Giá máy cắt plasma Jasic 60J bao nhiêu?

Máy cắt plasma jasic 60J loại 380V có thiết kế và tính năng tương tự như với dòng 220V như tiêu thụ điện năng thấp, mối cắt đẹp, tỉ mỉ và mịn, ngọt, cắt tốt trên nhiều kim loại khác nhau

Máy cắt plasma jasic 60J loại 380V có thiết kế và tính năng tương tự như với dòng 220V như tiêu thụ điện năng thấp, mối cắt đẹp, tỉ mỉ và mịn, ngọt, cắt tốt trên nhiều kim loại khác nhau. Thao tác vận hành máy đơn giản nên rất thuận lợi cho người dùng, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng để di chuyển. Sản phẩm đang được bán với mức giá hợp lý nhất tại Hải Minh.

Máy cắt kim loại plasma Jasic 60J có gì nổi bật?

Về thương hiệu sản xuất

Jasic được xem là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất nhiều dòng máy hàn, máy cắt cao cấp không chỉ cho hiệu suất cắt tối ưu mà còn đảm bảo tính an toàn cho người dùng, tiết kiệm điện năng đến mức tối đa nhất.

Máy cắt plasma jasic 60J

Những sản phẩm của Jasic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng, sử dụng bền bỉ, lâu dài. Các sản phẩm của hãng đang được phân bố rộng rãi trên toàn thế giới.

Về máy cắt plasma Jasic 60J

Máy cắt plasma Jasic này thường sử dụng phương pháp cắt kim loại bằng plasma (Hồ quang), dùng áp suất khí nén để thổi vật liệu được nóng chảy tạo các một đường cắt chính xác. Máy cắt tốt các kim loại như thép không gỉ, đồng, nhôm hay thép cacbon, inox hoặc hợp kim titan,... Máy được sử dụng rộng rãi trong sản xuất cơ khí, công nghiệp đóng tàu, chế tạo thiết bị, hàng cơ khí hay sản xuất khung xe đạp hoặc mô tô,...

Ưu điểm vượt trội của máy hàn cắt plasma Jasic 60J

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ nên giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn. Vỏ ngoài của máy làm từ nhựa ABS nên chống bắn tóe nước và chống rò điện tốt. Lớp sơn tĩnh điện giúp máy hàn tốt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

  • Máy đảm bảo được dòng cắt luôn được ổn định, công suất của máy mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, máy còn có chế độ chống giật khi dùng thiết bị trong môi trường ẩm.

  • Độ dày cắt tối đa của máy lên đến 20mm và cắt đẹp ở độ dày cỡ 12mm. Dao động điện áp hồ quang của máy giúp cắt đạt được hiệu quả tốt đa nhất. Máy cho đường cắt đẹp mắt và không bị cứng bề mặt vật cắt. Đặc biệt, khi cắt inox máy cắt nhanh, cắt tốt và cho thành phẩm cuối cùng có tính thẩm mỹ cao.

  • Sử dụng công nghệ Inverter trong chế tạo nên giúp máy cắt plasma giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Máy cũng có chế độ tự ngắt khi quá dòng điện hay quá nhiệt nên đảm bảo được độ bền của máy hơn.

  • Máy hoạt động êm, không ồn, máy thiết kế các phím điều chỉnh như công tác nguồn, điều chỉnh dòng hoặc đèn báo quá nhiệt nên người vận hành máy dễ dàng hơn.

    Máy cắt plasma jasic 60J

Giá máy cắt kim loại plasma Jasic 60J

Sản phẩm hiện đang được Hải Minh phân phối đến thị trường với mức giá 10.500.000 VNĐ, mức giá cực ưu đãi giúp tiết kiệm đến hơn 3 triệu đồng so với mức giá của thị trường.

Mua hàng tại Hải Minh không chỉ được mua với giá gốc mà hàng chính hãng mà quý khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi, tận tình hướng dẫn cách dùng máy hiệu quả cũng như những cách bảo vệ máy cho tốt hơn, sử dụng bền bỉ hơn.

Để xem máy kỹ và chi tiết hơn, quý khách hàng có click vào https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma-cut-60j.html hoặc đặt mua máy cắt khí plasma, nhận báo giá máy cắt plasma Jasic 60J chỉ cần liên hệ 0902 787 139  0932 196 898, Hải Minh sẽ báo giá nhanh chóng đến cho quý khách hàng. Cần mua máy cắt kim loại chính hãng Jasic, Hải Minh là địa chỉ đáng tin cậy và phù hợp nhất.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email