Mua máy cưa xương heo, bò tại Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi tìm mua máy cưa thực phẩm là đơn vị phân phối. Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại cả các kênh bán hàng truyền thống hay trực tuyến một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà người tiêu dùng rơi vào ma trận hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh uy tín tại Hồ Chí Minh thì sao không đến ngay Hải Minh Shop để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất cũng như trực tiếp test thử sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
Địa chỉ bán máy cắt xương thịt heo, bò đông lạnh uy tín
Địa chỉ bán máy cắt xương thịt heo, bò đông lạnh uy tín

1. Mẫu mã đa dạng

Dù bạn đang tìm mua máy cắt xương đông lạnh làm từ chất liệu nào (sắt, nhôm hay inox), phạm vi sử dụng là gì (gia đình, quán ăn quy mô nhỏ, vừa, lớn) hay có cấu tạo như thế nào (máy cưa xương bằng tay hay công nghiệp) thì đều có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý tại Hải Minh Shop.
Xét về chất liệu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm:
  • Máy cưa xương nhôm: J210, J310
  • Máy cưa xương sắt: JG210
  • Máy cưa xương inox: Hamiboss BS210, W210A,..
Xét về phạm vi sử dụng, máy cưa xương Hải Minh Shop được phân vào hai nhóm sau;
  • Máy cưa xương gia đình: Máy chặt xương bằng tay ST700, máy cưa xương J210, Hamiboss J120.
  • Máy cưa xương dùng cho kinh doanh: Hamiboss BS2020, Hamiboss BS1650, Hamiboss BS2400, J310,...
Máy cưa xương Hải Minh Shop đa dạng về chất liệu, tính ứng dụng và kiểu dáng
Máy cưa xương Hải Minh Shop đa dạng về chất liệu, tính ứng dụng và kiểu dáng
Xết về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, máy cưa thực phẩm gồm:
  • Máy cưa xương cầm tay: ST700
  • Máy cưa xương công nghiệp: sử dụng động cơ điện, là những sản phẩm còn lại.

2. Hàng nhập khẩu chính hãng

Với phương châm “sản phẩm chính hãng, dịch vụ linh hoạt”, HM Shop luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm được cam kết là hàng chính hàng, có chất lượng cao. Chúng đều là sản phẩm mới 100%, được nhập khẩu hợp pháp và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiểu được tâm lý của đại đa số khách hàng, những sản phẩm này được bán với giá vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo bảng giá máy cưa xương Hải Minh Shop tại đây:
  • Máy cưa xương Hamiboss BS210: 9.500.000 VNĐ
  • Máy cắt xương bò Hamiboss BS1650: 13.500.000 VNĐ
  • Máy cưa xương Hamiboss J120: 8.500.000 VNĐ
  • Máy cưa thịt xương đông lạnh Hamiboss BS2400: 43.500.000 VNĐ
  • Máy cưa xương Hamiboss BS2020: 34.500.000 VNĐ
  • Máy cưa xương sắt JG210: 9.900.000 VNĐ
  • Máy cắt xương, thịt SM155AEX: 40.500.000 VNĐ
  • Máy cưa xương J210: 16.950.000 VNĐ
  • Máy cưa xương J310: 21.250.000 VNĐ
  • Máy chặt xương bằng tay: 8.500.000 VNĐ
  • Máy cưa xương W210A: 16.500.000 VNĐ

3. Chính sách bán hàng minh bạch, ưu đãi

Thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng, đổi trả, bảo hành đều được công bố công khai, rõ ràng tại website… Các trường hợp phát sinh như sản phẩm trong quá trình vận chuyển xảy ra vấn đề, người mua có nhu cầu đổi trả hàng hóa hay tìm kiếm linh phụ kiện thay thế cho sản phẩm, nhu cầu sửa chữa máy đã qua thời hạn bảo hành,...đều được quy định trong chính sách bán hàng của doanh nghiệp.
Bên cạnh sản phẩm chất lượng, HM shop còn cung cấp các dịch vụ giao hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành với giá ưu đãi nhất hay theo quy định của nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Điểm đáng chú ý là khách hàng có thể chỉ định đơn vị vận chuyển thuận tiện nhất cho bản thân.

4. Kênh mua hàng đa dạng

Ưu điểm của máy cưa thực phẩm HM Shop
Ưu điểm của máy cưa thực phẩm HM Shop
Có 4 phương thức mua máy cưa xương bò đang được sử dụng tại Hải Minh Shop là mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, mua hàng trên website công ty, đặt hàng qua điện thoại hay qua mạng xã hội Zalo, Facebook. Với tất cả hình thức mua sắm trên, khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng, kinh doanh tư vấn chi tiết và hướng dẫn cách thức mua hàng phù hợp với khu vực địa lý của mình.

5. Cách thức bảo hành đơn giản

Hải Minh Shop đang cung cấp hai hình thức bảo hành là giấy bảo hành sản phẩm truyền thống và bảo hành điện tử. Đối với hình thức bảo hành điện tử, trong trường hợp người mua không xuất trình được giấy bảo hành thì có thể cung cấp tên và số điện thoại đã đăng ký với công ty khi mua hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay.

6. Hệ thống phân phối và bảo hành sản phẩm trải khắp toàn quốc

HM shop có 2 cửa hàng phân phối trực tiếp tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng với 6 trung tâm bảo hành và khắc phục sự cố sản phẩm tại 3 miền Bắc - Trung - Nam gồm: Hà Nội - Hồ Chí Minh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng. Vì thế, tùy vào địa chỉ cư trú, bạn có thể đến trực tiếp hay gửi máy đến chi nhánh HM shop gần nhất để bảo hành hay sửa chữa.
Trong suốt những năm hoạt động, Hải Minh Shop luôn không ngừng hoàn thiện quy trình kinh doanh của mình để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá bán tốt nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về công ty, sản phẩm và chính sách bán hàng, các bạn có thể truy cập website: https://haiminhshop.vn/

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email