Địa chỉ mua và sửa chữa máy cưa thực phẩm uy tín

Máy cưa thực phẩm được sử dụng để chặt các loại thực phẩm cứng như xương động vật và thịt cá đông lạnh. Vì thế, máy có tên gọi khác là máy cưa xương, máy cắt thịt đông lạnh, máy cắt xương bò,...Việc sử dụng thiết bị thay thế cho dao chặt xương truyền thống giúp nâng cao năng suất lao động cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động trong quá trình chế biến. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt hay tiết kiệm chi phí sửa chữa sản phẩm bị lỗi, hãy đến ngay địa chỉ phân phối và sửa chữa máy cưa xương uy tín dưới đây.
Địa chỉ mua và sửa chữa máy cưa xương, thịt cá đông lạnh uy tín
Địa chỉ mua và sửa chữa máy cưa xương, thịt cá đông lạnh uy tín

1. Cấu tạo của máy cưa xương thịt heo đông lạnh

1.1. Cấu tạo của máy cưa xương cầm tay

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy chặt xương bằng tay
Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy chặt xương bằng tay
Đối với dòng máy chặt xương heo bằng tay không sử dụng động cơ, máy gồm các bộ phận sau:
  • Khung máy
  • Bàn cắt xương
  • Chân đế
  • Lưỡi dao
  • Trục dẫn hướng
  • Tay cầm
Phần khung, bàn cắt, chân đế và lưỡi dao được làm từ chất liệu inox, có đặc tính là chống han gỉ tốt, bền, chắc chắn. Thiết bị có giá rẻ nhất thị trường (gần 7 triệu đồng) trong số các dòng máy cắt xương mới 100%. Sản phẩm có trọng lượng khoảng 18-24kg, gần bằng một nửa trọng lượng của dòng máy cưa xương mini sử dụng động cơ.
Dòng máy cưa xương ống heo đông lạnh này có thiết kế tay cầm nối với dao chặt xương thông qua trục dẫn hướng. Khi nhấc tay cầm lên thì lưỡi dao sẽ được nhấc lên. Lưỡi dao có thể tháo rời được. Khi lưỡi dao bị cùn, bạn có thể tháo ra và mài lại cho sắc. 

1.2. Cấu tạo của máy cưa xương công nghiệp

Cấu tạo của máy cưa xương công nghiệp
Cấu tạo của máy cưa xương công nghiệp
Cấu tạo của thiết bị phức tạp hơn máy chặt xương thủ công. Các bộ phận chính của máy bao gồm:
  • Động cơ;
  • Lưỡi cưa xương: thường được làm từ thép không gỉ, dày chỉ 0,5mm. Lưỡi cưa xương của máy cưa thực phẩm có hình dáng gần giống với lưỡi cưa của máy cưa gỗ. Trước khi được lắp vào máy, nó sẽ được tôi qua nhiệt độ cao. Vì thế, lưỡi cưa sắc, khỏe cho những nhát cắt nhanh, gọn và ngọt, kể cả khi phải cưa xương ống bò đông lạnh;
  • Bánh đà: liên kết giữa phần trên và phần dưới của máy, giúp máy hoạt động nhịp nhàng, ổn định;
  • Tay gạt xương: dùng để di chuyển thực phẩm đến lưỡi cưa xương, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tuổi thọ của lưỡi cưa;
  • Bàn cắt xương: được làm từ inox, chống han gỉ tốt. Có hai dạng bàn cắt là bàn cố định và bàn lật. Đối với dạng bàn lật, đằng sau sẽ có một cái lẫy. Khi mở lẫy, bàn lật một góc 90 độ để loại bỏ các vụn xương, thịt bám trên bàn;
  • Thước điều chỉnh độ dày lát cắt: giúp người dùng ước lượng khoảng cách cắt chính xác hơn, cho những lát cắt đồng đều;
  • Công tắc khởi động: thường được bọc vật liệu cách điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng;
  • Bộ phận điều chỉnh độ căng lưỡi cưa: đảm bảo lưỡi cưa hoạt động ổn định, có thể cưa thực phẩm dễ dàng;
  • Khung máy: được làm từ hợp kim sáng bóng, bền, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và han gỉ tốt, góp phần đảm bảo tuổi thọ của thiết bị và giúp quá trình vệ sinh sản phẩm trở nên đơn giản hơn.
>>> Tham khảo thông tin các sản phẩm máy cưa xương bằng tay và công nghiệp tại: http://haiminhshop.vn/may-cua-xuong-c1180.html

2. Kinh nghiệm chọn mua máy cưa thực phẩm phù hợp

Để mua được máy cắt xương heo,bò công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy lưu ý đến các tiêu chí sau:
  • Thông số kỹ thuật: Nếu muốn cưa xương ống heo, bò đông lạnh dễ dàng và với số lượng lớn tại các cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm chuyên nghiệp, hãy tìm mua những sản phẩm có công suất hoạt động trên 1000W. Còn những dòng máy có công suất thấp hơn sẽ phù hợp với một nhóm đối tượng sử dụng nhất định. Ví dụ: Máy cưa xương J210 có công suất 650W, phù hợp để sử dụng tại hộ gia đình và quán ăn quy mô nhỏ. Sản phẩm có thể dễ dàng cưa được các loại xương giò heo, thịt cá đông lạnh một cách dễ dàng nhưng sẽ cần nhiều thời gian hơn máy cưa xương J310 công suất 1100W để cưa xương bò. 
  • Chất liệu sản phẩm: Trong ba dòng máy cưa xương nhôm, sắt và inox, dòng inox được sử dụng phổ biến nhất vì đặc tính bền, chắc, chịu nhiệt và chống mài mòn siêu tốt. Còn nếu xét giữa các sản phẩm cùng loại nhưng khác chất liệu, máy cắt xương sắt có giá rẻ nhất và máy chặt xương nhôm có trọng lượng nhẹ nhất.
  • Thương hiệu sản xuất: Những sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp thường có chất lượng tốt và thời gian sử dụng dài. Tất nhiên, chúng sẽ được bán với giá cao hơn. Nếu đang muốn tìm thương hiệu máy cưa thực phẩm cao cấp nhưng giá lại “hạt dẻ “, không quá đắt thì bạn nên tham khảo các sản phẩm máy cưa xương Hamiboss. Chúng đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.
  • Đơn vị phân phối: Lựa chọn đơn vị bán thiết bị uy tín để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Thiết bị nên đi kèm với các chính sách giao hàng, lắp đặt, đổi trả, bảo hành và sửa chữa rõ ràng.

3. Địa chỉ bán và sửa chữa máy cắt xương, thịt cá đông lạnh uy tín

Tại Hải Minh Shop, bạn có thể mua hàng theo 4 phương thức: đến trực tiếp cửa hàng, mua hàng trên website công ty, trên các kênh Zalo hay Facebook và gọi điện thoại trực tiếp đến công ty. Hiện tại, công ty sở hữu 2 kho hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng 6 trung tâm bảo hành và khắc phục sự cố trên toàn quốc. Do đó, khách hàng dễ dàng mua hay bảo hành sản phẩm.
Các sản phẩm máy cưa xương và phụ tùng máy cưa xương được bán bởi Hải Minh Shop đều là hàng mới 100%, được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ với giá tốt nhất.

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email