Cách kết nối máy in mã vạch với máy tính

Tiện dụng là thế, vậy bạn đã biết cách sử dụng máy in mã vạch chưa? Sau đây là chia sẻ cho các bạn về cách kết nối máy in mã vạch với máy tính bằng cách cài đặt driver:
Kiểm soát dữ liệu thông qua mã vạch hoặc mã QR là xu hướng tiên tiến nhất hiện nay. Dù còn mới nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cũng sử dụng để hiện đại hóa khâu bán hàng của mình. Vậy bạn đã nắm qua cách kết nối máy in mã vạch với máy tính chưa? Dưới đây là cách hướng dẫn cụ thể cho bạn.
 
kết nối may in mã vạch với máy tính

Máy in mã vạch giúp hiện đại hóa cuộc sống

Máy in mã vạch hay còn gọi là máy in tem nhãn là một thiết bị ngoại vi có phần mềm điều khiển thông qua việc kết nối máy in mã vạch với máy tính, từ đó máy tính sẽ mã hóa thông tin và chuyển lệnh để in mã vạch với thông tin đầy đủ nhất. Phần mềm này là một phần mềm chuyên dụng được các kỹ sư phát triển phù hợp với từng loại thương hiệu máy tạo mã vạch khác nhau.
Trong lĩnh vực sản xuất, máy in tem mã vạch giúp bạn kiểm soát được các thông tin như: nơi xuất xứ, đơn vị sản xuất, tiêu chuẩn về chất lượng, thông tin,… của sản phẩm. Trong y tế, máy in mã vạch giúp kiểm soát các loại dược phẩm tránh nhầm lẫn trong quá trình cấp phát thuốc cùng như lưu lại thông tin về bệnh án của bệnh nhân. Đặc biệt, máy cùng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực logistic (vận chuyển, chuyển phát nhanh) với độ chính xác cao và rút ngắn được thời gian vận chuyển. Ngoài ra, máy in mã vạch còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được hàng hóa, hàng tồn kho, kiểm soát tài sản một cách hiệu quả nhất.

 
sử dụng máy in mã vạch

Cách kết nối máy in mã vạch với máy tính

Tiện dụng là thế, vậy bạn đã biết cách sử dụng máy in mã vạch chưa? Sau đây là chia sẻ cho các bạn về cách kết nối máy in mã vạch với máy tính bằng cách cài đặt driver:
-         Driver có thể chứa trong đĩa CD hoặc trong USB tùy theo từng trường hợp khác nhau. Hãy luôn đảm bảo driver bạn cài làm phiên bản mới nhất và tương thích nhất với máy in tem mã vạch của bạn. Đầu tiên, kết nối đĩa/USB mới máy tính.
-         Tiến hành các thao tác để cài đặt driver theo hướng dẫn trên màn hình máy tính gồm:
+ Thêm máy in: Start -> Setting -> Printer and fax -> Add Printer -> Next.
+ Chọn cổng là USB hoặc LPT.
+ Chọn Have Disk để chọn nguồn cài đặt và chọn Browse để trỏ đến ổ CD trong thư mục Drivers. Trong Driver chọn mục TEC và chọn máy in cần cài đặt.
-         Đối với trường hợp bạn xài máy tính xách tay thì có thể tiến hành kết nối máy in mã vạch với máy tính thông qua Bluetooth.

Có thể bạn quan tâm: Giá máy in mã vạch

Nếu chưa rõ bước nào, bạn có thể đọc thêm Hướng dẫn sử dụng bên trong mỗi bao bì của máy in mã vạch. Hoặc như đơn giản hơn, hãy nhờ đến sự trợ giúp từ các nhân viên kỹ thuật nơi bạn mua hàng. Chúc bạn thành công và kinh doanh thuận lợi khi đã có trong tay chiếc máy in mã vạch thuận tiện này. Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng với giá thành ưu đãi.
 

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch là bài viết giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về máy in mã vạch, về hướng dẫn sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất!
Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Chắc chắn nhiều cửa hàng sách hiện giờ cũng không biết lựa chọn máy in mã vạch như thế nào? Vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa phù hợp với cửa hàng của mình.
Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Máy in mã vạch cũng có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng, chúng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho việc in mã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khoả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về máy nhé!
Cách sử dụng máy in mã vạch

Cách sử dụng máy in mã vạch

Máy in mã vạch hiện nay đuộc sử dụng rất nhiều và còn rất nhiều người chưa biết cách sử dụng máy in mã vạch một cách tốt nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...
Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Máy in mã vạch giúp cho việc in thuận tiện và nhanh chóng hơn, vì vậy máy in mã được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là bài báo giá một số sản phẩm của máy in mã vạch chất lượng mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng, cùng tham khảo nhé!
Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Một trong những câu hỏi đầu tiên là tại sao bạn cần một máy in mã vạch? Bất kỳ tổ chức nào cũng có tài sản dưới dạng thiết bị, công cụ, máy tính, v.v ... Đây là những mục cần thiết để vận hành doanh nghiệp và đến lượt họ hoàn thành công việc.
Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Trước khi quyết định mua máy in mã vạch thì bạn nên tìm hiểu về thương hiệu và đơn vị cung cấp sản phẩm để mua được sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Cùng tham khảo bài viết Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An để biết thêm thông tin hữu ích nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email