Lắp đặt máy cắt plasma cầm tay, giá rẻ Hồ Chí Minh

Máy cắt plasma cầm tay là một trong những thiết bị cơ khí hữu dụng không thể thiếu trong các ngành cơ khí, sản xuất công nghiệp.

Máy cắt plasma cầm tay là một trong những thiết bị cơ khí hữu dụng không thể thiếu trong các ngành cơ khí, sản xuất công nghiệp. Không chỉ cắt nhanh mà máy còn cắt đẹp, không cần thực hiện thêm khâu gia công xử lý như với một số công nghệ cắt khác. Sản phẩm dễ lắp đặt và vận hành cũng khá đơn giản.

cách lắp đặt máy cắt kim loại plasma cầm tay

Trước khi tìm hiểu về những lưu ý trong cách lắp đặt, vận hành máy, Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu qua về tính ứng dụng của loại thiết bị chuyên dụng này.

Ứng dụng của máy cắt kim loại plasma cầm tay

Nếu những doanh nghiệp, nhà xưởng quy mô cần gia công với số lượng lớn thì sử dụng máy cắt kim loại plasma CNC thì mẫu máy cắt plasma bằng tay được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến tại các xưởng cơ khí nhỏ, vừa, gia công tại gia với quy mô hộ gia đình.

Những lưu ý khi lắp đặt và vận hành máy cắt kim loại plasma cầm tay

Việc lắp đặt máy cắt cầm tay sử dụng công nghệ cắt plasma thực sự không quá phức tạp, trước khi tiến hành lắp đặt bạn nên tham khảo từng bước hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất. Bởi đây là cách giúp bạn lắp đặt đúng nhất để sử dụng máy cho hiệu quả nhất.

máy cắt kim loại plasma cầm tay

Cấu tạo với hai bộ phận chính là máy và đầu cắt, bạn chỉ việc gắn đầu cắt vào máy theo như hướng dẫn từ nhà sản xuất là đã có thể sử dụng thiết bị.

Tuy nhiên, trước khi vận hành máy bạn cần lưu ý tới một vài điều quan trọng như sau:

  • Kiểm tra nguồn điện, kiểm tra dây đầu cắt có bị hơ hay không.

  • Người dùng máy dùng cánh tay không cầm súng (đầu cắt) hỗ trợ cho tay cầm súng để giữ vững hơn, duy trì khoảng cách đầu súng với vật liệu cần cắt.

  • Cũng lưu ý chọn vị trí thao tác sao cho khi di chuyển súng cắt ( đầu cắt) không bị vướng khi thực hiện thao tác.

Địa chỉ cung cấp máy cắt kim loại plasma cầm tay giá rẻ tại HCM

Nếu bạn cần mua, nhận báo giá máy cắt plasma cầm tay chính hãng tại TP.HCM thì Siêu thị Hải Minh cũng là một trong những địa chỉ cung cấp loại thiết bị điện cơ đáng tin cậy và có uy tín trên thị trường.

Tại đây bạn có thể tham khảo nhiều loại máy ở nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu và túi tiền. Bạn có thể tham khảo qua website chính: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html để cập nhật giá cả hay tham khảo thông tin chi tiết của một số mẫu máy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến Hải Minh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của công ty sẽ hỗ trợ bạn, gửi báo giá và tư vấn mẫu máy nào phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, đội ngũ kỹ thuật ở đây cũng sẽ hỗ trợ hướng dẫn cách sử dụng máy, lắp đặt cũng như những vấn đề kỹ thuật khác. Nên mua máy tại đây bạn hãy yên tâm không lo bị hớ giá, chất lượng lại được đảm bảo mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Cần mua và lắp đặt máy cắt plasma cầm tay, hãy liên hệ qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email