Có nên dùng tủ nấu cơm không?

Có nên dùng tủ nấu cơm hay không? thắc mắc của đại đa số người dùng hiện nay. Cùng hươngdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin qua bài chia sẻ này nhé!

Nhiều người dùng đang có ý định sở hữu một tủ nấu cơm công nghiệp nhưng vì chưa hiểu rõ chức năng, công dụng và những lợi ích của tủ nên vẫn còn lưỡng lự. Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ đa năng tiện lợi này.

Tủ nấu cơm là gì?

Tủ nấu cơm là thiết bị giúp đáp ứng nhu cầu nấu cơm khối lượng lớn tại các cơ sở kinh doanh. Tủ không những giúp nấu mà còn nấu nhanh, ngon và giữ lại được dinh dưỡng có bên trong gạo. Dòng tủ này được sử dụng nhiều ở các bếp ăn, nhà hàng, dịch vụ nấu ăn chuyên nghiệp, các nhà máy, phân xưởng, khu công nghiệp…

Có nên dùng tủ nấu cơm không?
Tủ nấu cơm giúp nấu cơm khối lượng lớn nhanh và dễ dàng 

Những lợi ích mà tủ nấu cơm mang lại 

Tiết kiệm

+ Tiết kiệm thời gian và công sức: tủ nấu cơm giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian làm việc. Bởi vì mỗi tủ có thể nấu được từ vài ký chi đến hàng trăm ký gạo trong một mẻ. Và cách vận hành để cho tủ làm công việc này là hoàn toàn đơn giản, hầu hết mọi người đều có thể làm được, không đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật.

Bạn sẽ không phải canh lửa, canh nước, canh thời gian, canh nhiệt độ…như cách nấu truyền thống từng làm. Mọi thứ đã được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần điều khiển thông qua các nút chức năng. Quá trình nấu của tủ là hoàn toàn tự động.

+ Tiết kiệm nhiên liệu: tủ nấu cơm có thiết kế kín kẽ, nấu chín cơm bằng cách gia nhiệt và giữ kín áp suất bên trong. Vì thế tủ tối ưu rất tốt và rất tiết kiệm nhiên liệu gas hoặc điện trong quá trình vận hành.

Đa năng

Bên cạnh chức năng nấu cơm thì bạn còn có thể tận dụng tủ để hấp nhiều loại thực phẩm khác. Nhờ vào đó bạn có thể tính toán các thực đơn với nhiều hơn một món ăn có thể được thực hiện từ chiếc tủ này.

An toàn và bền bỉ

Tủ nấu cơm được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp, trong đó có inox chắc chắn và chống gỉ sét tốt. Vì thế mà tủ có thể làm việc tốt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hiện nay cũng như dưới áp suất lớn ở bên trong tủ.

Kết cấu và thiết kế của tủ tỉ mỉ, cứng cáp kết hợp cùng động cơ chất lượng để tủ có khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài. Trên thân tủ được bố trí nhiều chi tiết để đảm bảo độ an toàn như: vòng ron ở cửa tủ, van khóa an toàn, tay nắm chống nóng, bánh xe di chuyển có khóa…

Có nên dùng tủ nấu cơm không?
Tủ nấu cơm công nghiệp được thiết kế bằng inox an toàn có độ bền cao 

Cách chọn mua tủ nấu cơm chất lượng

Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua một tủ nấu cơm là khối lượng gạo mà bạn cần nấu. Có rất nhiều kích cỡ tủ nấu cơm hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh mà bạn có thể chọn tủ có vài khay đến vài chục khay đựng gạo để có thể cho ra vài kg hay hàng trăm kg cơm chỉ trong một lần nấu.

Đừng mua tủ có quá ít khay so với nhu cầu, bạn sẽ phải nấu nhiều lần mới đủ số lượng mình cần. Còn nếu mua tủ có quá nhiều khay thì bạn sẽ lãng phí gas hoặc điện năng.

Mua tủ nấu cơm ở đâu?

Để tìm mua tủ nấu cơm hiện nay là không khó, nhưng mua được tủ chính hãng và chất lượng mới là yêu cầu quan trọng.

Sau khi được giải đáp một số thông tin về công dụng và lợi ích qua bài viết "Có nên dùng tủ nấu cơm không?" trên đây, nếu bạn có nhu cầu sở hữu loại tủ nấu/hấp cơm này thì có thể ghé qua hoặc gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 của Hải Minh – Hệ thống siêu thị chuyên phân phối tủ nấu cơm công nghiệp uy tín, chất lượng cao với mức giá tốt hàng đầu thị trường, nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Ngoài tủ cơm, Hải Minh còn cung cấp đa dạng các loại thiết bị bếp gia dụng khác như máy may bao, hút chân không, hàn miệng túi, máy cưa xương, máy xay giò chả, tủ hấp giò chả, máy thịt, xay thịt.... giá cạnh tranh. Liên hệ Hải Minh để mua hàng nhanh chóng nhé. 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email