹ thuật cơ khí, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả cắt mà còn giữ được tính thẩm mỹ các mối cắt. Bên cạnh các dòng máy cắt tự động, máy cắt bán tự động hay máy cắt bằng tay cũng rất được ưa chuộng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của dòng máy cắt này.

Máy cắt plasma loại cầm tay có ưu – nhược điểm như thế nào?

Máy cắt khí plasma cầm tay là dòng máy cắt bán tự động, điều khiển chủ yếu bằng tay. Thiết bị có nguyên lý hoạt động tương tự như với mẫu máy cắt tự động và tất nhiên cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt:

Những ưu điểm của dòng máy cắt với plasma cầm tay

  • Là một trong những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong ngành cơ khí, các dòng máy cắt bán tự động cùng nổi bật với những ưu điểm như:

  • Thiết kế gọn nhẹ: Máy có ưu điểm nổi bật với thiết kế cầm tay rất gọn nhẹ nên giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác khi sử dụng hoặc có thể thay đổi mọi tư thế cắt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng tấm cắt hay hiệu quả công việc.

    Máy cắt plasma

  • Máy có khả năng ứng dụng cao: Máy cắt plasma cầm tay thích hợp cắt mọi loại vật liệu như đồng, inox, sắt,... nên rất phù hợp để ứng dụng làm cửa sắt và sản xuất những mặt hàng được làm từ đồng hay inox.

  • Máy bảo quản rất dễ dàng: Thiết kế nhỏ gọn nên máy không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

  •   Giá thành máy cũng rất phải chăng: Trên thị trường máy cắt thì máy plasma cầm tay được bán với mức giá khá mềm và phù hợp với nhiều người dùng. Mẫu mã máy cũng đa dạng nên người dùng cũng dễ dàng chọn máy hơn.

  •  Máy là sản phẩm mang đến sự tiện ích và phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất nhỏ.

Máy cắt plasma

Nhược điểm của máy plasma cầm tay

Máy plasma cầm tay thuộc dòng máy cắt bán tự động và điều khiển một phần bằng tay nên có cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Do điều khiển bằng tay nên chỉ phù hợp để sử dụng cắt với các sản phẩm nhỏ. Những sản phẩm với kích thước lớn hơn sẽ không đảm bảo độ chính xác cao hơn.

  • Máy cũng có thể có nguy cơ bị giật điện hoặc bỏng tay nếu thiết bị bị rò rỉ điện.

  • Loại máy này khi sử dụng phải cầm tay nên đôi khi cũng gây ra sự vướng víu trong quá trình sử dụng máy hay đi lại.

>> Xem thêm: Máy cắt gạch bàn

Tham khảo các mẫu máy plasma cầm tay

Dù ưu hay nhược thì máy cắt cầm tay khí plasma vẫn là thiết bị cắt cơ khí tiện dụng được sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu máy cắt plasma bằng tay qua https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html hoặc nếu cần mua máy bạn có thể liên hệ đến siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng  0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để được báo giá cho từng sản phẩm máy plasma cầm tay bạn đang cần mua.

Giá hợp lý, không quá cao, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm chất lượng chính hãng khi mua hàng tại Hải Minh. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được sự đánh giá khả quan nhất về những ưu nhược điểm của máy cắt khí plasma cầm tay.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email