Giá máy cắt plasma mini tốt nhất 2018

Với mức giá không hề nhỏ từ trên 5 triệu hay đến hàng chục triệu đồng nên khi lựa chọn mua máy cắt plasma mini rất cẩn trọng từ giá cả đến chất lượng và nhà phân phối cung cấp sản phẩm.

Với mức giá không hề nhỏ từ trên 5 triệu hay đến hàng chục triệu đồng nên khi lựa chọn mua máy cắt plasma mini rất cẩn trọng từ giá cả đến chất lượng và nhà phân phối cung cấp sản phẩm. Vì thế trong bài viết này Hải Minh sẽ tổng hợp lại một số mẫu máy cắt mini để những ai đang và cần mua có thể tham khảo không chỉ về giá và cả về tính chất sản phẩm.

Báo giá máy cắt plasma loại mini tốt nhất 2018

Thiết bị cắt plasma Peg LGK – 120 – Giá bán 26.500.000 VNĐ

Mẫu máy cắt plasma mini Peg LGK – 120 là một trong những mặt hàng thiết bị điện cơ nhập được Hải Minh phân phối. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Hải Minh với mức giá 26.500.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế VAT). Mức giá khá cạnh tranh trên thị trường, chất lượng sản phẩm thì đảm bảo tuyệt đối chính hãng.

Thiết bị cắt plasma Peg LGK – 120 – Giá bán 26.500.000 VNĐ

Hãy cùng tham khảo qua về một số tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này:

  • Thiết kế máy chống lại ảnh hưởng của bụi, độ ẩm và sự ăn mòn nên giúp tuổi thọ của máy được cao hơn. Máy tăng độ bền khi được vận hành trong môi trường khá khắc nghiệt.

  • Cường độ dòng điện của máy cắt plasma mini ổn định với hệ thống điều khiển được trang bị trên máy cực chính xác, hiệu suất tốt. Chu kỳ hoạt động của máy cao, thay đổi liên tục.

  • Phạm vi thích ứng của máy tốt với khí nén thông thường sử dụng để cắt, máy cắt nhanh các loại thép không rỉ, thép carbon, đồng, nhôm cho đến hợp kim Titan nên ứng dụng của máy vô cùng rộng rãi.

Sản phẩm khá hoàn hảo từ kiểu dáng đến tính năng nên đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.

Máy cắt kim loại plasma Jasic Cut 40 – Giá bán 6.950.000 VNĐ

Máy cắt plasma cầm tay Jasic Cut 40  được bán với mức giá 6.950.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế VAT), mức giá vô cùng hợp lý để bạn sở hữu một thiết bị điện cơ chất lượng. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi hãng Jasic, hãng sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc.

Máy cắt kim loại plasma Jasic Cut 40 – Giá bán 6.950.000 VNĐ

>> Làm thế nào để tời điện gia đình hoạt động hiệu quả và bền lâu?

Sản phẩm có những tính năng ưu việt như:

  • Máy có thiết kế tinh gọn, chỉ với trọng lượng 8.6 kg rất nhẹ nên có thể di chuyển tốt mọi vị trí, dễ dàng khi xách tay khi làm việc hay cất giữ. Các vị trí công tác nguồn, núm điều chỉnh dòng, đèn báo quá dòng quá nhiệt đêu được thiết kế và phân phổ hợp lý để tốt cho việc sử dụng.

  • Thiết kế máy cũng chống bụi, chống ẩm tốt giúp máy tăng độ bền hơn trong môi trường khá khắc nghiệt hay chống rò rỉ điện.

  • Đặc biệt máy được trang bị chế độ tự ngắt khi quá dòng điện, quá nhiệt giúp độ bền của máy được đảm bảo hơn.

  • Máy được dùng để cắt các loại thép không gỉ, hợp kim Titan ,đồng, nhôm, thép cacbon, inox.

  • Đặc biệt, máy dược sử dụng ứng dụng công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện đến 50-60% so với máy truyền thống.

  • Chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt ở trong môi trường ẩm ướt.


Giá máy cắt plasma mini tốt nhất 2018

Hiện các mặt hàng sản phẩm này đều có hàng tại Hải Minh nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm. Tham khảo chi tiết giá máy cắt plasma cầm tay chính hãng, bạn truy cập đến https://sieuthihaiminh.vn/  hoặc gọi 0902787139 – 0932196898 để mua hàng.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email