Bảng giá máy cưa xương tháng 6/2023 mới nhất

Máy cưa xương là một trong những thiết bị nhà bếp được sử dụng rất nhiều hiện nay, nhất là trong các cơ sở chế biến và kinh doanh ăn uống. Đây là dòng máy giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, nhờ đó gia tăng tối đa hiệu quả kinh doanh. Cùng tham khảo ngay "Bảng giá máy cưa xương tháng 6/2023 mới nhất" để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé! 


Xem thêm top 3 máy cưa xương bán chạy hiện nay 

Lợi ích của việc sử dụng máy cưa xương

Cưa xương nhanh chóng, hiệu quả

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với việc phải dùng dao hoặc búa để chặt xương mỗi ngày, vừa chậm, vừa tốn nhiều sức thì máy cưa xương sẽ xử lý việc đó chỉ trong vài giây. Đặc biệt, máy không những cưa được xương mềm mà còn cưa được cả xương cứng. Vì thế bạn có thể dùng máy để cưa bất kỳ loại xương nào. Máy cũng có cũng khả năng cưa các loại thực phẩm được đông lạnh lâu ngày.

Tiện lợi và bền bỉ

Máy cưa xương được vận hành bán tự động để tiết kiệm sức người đến mức tối đa. Không chỉ vậy, các khu vực đặt xương hay thao tác đều được bố trí rất khoa học, thoải mái để bạn có thể ngồi làm việc trong thời gian dài mà không gây đau mỏi.
Chất liệu sản xuất máy cưa xương hầu hết là inox không gây gỉ sét bao gồm cả lưỡi dao và thân máy nên rất an toàn cho thực phẩm, cũng như giúp máy tăng tuổi thọ hơn.

Giá bán máy cưa xương tháng 6/2023

Vì là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nên thị trường máy cưa xương hiện nay rất sôi động, nhiều mẫu mã đa dạng nên giá bán cũng trải dài trên nhiều phân khúc. Bạn có thể tham khảo giá bán chi tiết tại hệ thống siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh để không bỏ lỡ các khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 6 này: https://sieuthihaiminh.vn/may-cua-xuong.html

Nếu là người dùng gia đình hoặc có công việc làm ăn nhỏ, bạn có thể chọn các máy cưa bằng tay, được trợ lực bằng hệ thống bánh răng. Dòng này có giá bán dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Nếu là người dùng chuyên gia công xương nguyên liệu, kinh doanh nhà hàng, quán ăn, dây chuyền sản xuất lớn thì bạn có thể chọn các máy dùng động cơ điện để tăng hiệu suất làm việc. Dòng máy này cũng rất đa dạng, tùy vào kích cỡ xương, khối lượng xương cần cắt mỗi ngày mà giá bán máy có thể từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng.

Mua máy cưa xương cần lưu ý những gì?

Bên cạnh giá bán và hàng chất lượng ra thì còn có những tiêu chí nào mà bạn cần lưu ý khi chọn mua máy cưa xương?
- Công suất và chủng loại máy phù hợp là yếu tố quan trọng đầu tiên. Đừng mua máy quá nhu cầu sử dụng sẽ gây ra lãng phí; và cũng đừng nên mua máy chưa đáp ứng đủ nhu cầu cưa xương hằng ngày, như vậy dễ làm máy quá tải.
- Ưu tiên mua các máy có lõi động cơ bằng đồng để có thể vận hành ổn định, bền bỉ.
- Bên cạnh động cơ mạnh thì lưỡi cưa cũng rất quan trọng. Hãy chọn những lưỡi cưa có độ sắc bén và có độ cứng cao, được làm bằng chất liệu ít bị ăn mòn. Dù động cơ có mạnh đến mức nào nhưng lưỡi dao cùn thì hiệu quả cưa xương cũng sẽ thấp.
- Cuối cùng là hãy mua máy tại những địa chỉ bán hàng uy tín và ưu tiên chọn những thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Bảng giá máy cưa xương tháng 6/2023 mới nhất
Máy cưa xương giá ưu đãi tại sieuthihaiminh.vn 

Địa chỉ bán máy cưa xương chính hãng uy tín?

Sieuthihaiminh.vn là hệ thống phân phối máy cưa xương chính hãng với trên 10 năm kinh nghiệm. Hải Minh hiện có cửa hàng trực tiếp tại 3 miền Bắc – Trung – Nam và nhận giao hàng, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Mua máy cưa xương ở Hải Minh, khách hàng sẽ yên tâm hàng chất lượng và nguyên mới 100% kèm theo mức giá tốt hàng đầu thị trường. Bên cạnh máy cưa xương đông lạnh, Hải Minh còn cung cấp thêm nhiều thiết bị bếp - gia dụng khác như tủ nấu cơm, máy thái hành, nồi nấu phở, tủ hấp giò chả, máy xay giò chả, máy trộn bột... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email