Cắt hoa văn sắt TUYỆT ĐẸP với máy cắt plasma Peg LGK - 120

Hiện nay, việc cắt hoa văn trên kim loại, đặc biệt là sắt không hề khó khăn nữa. Vì giờ đã có máy cắt plasma cơ (cầm tay) hay cnc ứng dụng trong ngành với công nghệ hiện đại cho đường cắt tuyệt đẹp.

Hiện nay, việc cắt hoa văn trên kim loại, đặc biệt là sắt không hề khó khăn nữa. Vì giờ đã có máy cắt plasma (cầm tay) hay cnc ứng dụng trong ngành với công nghệ hiện đại cho đường cắt tuyệt đẹp. Sau đây, Hải Minh xin giới thiệu với các bạn máy cắt khí plasma Peg LGK - 120 chuyên cho cắt hoa văn. Cùng theo dõi bài viết nhé!

máy cắt plasma Peg LGK - 120

Tính năng của máy cắt plasma Peg LGK - 120

  • Cắt kim loại nhanh, cắt được hầu hết các loại (thép không rỉ, sắt, thép carbon, nhôm, đồng, cho đến hợp kim titan,…)

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, khả năng cắt gọn, không bị nhám, sử dụng nhiều trên các chất liệu khác nhau nên rất dễ vận hành.

  • Vỏ máy chống va đập, độ bền cao.

  • Động cơ bền bỉ, ít gặp trục trặc khi hoạt động.

  • Giá máy cắt plasma Peg LGK - 120 hợp lý và phù hợp với đặc điểm đa dụng cũng như nhu cầu của người sử dụng. Hiện tại, Hải Minh đang bán thiết bị này với giá cạnh tranh nhất thị trường 26.500.000 VNĐ nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Phụ kiện đi kèm máy cắt kim loại plasma Peg LGK - 120 là: cáp nguồn, cáp mát, kẹp mát, bộ mỏ cắt, phụ kiện mỏ.

Với tính năng và đặc điểm nổi bật đó, máy cắt hồ quang plasma LGK – 120 của hãng Peg được nhiều khách hàng tin dùng và đặt mua tại Hải Minh. Tiếp theo, mời các bạn cùng xem những lưu ý cần thiết khi cắt hoa văn trên sắt với máy cắt kim loại plasma nhé!

máy cắt plasma Peg LGK - 120

Lưu ý cần biết khi cắt hoa văn sắt với máy cắt plasma bằng tay Peg LGK - 120

- Điều cần quan tâm đầu tiên là đường cắt của sản phẩm đó phải mịn do đó đòi hỏi máy phải được sử dụng béc cắt plasma sắc bén, tay người dùng cần di chuyển thuần thục, linh hoạt và êm ái. Khi máy chuyển động ở tốc độ thấp ta tỳ tay lên trục chuyển động hoặc sờ vào mỏ cắt phải không có cảm giác bị rung. Nếu có cảm giác rung thì đường cắt chắc chắn sẽ bị răng cưa.

- Bạn phải biết điều chỉnh tay cùng béc cắt sao cho đường cắt đó phải sắc nét. Sắc nét ở đây là các góc cạnh phải vuông, nếu là hình tròn thì máy đó phải cắt được tối thiểu lỗ có đường kính 5mm. Do vậy đòi hỏi máy có độ chính xác cao.

>> Tham khảo: Dùng máy cắt plasma cầm tay thường gặp phải lỗi gì?

- Bạn nên cho đường cắt ít nghiêng.Vì tia plasma phát ra có hình giọt nước nên muốn vết cắt không bị vát thì cần chỉnh cao độ của mỏ cắt với bề mặt cắt phù hợp. Để chắc chắn hơn cho công việc, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy cắt plasma trước khi thi công để có hiệu quả tốt nhất.

Như vậy, với máy cắt kim loại Peg LGK - 120, bạn có thể yên tâm tạo ra nhiều hình hoa văn trên sắt, thép,... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu đang có ý định tạo hình hoa văn trên kim loại, bạn hãy đến với Siêu thị Hải Minh. Nơi chuyên bán máy cắt khí plasma chính hãng, phục vụ tốt nhất cho công việc gia công kim loại mà bạn đang cần.

Truy cập địa chỉ web: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html để tham khảo nhiều mẫu máy cắt khí plasma chính hãng khi có nhu cầu sử dụng. Hoặc gọi trực tiếp đến số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nhận tư vấn miễn phí từ nhân viên Siêu thị Hải Minh nhé!

- Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email