Mách bạn 6 máy cắt plasma cầm tay Jasic tốt nhất 2018

Hải Minh giới thiệu đến bạn 6 mẫu máy cắt plasma cầm tay hiệu Jasic được đánh giá là tốt nhất trong năm 2018, được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Hải Minh giới thiệu đến bạn 6 mẫu máy cắt plasma cầm tay hiệu Jasic được đánh giá là tốt nhất trong năm 2018, được nhiều người tin dùng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu và có kế hoạch mua máy cắt hàn thì đây là những mẫu máy bạn nên tham khảo.

6 máy cắt plasma hãng Jasic tốt nhất hiện nay

  1. Máy cắt với plasma đa chức năng Jasic CT312

Jasic CT312 tích hợp nhiều chức năng giúp người vận hành có thể thực hiện cắt plasma, hàn hồ quang tau hay hàn TIG.

Máy cắt với plasma đa chức năng Jasic CT312

Thiết kế nhỏ gọn nên giúp dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí. Máy nổi bật với nhiều ưu điểm so với các dòng máy khác như có mồi hồ quang có tần số cao, hồ quang rất ổ định. Có thêm chế độ quá dòng, quá nhiệt hay chuông báo động.

  1. Máy cắt hồ quang Jasic Cut 40

Máy cắt plasma Jasic Cut 40 được sản xuất theo đúng chuẩn công nghệ Anh Quốc nên đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ sử dụng, dùng bền bỉ.

Máy cắt hồ quang Jasic Cut 40

Máy cũng có những tính năng rất nổi bật như tiết kiệm năng lượng, công suất máy mạnh giúp hiệu suất làm việc cao, thời gian hàn cũng không có giới hạn. Máy cũng trang bị thêm chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt hay nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật điện.

  1. Máy cắt bằng plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Máy CUT60J-380V có thiết kế cũng khá nhỏ gọn giúp di chuyển máy được dễ dàng hơn. Sử dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện hơn khi sử dụng loại máy hàn thông thường.

Máy cắt bằng plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Lớp sơn tĩnh của máy giúp máy hoạt động được tốt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Máy cắt tốt được kim loại có độ dày tối đa 20 mm, cắt đẹp 12 mm.

  1. Máy cắt hồ quang đa chức năng Jasic CT416

Máy cắt plasma Jasic CT416 sử dụng ứng dụng công nghệ tiên tiến Inverter giúp thiết bị có thể tiết kiệm được điện đến 50% – 60% so với máy cắt truyền thống.

Máy cắt hồ quang đa chức năng Jasic CT416

Công suất hoạt động của máy cao, hiệu quả và nhanh chóng có thể cắt được các vật liệu như sắt, inox hay các mẫu kim loại khác, hàn vật liệu mỏng và mối hàn đẹp hơn. Đặc biệt, máy hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số, có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải…

  1. Máy cắt hồ quang Jasic Cut 60 (L204)

Máy có độ cắt với độ dày tối đa 25 mm và cắt đẹp 13mm và giúp tiết kiệm được điện năng. Máy được trang bị tính năng chống giật và chống rò điện khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Máy cắt hồ quang Jasic Cut 60 (L204)

>> Xem thêm: Giá máy cắt plasma

Đặc biệt, khi nguồn điện không được ổn định, máy sẽ tự động bù áp vào khi điện áp có sự biến đổi, tự ngắt khi quá dòng rất an toàn.

  1. Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205) thích hợp để cắt được các mẫu kim loại như thép không gỉ, nhôm, đồng, thép cacbon hay inox hoặc hợp kim titan.

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Máy thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp di chuyển dễ dàng hơn, cắt được độ dày tối đa lên đến 25 mm hay cắt đẹp ở độ dày 15mm.

Những mẫu máy cắt này đều được Hải Minh phân phối trên toàn quốc. Mua máy cắt plasma cầm tay Jasic hay các thương hiệu khác tại Hải Minh luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, giá ưu đãi nhất.

-Liên-

 

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email