Điểm tên TOP máy cưa xương bàn lật cực ấn tượng

Nếu phân theo thiết kế bàn cưa xương của máy, máy cưa xương công nghiệp được chia làm 2 dòng là dòng sử dụng bàn cố định và bàn lật. Phổ biến nhất là loại được trang bị bàn cố định. Còn dòng dùng bàn lật vẫn còn là cái tên khá xa lạ đối với một số người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Huongdansudung tìm hiểu các dòng máy cắt xương thịt đông lạnh sử dụng bàn lật nhé.
Tổng hợp các dòng máy cưa xương dùng bàn lật siêu chất lượng
Tổng hợp các dòng máy cưa xương dùng bàn lật siêu chất lượng

1. Ưu điểm của máy cưa xương bàn lật

Máy cưa xương bàn lật có cấu tạo giống với máy cưa xương bàn cố định, chỉ khác ở thiết kế của bàn cắt xương. Đằng sau bàn lật sẽ có một cái lẫy. Khi mở lẫy, bàn cưa có thể tự động lật một góc 90 độ. Với thiết kế đặc biệt thế này, bàn giúp loại bỏ những mẩu xương thịt còn sót lại trong quá trình cắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Điều này giúp khắc phục tình trạng vụn xương bị tràn khỏi khay đựng của máy khi người dùng phải xử lý khối lượng xương cực lớn và không để ý đến việc đổ vụn xương ra khỏi khay. Nếu không may điều này xảy ra, không những người đó phải mất thời gian để lau dọn mà còn tạo cơ hội cho vụn xương mắc vào kẽ máy, gây han gỉ nếu không được vệ sinh cẩn thận.
Ưu điểm của máy cắt xương thịt đông lạnh dùng bàn lật
Ưu điểm của máy cắt xương thịt đông lạnh dùng bàn lật
Nhìn chung, ưu điểm của máy cưa xương bò dùng bàn lật so với dòng dùng bàn cố định là giúp công đoạn vệ sinh thiết bị trở nên đơn giản hơn. Tùy theo ngân sách chi tiêu hay nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể lựa chọn máy chặt xương sử dụng bàn cố định hay bàn lật.

2. Giá máy cưa xương bàn lật cập nhật năm 2022

Nhiều người sẽ nghĩ với thiết kế thông minh hơn, cho nhiều tiện ích hơn, máy cưa thịt đông lạnh công nghiệp sử dụng bàn lật sẽ có giá cao hơn dòng sử dụng bàn cố định. Tuy nhiên, điều này không đúng hoàn toàn do giá máy cưa xương bị ảnh hưởng bởi 4 yếu tố là thông số  kỹ thuật, chất liệu, chính sách bán hàng của nhà sản xuất và đơn vị phân phối. Do đó, vẫn có trường hợp máy cưa xương bàn cố định có giá cao hơn dù có cùng thông số kỹ thuật với sản phẩm dùng bàn lật.
Ví dụ như dòng W là dòng sử dụng bàn cắt cố định và dòng F sử dụng bàn lật. Trong khi máy cưa xương W210A có giá khoảng 17 triệu đồng thì model F210A đang được bán tại một số đơn vị với giá 14.500.000 đồng.

3. Tổng hợp TOP 3 máy cắt xương bàn lật cực “chất” 

Máy cắt xương bàn lật thường là dòng máy cưa xương bò có công suất hoạt động lớn, chuyên sử dụng tại các cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm chuyên nghiệp. Dưới đây là TOP 3 sản phẩm cưa khỏe giá tốt, đáng để mua trên thị trường

3.1. Máy cắt xương ống bò đông lạnh F210A

Đây là phiên bản được trang bị bàn lật của dòng W210A. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox 201 cao cấp. Ưu điểm của kim loại này là vô cùng chắc chắn, bền, chịu lực, chịu nhiệt và chống han gỉ tốt. Máy cắt cá đông lạnh F210A có công suất hoạt động lớn, 1100W, cho khả năng cưa dễ dàng các loại xương cứng và thực phẩm đông lạnh, gồm có cả xương ống bò đông lạnh siêu cứng.
Máy có thể cưa được những tảng thực phẩm có chiều cao không quá 22 cm nhưng để cho hiệu suất tốt nhất thì bạn nên cưa xương có chiều cao không quá 18cm. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và được bảo hành 12 tháng.

3.2. Máy chặt xương công suất lớn RC260

Dòng máy này cho công suất hoạt động lớn dòng F210A, khoảng 1500W tương đương 2HP. Thiết bị được sử dụng để cưa các loại xương ống, xương sườn trâu, bò, heo hay cá nguyên tảng đông lạnh có kích thước khủng và khối lượng lớn.
Bàn cắt xương có kích thước rộng  500*345mm. Nó được làm từ chất liệu inox 304 vượt trội hơn cả dòng inox 201 về khả năng chống mài mòn và han gỉ. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, được phủ một lớp sơn tĩnh điện, cho hiệu quả chống ăn mòn cao, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến.
TOP 3 máy cưa thịt đông lạnh dùng bàn lật đáng mua trên thị trường
TOP 3 máy cưa thịt đông lạnh dùng bàn lật đáng mua trên thị trường
Lưỡi cưa làm từ thép không gỉ, có những răng cưa siêu sắc bén, dài 1690mm, cho những lát cắt ngọt, rộng từ 0-19cm. Phần hộp động cơ chuyển động được bọc khung chắc chắn, ngăn nước thấm vào bên trong máy khi vệ sinh thiết bị. Giá máy cưa chân giò heo đông lạnh RC260 hiện tại là 13.500.000 VNĐ.

3.3. Máy cưa thịt đông lạnh công nghiệp F120A

Thiết bị có thể sử dụng trong phạm vi hộ gia đình hay quán ăn quy mô nhỏ. Model F210A là phiên bản mini của model F210A với công suất 650W. Máy cũng được làm từ chất liệu inox 201, có xuất xứ từ Trung Quốc và thời gian bảo hành 1 năm.
Lưỡi cưa xương có độ dài 1200mm, dày chỉ 0,5mm được gắn với bánh đá. Khi cắt thực phẩm bằng dòng máy cưa xương mini này, bạn có thể điều chỉnh độ dày lát cắt trong khoảng 0 - 6 cm.
>>> Đọc thêm: Mua máy cưa xương công nghiệp bàn cố định hay bàn lật?
Trên đây là những thông tin mà bạn cần nằm lòng về máy cưa xương lật. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết hữu ích về thiết bị nhà bếp, máy móc cơ khí trên Huongdansudung nhé.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email