Giá máy cắt plasma mini Weldcom nào rẻ nhất?

Trong bài viết này Hải Minh sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “Giá máy cắt plasma mini Weldcom nào rẻ nhất?”. Mời bạn theo dõi cùng chúng tôi!

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai khi mua sắm, đặc biệt trong mua sắm đầu tư thiết bị. Do đó, để giúp người mua nắm bắt rõ hơn về mức giá rẻ nhất của dòng máy cắt kim loại bằng hồ quang hãng Weldcom, trong bài viết này Hải Minh sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “Giá máy cắt plasma mini Weldcom nào rẻ nhất?”. Mời bạn theo dõi cùng chúng tôi!

Giá máy cắt kim loại plasma Weldcom nào là rẻ nhất?

Weldcom cũng là một trong những hãng cũng khá có tiếng về sản xuất các sản phẩm về máy hàn, cắt kim loại. Những mẫu máy cắt plasma mini của hãng đều được sản xuất với công nghệ Anh quốc, đạt tiêu chuẩn xuất sang các nước châu Âu nên đảm bảo được chất lượng.

Các mẫu máy tại Weldcom được bán với mức giá cũng khá là phải chăng, một số máy được bán có mức giá được đánh giá là rẻ nhất. Giá của máy cắt plasma cũng rơi vào tầm khoảng gần 6 triệu VNĐ và hơn 9 triệu đồng. Mức giá dòng máy cắt mini trong khoảng này khá là hợp lý và rất phù hợp cho những cơ sở kinh doanh nhỏ, lẻ cơ khí, sản xuất các thiết bị từ sắt, thép, inox với mức kinh phí đầu tư không quá dư dả.

Trong mục tiếp theo của bài viết Hải Minh sẽ giới thiệu thêm về hai mẫu máy có mức giá rẻ nhất trong các mẫu của hãng Weldcom được bán tại Hải Minh. Hãy cùng tiếp tục tham khảo chi tiết nhé!

2 máy cắt khí plasma Weldcom có mức giá bán ra rẻ nhất thị trường

So với các mẫu máy cắt plasma khác của hãng Weldcom thì hai mẫu máy này được đánh giá là có mức giá là rẻ hơn. Với giá như vậy thì chất lượng của máy có thực sự đảm bảo, công suất có đáp ứng được nhu cầu sử dụng và khả năng cắt của máy ra sao?

  • Máy cắt plasma kim loại Weldcom Vcut 40

Mức công suất được trang bị cho motor của máy là  5(KVA). Tuy công suất không phải quá lớn nhưng đáp ứng tốt được nhu cầu cắt vật liệu với lượng vừa phải.

Máy cắt plasma kim loại Weldcom Vcut 40

Chất lượng mối cắt đảm bảo đẹp và mịn, không bị gồ ghề nên cũng không cần phải mất thêm công đoạn gia công máy. Sử dụng công nghệ mới Inverter giúp máy sử dụng điện năng được tiết kiệm hơn rất nhiều. Máy thiết kế mini nhỏ, gọn nên dễ mang vác máy cắt plasma mini khi sử dụng,di chuyển.

  • Máy cắt kim loại Plasma Weldcom Vcut 60


Máy cắt kim loại Plasma Weldcom Vcut 60

Thiết kế máy dạng mini, linh hoạt và nhỏ gọn nên dễ dàng mang máy khi di chuyển. Máy cắt tốt cả vật liệu có độ dày 20mm và đường cắt nhỏ, hẹp, bề mặt cắt khá mịn nên đảm bảo được thành phẩm sau khi cắt. Mức công suất được trang bị cho motor máy là 9(KVA) nên cũng đảm bảo được hiệu suất cắt tốt, đáp ứng được nhu cầu cắt ở mức tầm trung.

Chắc hẳn khi tham khảo bài viết này với các thông tin được cung cấp trên cũng đủ để bạn có thể trả lời cho vấn đề “Giá máy cắt plasma mini Weldcom nào rẻ nhất?”. Cần tư vấn rõ hơn về thông tin sản phẩm, hãy gửi những câu hỏi đến Hải Minh, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp lại những vấn đề của bạn nhanh chóng nhất có thể.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email