Đánh giá tổng thể về máy cắt plasama cầm tay Jasic

Để quý khách hàng có cái nhìn tổng thể bài viết hôm nay Hải Minh sẽ đánh giá cụ thể hơn về máy cắt plasma cầm tay Jasic.

Để quý khách hàng có cái nhìn tổng thể bài viết hôm nay Hải Minh sẽ đánh giá cụ thể hơn về máy cắt plasma cầm tay Jasic. Không chỉ được có chất lượng đường cắt mịn, đẹp mà thiết bị còn đảm bảo được hiệu suất cắt, nâng cao năng suất làm việc hơn. Đây là một trong những dòng thiết bị cắt bằng phương pháp hồ quang bán chạy tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

máy cắt plasma cầm tay Jasic

Jasic là thương hiệu đến từ đâu?

Trên thị trường cung cấp thiết bị điện cơ khí như dòng máy cắt plasma hẳn cũng đã quen thuộc với thương hiệu Jasic, hãng chuyên sản xuất các thiết bị cắt hàn chuyên dụng cũng có tiếng.

Jasic là một trong những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, mọi sản phẩm của hãng được thiết kế, sản xuất theo một quy trình chuẩn sử dụng công nghệ Anh quốc tiên tiến và đáp ứng những tiêu chuẩn châu Âu nên khi xuất xưởng thiết bị của hãng luôn đáp ứng được yếu tố: Chất lượng – Tiêu chuẩn an toàn – tuổi thọ sử dụng.

Đánh giá tổng thể về máy cắt kim loại plasama cầm tay Jasic

Muốn nắm rõ được thiết bị người mua nào cũng cần phải hiểu và đánh giá được tổng thể trước khi chọn mua máy cắt plasma. Do đó, Hải Minh sẽ gạch ý đầu dòng về từng đánh giá về thiết kế đến tính năng hay ứng dụng để người tiêu dùng biết, hiểu và bắt thông tin sản phẩm được tốt hơn.

Về thiết kế sản phẩm

Khi quan sát mọi sản phẩm máy cắt khí plasma cầm tay của hãng Jasic sẽ thấy được những mẫu thiết bị này đều được thiết kế rất linh hoạt, cơ động. Mọi chi tiết đáp ứng ứng được sự tinh, gọn, hiện đại và đặc biệt là bảo vệ sự an toàn tốt nhất cho người vận hành máy.

máy cắt plasma cầm tay Jasic

Hơn thế, thiết kế sử dụng công nghệ sản xuất mới nên giảm hẳn đi cả về kích thước lẫn trọng lượng. Nên dễ di chuyển, mang vác hơn. Đây cũng là một lý do vì sao khách hàng khá thích khi chọn lựa sản phẩm của hãng.

Về tính năng sản phẩm

Nếu đánh giá về tính năng của các mẫu máy cắt áp dụng phương pháp cắt plasma của Jasic thì đây không phải là mẫu máy hoàn hảo nhất nhưng là mẫu máy ưu việt nhất để người tiêu dùng sử dụng trong công việc gia công cắt vật liệu kim loại.

So với may cat plasma của những hãng khác, sản phẩm của Jasic chỉ hơn chứ không kém, cụ thể:

  • Trang bị chức năng pilot nên giúp thiết bị cắt mà không cần phải chạm phôi, bép cắt tạo được độ bền bỉ hơn, mồi hồ quang ban đầu cũng như có thể dùng kết hợp máy với rùa cắt tự động.

  • Có chức năng cắt Plamsa, thêm hàn TIG, hàn que đối với một số mẫu máy đa năng.

  • Có mồi hồ quang cao tần.

  • Công nghệ Inverter giúp sản phẩm sử dụng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều lần so với dùng phương pháp cắt hàn truyền thống.

  • Chức năng bảo vệ máy quá tải, quá nhiệt và khi nguồn điện không được ổn định.

  • Máy thích hợp để cắt các vật liệu kim loại khác nhau.

Về ứng dụng của máy

Máy cắt thực sự rất đa ứng dụng, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, cơ khí chế tạo và ngành công nghiệp gia công cắt kim loại như làm biển quảng cáo, hàng không vũ trụ, sản xuất ô tô, năng lượng điện, bình áp lực, năng lượng điện,...

Hy vọng qua những đánh giá tổng thể trên của Hải Minh quý khách hàng đã nắm bắt được các đánh giá về máy cắt plasma cầm tay Jasic để tham khảo.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email